x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TRẬN LYON VS MARSEILLE PHẢI HOÃN KHI PAYET BỊ NÉM CHAI NƯỚC VÀO NGƯỜI

09:50 | 22/11/2021


Tiền đạo Dimitri Payet của Marseille đã ngã xuống đất ở phút thứ 5 ở trận đấu với Lyon trên sân Groupama.

Tiền đạo Dimitri Payet của Marseille đã ngã xuống đất ở phút thứ 5 ở trận đấu với Lyon trên sân Groupama. Cả hai đội đều được trọng tài yêu cầu di chuyển vào phòng thay đồ ngay sau đó. Sau 2 tiếng cân nhắc, trận đấu được quyết định hoãn lại.

Phút thứ 5 trận đại chiến giữa Lyon vs Marseille trên sân Groupama, tiền vệ đội trưởng của đội khách - Payet đang chuẩn bị thực hiện một quả đá phạt góc đã bị một chai nước ném thẳng từ trên khán đài trúng đầu và gục xuống sân.

Đội ngũ y tế nhanh chóng có mặt trên sân để xem xét tình hình trước khi tuyển thủ Pháp được đưa ra ngoài đường biên với túi chườm đá trên đầu. Sau sự cố này, trọng tài Ruddy Buquet đã quyết định tạm dừng trận đấu và yêu cầu cầu thủ hai đội trở lại phòng thay đồ để chờ đợi BTC sân xử lý tình huống.

Một thông báo của sân vận động ban đầu cho biết trận đấu sẽ tiếp tục diễn ra, nhưng cảnh báo rằng một sự cố nữa sẽ dẫn đến việc phải hoãn thi đấu.

Các cầu thủ Lyon đã trở lại sân sau quãng thời gian ngắn nghỉ để khởi động chuẩn bị tiếp tục trận đấu, nhưng các cầu thủ của Marseille quyết định ở trong phòng thay đồ. Sau gần 2 giờ gián đoạn, trận đấu được thông báo đã bị hoãn.

"Trọng tài tin rằng các điều kiện an toàn không được đáp ứng", phát thanh viên của sân vận động cho biết.

Payet lần thứ 2 ở mùa giải này bị ném vật thể lạ vào người
Payet lần thứ 2 ở mùa giải này bị ném vật thể lạ vào người

Trong quãng thời gian gián đoạn, BTC Ligue 1 (LFP) đã đưa ra thông báo, trong đó họ nói rằng họ "lấy làm tiếc" về ý định nối lại trận đấu của BTC sân và tổ trọng tài. Họ cũng cho biết cựu cầu thủ West Ham, Payet là mục tiêu của "những lời xúc phạm phân biệt đối xử" sau khi anh bị ném chai nước vào đầu.

Ủy ban kỷ luật của LFP sẽ tổ chức một cuộc họp vào thứ Hai để đưa ra thông báo chính thức về sự cố này.

Đây không phải lần đầu tiên ở mùa giải năm nay những sự cố kiểu như trên xuất hiện. Cuối tháng 8 vừa qua, ở trận đấu giữa Nice vs Marseille, Payet cũng bị các cổ động viên đội chủ nhà ném chai nước vào lưng khi đang tiến đến thực hiện cú đá phạt góc. Payet đáp trả bằng việc cầm chai nước ném lại và các đồng đội cũng lao tới gây hấn với CĐV của Nice dẫn đến việc một số fan đội chủ nhà quá khích lao xuống dưới sân đòi đánh cầu thủ Marseille.

Trọng tài đã phải cho dừng trận đấu ở phút 75 và yêu cầu hai đội trở về phòng thay đồ. Sau đó phía LFP đã yêu cầu cho trận đấu tiếp tục, các cầu thủ Nice vẫn nán lại chờ đá tiếp nhưng cầu thủ Marseille đã đi tắm và mang đồ ra xe lên đường về nhà.

Không lâu sau đó, trận derby miền Bắc giữa Lens và Lille cũng bị hoãn khoảng nửa giờ do CĐV hai đội ném đồ vật vào nhau trước khi một đám đông chạy xuống sân, khiến cảnh sát chống bạo động buộc phải vào cuộc xử lý.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo