x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TOTTENHAM TAN NÁT ĐỘI HÌNH TRƯỚC TRẬN DERBY LONDON

17:06 | 17/09/2021


Trước trận Tottenham vs Chelsea tại vòng 5 Ngoại hạng Anh 2021/21, đội chủ nhà đã liên tiếp nhận tin buồn về mặt lực lượng.

Trước trận Tottenham vs Chelsea tại vòng 5 Ngoại hạng Anh 2021/21, đội chủ nhà đã liên tiếp nhận tin buồn về mặt lực lượng.

Theo báo chí Anh, cặp Lucas Moura và Steven Bergwijn đã làm dày thêm danh sách chấn thương của Tottenham trước trận derby London với Chelsea vào Chủ nhật tới, 19/9. Moura và Bergwijn đều có tên trong đội hình xuất phát của Tottenham thi đấu trận gặp Rennes tại lượt mở màn vòng bảng Europa Conference League 2021/22. Đến phút 30, Bergwijn phải rời sân vì chấn thương còn Lucas Moura ra nghỉ vào phút 54. Theo chẩn đoán ban đầu, Bergwijn bị đau mắt cá chân còn Moura có dấu hiệu đau cơ.

Như vậy là danh sách chấn thương của đội bóng thành London lại có thêm nhân sự mới khi Son Heung-min, Eric Dier và Ryan Sessegnon cũng đang trong thời gian hồi phục. Bên cạnh đó, bộ ba Nam Mỹ bao gồm Davinson Sanchez, Giovani Lo Celso và Cristian Romero chưa hết thời hạn cách ly và không thể góp mặt. Riêng Japhet Tanganga bị treo giò sau khi nhận thẻ đỏ ở trận Tottenham thua 0-3 trước Crystal Palace vào cuối tuần trước.

HLV Nuno Santo thừa nhận cảm thấy lo lắng về mặt lực lượng của đội bóng khi phía trước là trận đấu với Chelsea tại vòng 5 Ngoại hạng Anh 2021/22: “Mọi chuyện đang trở nên tồi tệ. Còn quá sớm để nói về việc này. Chúng tôi không rõ liệu các cầu thủ bị chấn thương có kịp hồi phục tham dự trận gặp Chelsea hay không".

Vị chiến thuật gia người Bồ Đào Nha thừa nhận Tottenham đang phải gánh chịu hậu quả nặng nề sau đợt tập trung ĐTQG vừa qua: "Với tôi, thật quá khủng khiếp. Tôi sẽ phải nói thật và chẳng việc gì phải che giấu. Sau trận đấu với Watford, mọi thứ đã diễn ra không được tốt cho chúng tôi. Nhưng đây là bóng đá. Và chúng tôi biết đó là khoảnh khắc mà chúng tôi phải vượt qua.

Tôi nghĩ các cầu thủ đã giải quyết tốt vấn đề. Mọi thứ đến rồi sẽ đến và Tottenham sẽ tiếp tục cố gắng tìm ra giải pháp. Tất cả cầu thủ đã nỗ lực hết sức.Trận đấu với Chelsea vào ngày 19/9 tới thực sự khó khăn. Họ là một đội bóng rất tốt. Đội bóng của Tuchel đang thể hiện sức mạnh khủng khiếp. Nhưng chẳng riêng gì họ, mọi trận đấu ở Ngoại hạng Anh đều rất khó khăn. Chúng tôi sẽ phải chiến đấu, Tottenham sẽ chơi với quyết tâm cao nhất vào cuối tuần này”.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo