x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TOTTENHAM CHÍNH THỨC CÓ TÂN BINH ĐẦU TIÊN TRONG TTCN MÙA ĐÔNG

09:08 | 16/01/2020


Tottenham chiêu mộ thành công sao trẻ Gedson Fernandes từ CLB Benfica.

Tottenham chiêu mộ thành công sao trẻ Gedson Fernandes từ CLB Benfica.

Gedson Fernandes, sinh năm 1999, cập bến Tottenham theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 18 tháng từ CLB Benfica, kèm lựa chọn mua đứt trị giá 43 triệu bảng vào hè 2022.

Fernandes chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm và cũng có thể hoàn thành nhiệm vụ khi được kéo cao chơi như một tiền vệ kiến thiết. Mùa này, sao trẻ 21 tuổi đã ra sân 7 lần tại giải VĐQG Bồ Đào Nha, 2 lần ở Champions League.

Tân binh Tottenham là mẫu tiền vệ có lối chơi xông xáo, sở hữu khả năng chuyền có độ chính xác cao. Ngoài những tình huống rê dắt, Fernandes còn có sở trường là xoạc và tắc bóng.

Gedson Fernandes ra mắt CĐV Spurs.
Gedson Fernandes ra mắt CĐV Spurs.

Thông tin này khiến CĐV Tottenham càng thêm tin tưởng vào việc CLB sắp chia tay Christian Eriksen. Truyền thông Anh đưa tin tiền vệ người Đan Mạch đạt thỏa thuận đầu quân cho Inter Milan. Không chỉ có CLB chủ sân Giuseppe Meazza, đội bóng nhà giàu nước Pháp PSG cũng đang muốn có sự phục vụ của ngôi sao sinh năm 1992.

Bên cạnh Gedson, Spurs còn đang sở hữu tiền vệ khác dưới dạng cho mượn, đó là Giovanni Lo Celso. Cầu thủ người Argentina không được trọng dụng và nhiều khả năng sẽ bị trả về Real Betis sau khi hết hợp đồng cho mượn vào hè 2020.

HLV Mourinho còn muốn chiêu mộ thêm tiền đạo cắm làm phương án thay thế cho Harry Kane đang chấn thương nặng. Fernando Llorente (Napoli) và Krzysztof Piatek (Milan) là 2 cái tên nằm trong tầm ngắm của "Người đặc biệt".

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo