x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TONI KROOS QUYẾT ĐỊNH TRỞ LẠI ĐT ĐỨC

22:50 | 22/02/2024


Tiền vệ kỳ cựu của Real Madrid, Toni Kroos, đã xác nhận anh sẽ trở lại khoác áo ĐT Đức sau 3 năm nói lời chia tay.

Tiền vệ kỳ cựu của Real Madrid, Toni Kroos, đã xác nhận anh sẽ trở lại khoác áo ĐT Đức sau 3 năm nói lời chia tay. Kroos sẽ tập trung cùng Die Mannschaft vào tháng 3 tới trước khi thi đấu ở VCK EURO trên sân nhà vào mùa Hè 2024.

Tiền vệ 34 tuổi đã từ giã ĐTQG vào năm 2021 sau màn trình diễn đáng thất vọng của Die Mannschaft tại VCK EURO 2020. Nhưng trước thềm giải đấu năm nay, đã có một động lực mạnh mẽ để Kroos trở lại ĐT Đức, vì giải đấu sẽ diễn ra trên quê nhà của anh.

Hơn nữa, ĐT Đức đã thi đấu không quá tốt dưới thời tân HLV Julian Nagelsmann. Và việc có một ngôi sao kỳ cựu như Kroos sẽ là động lực lớn để họ giành được chiếc cúp vô địch trên sân nhà.

Kroos từng thừa nhận anh đang cân nhắc việc trở lại trong một cuộc phỏng vấn gần đây. Và vào tối nay theo giờ Việt Nam, tiền vệ 34 tuổi đã xác nhận điều này bằng một bài đăng trên tài khoản Instagram.

“Tôi sẽ thi đấu trở lại cho ĐT Đức vào tháng 3. Tại sao? Bởi vì tôi đã được HLV hỏi nên tôi rất vui. Và tôi chắc chắn rằng đội hình này có thể làm được những điều đặc biệt tại VCK EURO”, anh viết.

Kroos đã có tổng cộng 106 lần ra sân cho ĐT Đức, ghi được 17 bàn thắng. Anh là thành viên của đội đã vô địch FIFA World Cup 2014, ngay trước khi chuyển đến Real Madrid.

Trước khi tham dự VCK EURO 2024, Kroos sẽ cùng Die Mannschaft thi đấu các trận giao hữu gặp Pháp và Hà Lan trong tháng 3 tới.

Về phần Real Madrid, việc Kroos trở lại ĐT Đức có thể là tín hiệu tốt với họ. Theo đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có thể ký hợp đồng mới với tiền vệ này sau khi mùa giải 2023/24 kết thúc.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo