x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TONI KROOS LẦN ĐẦU NHẬN THẺ ĐỎ TRONG SỰ NGHIỆP CẦU THỦ

11:49 | 31/10/2022


Tiền vệ người Đức bị truất quyền thi đấu trong trận hòa 1-1 của Real Madrid trước Girona ở vòng 12 La Liga đêm 30/10 (giờ Hà Nội).

Tiền vệ người Đức bị truất quyền thi đấu trong trận hòa 1-1 của Real Madrid trước Girona ở vòng 12 La Liga đêm 30/10 (giờ Hà Nội).

Phút 90+1, Toni Kroos phạm lỗi từ phía sau với cầu thủ Girona để ngăn pha phản công của đội khách. Trọng tài chính ngay lập tức cắt còi và rút thẻ vàng thứ 2 dành cho tiền vệ người Đức.

Lần đầu tiên trong sự nghiệp chơi bóng kể từ năm 2007 đến nay, Kroos phải nhận thẻ đỏ. Trước đó, nhà vô địch World Cup 2014 đã ra sân 740 trận trong màu áo Bayern, Leverkusen, Real Madrid và tuyển Đức, nhận 84 thẻ vàng.

Trước án phạt của trọng tài Melero Lopez, Kroos không có ý định giải thích. Anh chỉ quay đi và nở nụ cười, trước khi lặng lẽ rời sân.

Thẻ đỏ của Kroos khép lại ngày thi đấu tệ hại của Real. Đoàn quân của HLV Ancelotti đánh rơi chiến thắng trước đối thủ đang đứng ở nửa sau bảng xếp hạng và bị Barcelona thu hẹp khoảng cách xuống chỉ còn 1 điểm.

Trước đó, tổ trọng tài đã cho Girona hưởng quả phạt đền sau tình huống để bóng chạm tay không rõ ràng của Marco Asensio. Stuani tận dụng để giúp đội khách ra về với 1 điểm quý giá.

Phát biểu sau trận hòa, HLV Ancelotti cho biết: "Quả penalty của Girona là không thể chấp nhận. Bóng rõ ràng không chạm tay của Asensio".

"Tôi chẳng thấy đội nào chơi thứ bóng đá đẹp mắt vào lúc này. Các học trò của tôi đều khổ sở vì phải chơi quá nhiều trận. Chúng tôi không có nhiều thời gian để hồi phục", chiến lược gia người Italy nói thêm.

"Chúng tôi không có phong độ tốt nhất như tuần trước bởi các vấn đề như chấn thương, cầu thủ không tập luyện nhiều và sự vắng mặt của Aurelien Tchouameni. Real vẫn còn nhiều trận trước mắt. Điều này thực sự mệt mỏi", ông Ancelotti khép lại buổi họp báo.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo