x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TONI KROOS KHÔNG QUAN TÂM TỚI GIẢI THƯỞNG QBV

15:12 | 14/10/2023


Giữ nguyên tôn chỉ sự nghiệp kể từ lúc mới khởi đầu, Toni Kroos chưa bao giờ chú trọng tới các danh hiệu cá nhân như QBV.

Giữ nguyên tôn chỉ sự nghiệp kể từ lúc mới khởi đầu, Toni Kroos chưa bao giờ chú trọng tới các danh hiệu cá nhân như QBV.

Là một trong những tiền vệ xuất sắc và ổn định nhất của Real Madrid cùng ĐT Đức suốt 10 năm qua, Kroos nhiều lần trở thành ứng viên cho danh hiệu QBV. Tuy nhiên, bất chấp việc các đồng đội như Cristiano Ronaldo, Luka Modric và Karim Benzema đều từng nâng cao danh hiệu cao quý này, tiền vệ người Đức lại rất dửng dưng.

"Quan điểm của tôi là giải thưởng cá nhân không cần thiết ở một môn thể thao tập thể", Kroos khẳng định. "Tôi luôn nói thế và vẫn bảo vệ quan điểm của mình. Chẳng có cầu thủ nào có thể tự vô địch một chiếc cúp nào đó".

"Giải thưởng cá nhân rất danh giá nhưng không quan trọng. Đó là khác biệt lớn đấy. Trong thâm tâm, tôi luôn thấy nó không quan trọng, hoặc chí ít là không quan trọng như những người khác thấy. Tôi nhắc lại, không ai có thể tự mình giành được một cái gì đó trong môn thể thao này".

Kroos là một cá tính đặc biệt. Mùa hè vừa qua, Kroos đã có ý định treo giày dù vẫn được đánh giá còn rất hữu dụng. Tuy nhiên, sau cùng thì anh vẫn đồng ý thi đấu thêm 1 năm với Real.

"Vợ tôi cho phép tôi. Vì vậy, tôi được phép tiếp tục thi đấu ở Real thêm 1 năm", Kroos nói với RTL. "Có một hoặc hai ví dụ tiêu cực về các cầu thủ không thể rời bỏ bóng đá dù không còn ở đỉnh cao nữa. Tôi không muốn mình trở thành như thế. Tôi có cảm giác rằng mùa giải vừa qua vẫn diễn ra tốt đẹp như 9 mùa giải trước tôi ở Madrid. Tại sao mùa giải tiếp theo lại không diễn ra suôn sẻ như vậy? Tôi vẫn thích bóng đá và khao khát những danh hiệu".

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo