x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TỔNG HỢP KẾT QUẢ BÓNG ĐÁ 9/11: WATFORD CÓ CHIẾN THẮNG ĐẦU TAY SAU 11 VÒNG ĐẤU

07:48 | 09/11/2019


Kết quả các trận đấu sớm của 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu, trong khi Watford, Sassuolo và Hoffenheim thắng trận thì Bordeaux và Real Sociedad đều chỉ có được kết quả hòa.

Kết quả các trận đấu sớm của 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu, trong khi Watford, Sassuolo và Hoffenheim thắng trận thì Bordeaux và Real Sociedad đều chỉ có được kết quả hòa.

Ngoại hạng Anh (Norwich 0-2 Watford)

Trước trận đấu trên sân Carrow Road, Norwich đang đứng cao hơn Watford dù cả hai đều nằm trong nhóm cầm đèn đỏ. Do đó, Norwich lẫn Watford đều muốn giành chiến thắng để nuôi hi vọng.

Tuy nhiên, Watford xem ra là đội có chuẩn bị tốt hơn so với chủ nhà Norwich. Ngay ở phút thứ 2, Gerard Deulofeu ghi bàn mở tỷ số cho Watford. Có bàn dẫn trước, Watford thi đấu tốt hơn còn Norwich dù rất cố gắng nhưng các pha dứt điểm của họ đều chưa đủ độ khó để đánh bại thủ thành Ben Foster. 

Khi Norwich còn đang tìm cách ghi bàn san bằng cách biệt thì Watford đã lần thứ 2 khiến Krul phải vào lưới nhặt bóng sau pha lập công của Andre Gray. Thời gian tiếp theo, Norwich dù được chơi hơn người sau khi Kabasele của Watford bị truất quyền thi đấu nhưng vẫn không thể ghi nổi dù chỉ 1 bàn. Thua trận, Norwich rơi xuống vị trí thứ 20 trên BXH Ngoại hạng Anh với 7 điểm còn Watford leo lên xếp thứ 18 khi nhiều hơn 1 điểm.

La Liga (Real Sociedad 1-1 Leganes)

Tiếp đón Leganes chưa biết thắng trong 2 trận gần đây ở La Liga, Real Sociedad tự tin sẽ vượt qua được đối thủ này. Dù thế, Leganes xem ra cũng biết họ cần phải làm gì khi hành quân tới Reale Arena. Leganes chủ động chơi phòng thủ - phản công khiến Sociedad trong ngày thiếu vắng Odegaard đã chơi kém sắc sảo.

Mãi tới phút 63, Mikel Merino mới giúp Sociedad vượt lên. Nhưng 15 phút sau, En-Nesyri đã tỏa sáng để giúp Leganes ra về với 1 điểm. Dù hòa nhưng Sociedad với 23 điểm sau 13 vòng đấu đã tạm vượt qua Barca (22 điểm/11 trận) để leo lên ngôi đầu bảng. Trong khi đó, Leganes vẫn đứng cuối cùng khi mới có 6 điểm.

Bundesliga (Cologne 1-2 Hoffenheim)

Trên sân nhà RheinEnergie, Cologne cần 1 chiến thắng để thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ. Những nỗ lực của thầy trò HLV Beierlorzer được đền đáp ở phtus 34 khi Cordoba khi bàn mở tỷ số. Tuy vậy, những sai sót của hàng thủ trong hiệp 2 đã khiến Cologne bị Hoffenheim khai thác triệt để.

Các tình huống lập công của Adamyan (48') và Locadia (pen 90'+8) đã giúp Hoffenheim ra về với 3 điểm. Thắng trận, Hoffenheim với 20 điểm hiện tạm vượt qua Dortmund (19) để leo lên xếp thứ 2 trên BXH La Liga. Trong khi đó, Cologne vẫn xếp thứ 17 với chỉ 7 điểm.

Ligue 1 (Nice 1-1 Bordeaux)

So với Nice, Bordeaux khát khao 3 điểm hơn. Nếu thắng ở Allianz Riviera, đội bóng của HLV Paulo Sousa sẽ tạm thời lấy vị trí thứ 2 của Angers SCO. Tuy vậy, Nice lại chẳng cho Bordeaux dễ dàng đạt được mục tiêu.

Thậm chí, Nice còn vượt lên nhờ bàn thắng của Lees Melou ở phút 27. Mãi tới phút 49, Briand mới gỡ hòa cho Bordeaux trên chấm 11m. Chỉ giành được 1 điểm trước Nice, Bordeaux vẫn xếp thứ 3 trên BXH Ligue 1 với 20 điểm sau 13 lượt đấu. Trong khi đó, Nice xếp thứ 10 khi có 17 điểm.

Serie A (Sassuolo 3-1 Bologna)

Trước một Bologna chủ động chơi thấp, đội chủ nhà Sassuolo quả thực gặp nhiều khó khăn trong những phút đầu tiên. Phải chờ tới phút 34, CĐV trên sân MAPEI mới được hưởng niềm vui khi Caputo đệm bóng cận thành, mở tỷ số cho Sassuolo. Đến phút 68, Boga nhân đôi cách biệt cho Sassuolo sau tình huống thoát xuống tốc độ bên cánh trái trước khi dứt điểm vào góc xa.

Những nỗ lực của Bologna chỉ giúp họ có được bàn thắng rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2 sau pha làm bàn của Orsolini ở phút 70. Tới phút 75, Caputo hoàn tất cú đúp, qua đó mang về thắng lợi 3-1 cho Sassuolo. Thắng trận, Sassuolo đứng thứ 11 trên BXH với 13 điểm còn Bologna xếp thứ 14 khi có 12 điểm.

 

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo