x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIN BÓNG ĐÁ SÁNG 29/09: BẠO CHI 150 TRIỆU EURO MU VẪN KHÔNG MUA ĐƯỢC THẦN ĐỒNG

09:49 | 29/09/2020


Tin bóng đá sáng 29/09: Bạo chi 150 triệu euro MU vẫn không mua được thần đồng

Tin bóng đá sáng 29/09: Bạo chi 150 triệu euro MU vẫn không mua được thần đồng; Arsenal để thua Liverpool, Arteta thừa nhận một thực tế .... là những tin bóng đá đáng chú ý trong sáng nay.

Roma trở lại thương vụ với Smalling. 

Theo tiết lộ của nhà báo Fabrizio Romano, AS Roma đã nối lại đàm phán với Manchester United về một vụ chuyển nhượng sau khi các cuộc đàm phán ban đầu bị đình trệ. Trung vệ 30 tuổi vẫn chưa được góp mặt trong đội hình Quỷ đỏ mùa này và được cho là rất muốn rời sân Old Trafford.

Bạo chi 150 triệu euro, MU vẫn không mua được thần đồng. 

Theo Catalunya Radio, đề nghị trị giá 136 triệu bảng (150 triệu euro) của MU gửi tới Barcelona cho Ansu Fati đã bị từ chối. Ngay sau đó, Blaugrana đã thuyết phục thành công sao trẻ 17 tuổi ký hợp đồng mới với điều khoản giải phóng tăng lên 363 triệu bảng (400 triệu euro).

 MU vẫn không mua được thần đồng Ansu Fati
 MU vẫn không mua được thần đồng Ansu Fati

MU liên hệ mua Sarr. Tờ Telegraph đưa tin Manchester United đang tìm kiếm những lựa chọn thay thế cho Jadon Sancho. Họ xem xét đưa về cầu thủ chạy cánh Ismaila Sarr của Watford, người được định giá 40 triệu bảng (44 triệu euro).

Klopp: “Liverpool bằng điểm Everton và Leicester? Ai quan tâm?”. 

HLV Jurgen Klopp nói rằng không quan tâm ai sẽ đứng đầu Premier League sau khi Liverpool san bằng điểm số với Everton và Leicester. Thuyền trưởng The Kop cho hay không quan tâm đến thành tích các đội khác chỉ sau 3 trận đấu tại giải VĐQG.

Arsenal để thua Liverpool, Arteta thừa nhận một thực tế. 

 Arteta thừa nhận Pháo thủ hiện không cùng đẳng cấp với Liverpool
 Arteta thừa nhận Pháo thủ hiện không cùng đẳng cấp với Liverpool

Mikel Arteta nói rằng ông không quá thất vọng sau khi Arsenal bị Liverpool đánh bại với tỷ số 3-1. Lý do là bởi Pháo thủ hiện không cùng đẳng cấp với nhà vô địch Premier League.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo