x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIN BÓNG ĐÁ SÁNG 28/09: MOURINHO CAY CÚ VẪN SỢ BỊ FA PHẠT VẠ MIỆNG

09:42 | 28/09/2020


Tin bóng đá sáng 28/09: Mourinho cay cú vẫn sợ bị FA phạt vạ miệng

Tin bóng đá sáng 28/09: Mourinho cay cú vẫn sợ bị FA phạt vạ miệng, Barca đánh bại Bayern, giành được Sergino Dest... là những tin bóng đá đáng chú ý trong sáng nay.

 

Mourinho sợ bị phạt tiền, phát biểu trêu ngươi FA

Chia sẻ trên kênh truyền hình Sky Sports sau trận Tottenham hòa Newcastle 1-1 vì quả penalty ở phút 90+7 của "Chim chích chòe", HLV Jose Mourinho cay cú nói:

"Tôi phản ứng trong trận đấu nhưng trận đấu đã kết thúc và tôi không muốn nói về điều đó. Nếu có tiền tôi sẽ đưa cho các tổ chức từ thiện chứ không muốn đưa cho FA (Hiệp hội bóng đá Anh). Vì vậy, tôi không muốn bình luận."

Mourinho cay cú vẫn sợ bị FA phạt vạ miệng
Mourinho cay cú vẫn sợ bị FA phạt vạ miệng

Liverpool dễ mất Alisson và Thiago khi đại chiến Arsenal 

Theo ghi nhận từ The Times, thủ môn số 1 Alisson Becker cùng tiền vệ tân binh Thiago Alcantara có nguy cơ ngồi ngoài ở trận Liverpool tiếp đón Arsenal lúc 2 giờ rạng sáng 29/9 (giờ Việt Nam) trên sân Anfield tại vòng 3 Ngoại Hạng Anh

Bộ đôi này đã không thể tham gia buổi tập gần nhất cùng các đồng đội và HLV Jurgen Klopp thực sự đang phải nín thở chờ tin của học trò. Nếu Alisson cùng Thiago ngồi ngoài, đó sẽ là tổn thất lớn, ảnh hưởng đáng kể đến sức mạnh của Liverpool.

Mbappe sẽ giành "Quả bóng Vàng" 

Cựu tiền đạo Nicolas Anelka cho rằng Kylian Mbappe có mọi phẩm chất cần thiết để đoạt danh hiệu "Quả bóng Vàng" trong tương lai. Mbappe năm nay mới 21 tuổi nhưng đã là nhà vô địch World Cup và giành nhiều danh hiệu quốc nội ở Pháp.

Barca đánh bại Bayern, giành được Sergino Dest

Giới truyền thông Hà Lan loan tin, Barcelona đã đánh bại Bayern Munich trong cuộc đua nhằm có được hậu vệ cánh phải Sergino Dest của Ajax Amsterdam. Dự kiến hôm nay (28/9), cầu thủ 19 tuổi người Mỹ này sẽ bay sang Tây Ban Nha để ký hợp đồng với đội bóng mới với giá chuyển nhượng khoảng 23 triệu euro.

Sergino Dest
Sergino Dest

Sturridge chuẩn bị trở lại Ngoại Hạng Anh

Ban lãnh đạo Sheffield United đang cân nhắc khả năng mời cựu tiền đạo CLB Liverpool là ký hợp đồng. Sturridge vẫn thất nghiệp kể từ khi bị Trabzonspor chấm dứt hợp đồng hồi đầu năm nay.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo