x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIN BÓNG ĐÁ SÁNG 23/09: MOURINHO TÍNH 'HỚT TAY TRÊN' MU

09:38 | 23/09/2020


Tin bóng đá sáng 23/09: Mourinho tính 'hớt tay trên' MU

Tin bóng đá sáng 23/09: Mourinho tính 'hớt tay trên' MU, Morata CHÍNH THỨC trở lại Juventus dưới dạng cho mượn... là những tin bóng đá đáng chú ý trong sáng nay.

Mourinho tính "hớt tay trên" MU. 

Tottenham đang mở những cuộc đàm phán chiêu mộ Milan Skriniar của Inter Milan - người cũng được Man United quan tâm đã lâu. Đây là một trong những trung vệ mà HLV Jose Mourinho rất ưa thích song mức giá lên tới 60 triệu euro.

Milan Skriniar của Inter Milan
Milan Skriniar của Inter Milan

Barca chi 20 triệu euro cho sao trẻ Ajax. 

Hậu vệ phải của Ajax, Sergino Dest đang ở gần với Barcelona sau khi họ đạt thỏa thuận chiêu mộ anh với giá 20 triệu euro. Năm nay mới 19 tuổi, Dest đã có 8 năm khoác áo Ajax tính từ đội trẻ. Anh có trận ra mắt ĐT Mỹ vào tháng 9 năm 2019.

Semedo nói lời chia tay Barcelona. 

Nelson Semedo đã nói lời tạm biệt với người hâm mộ Barcelona khi chuẩn bị chuyển sang Wolves. Thông qua bài viết trên trang cá nhân Instagram, hậu vệ này cảm ơn CLB vì những gì đã trải qua, những thời gian anh gọi là tuyệt vời nhất.

Arteta: 2 tân binh Arsenal may mắn vì có David Luiz. 

Theo Mikel Arteta, hai cầu thủ William Saliba và Gabriel Magalhaes đều may mắn khi có David Luiz bên cạnh tại Arsenal. HLV trưởng Pháo thủ tin rằng thủ Brazil giàu kinh nghiệm là hình mẫu hoàn hảo cho hai trung vệ trẻ mới chuyển tới.

Morata CHÍNH THỨC trở lại Juventus dưới dạng cho mượn. 

Alvaro Morata đã trở lại Juventus theo hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm từ Atletico Madrid. Bianconeri phải trả cho Atletico Madrid 10 triệu euro để mượn anh trong mùa 2020-21.

Alvaro Morata đã trở lại Juventus theo hợp đồng cho mượn
Alvaro Morata đã trở lại Juventus theo hợp đồng cho mượn

Đàm phán thuận lợi, Suarez sắp là người Atletico Madrid. 

Luis Suarez chuẩn bị chuyển đến Atletico Madrid sau khi người đại diện của tiền đạo này có bước đột phá trong cuộc đàm phán với Barcelona. Tiền đạo 33 tuổi dường như sẽ gia nhập đội bóng do Diego Simeone dẫn dắt sau khi phi vụ tới Juventus không thành hiện thực.

MU đi tiếp ở Carabao Cup, Solskjaer ca ngợi sao trong bóng tối.

Ole Gunnar Solskjaer rất vui với màn trình diễn của Dean Henderson trong trận ra mắt đội 1 Manchester United. Pha cứu thua quan trọng của thủ thành 23 tuổi đã góp phần vào chiến thắng 3-0 của Quỷ đỏ trước Luton Town ở Carabao Cup.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo