x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIN BÓNG ĐÁ SÁNG 21/09: MOURINHO ‘GIẢI CỨU’ LINGARD KHỎI MU

10:31 | 21/09/2020


Tin bóng đá sáng 21/09: Mourinho ‘giải cứu’ Lingard khỏi MU

Tin bóng đá sáng 21/09: Mourinho ‘giải cứu’ Lingard khỏi MU, Liverpool ký tiếp.... là những tin bóng đá đáng chú ý trong sáng nay.

 

Mourinho sẵn sàng ‘giải cứu’ Lingard khỏi MU

Tottenham được loan báo đang chuẩn bị một khoản tiền để ký hợp đồng với Jesse Lingard từ MU. Với việc vừa ra mắt bộ đôi Gareth Bale và Sergio Reguilon từ Real Madrid vào ngày thứ Bảy vừa qua, tưởng như đội hình của Mourinho sẽ không có thêm sự bổ sung nào nữa ở phiên chợ hè 2020.

Tottenham được loan báo xem xét để Mourinho tái hợp Lingard
Tottenham được loan báo xem xét để Mourinho tái hợp Lingard

Tuy nhiên, theo tờ Daily Star, Mourinho sẵn sàng ‘giải cứu’ học trò cũ Lingard khỏi MU. Do tuyển thủ Anh không hợp với phong cách của Solskjaer nên MU không có kế hoạch gia hạn hợp đồng với Lingard sẽ hết hạn vào cuối mùa này.

Mặc dù có thể ký với Lingard theo dạng tự do vào hè năm sau nhưng Tottenham được cho đang xem xét chi 30 triệu bảng để có tiền vệ 27 tuổi ngay trong những ngày tới.

Ronaldo vỡ òa phút cuối

Ronaldo và các đồng đội đã bắt đầu chiến dịch săn tìm scudetto thứ 10 liên tiếp trong lịch sử cho "Bà đầm già thành Turin" không thể tốt hơn. Phải chờ đến những phút cuối cùng Aaron Ramsey chọc khe tinh tế để Ronaldo băng xuống sút chân phải chéo góc ấn định đại tiệc rực rỡ trên sân Allianz của Juventus.

PSG ra sân với áo mang tên Trung Quốc

Trong trận đấu gặp Nice ở Ligue 1 vừa diễn ra, PSG đã cho cầu thủ ra sân với những chiếc áo mang tên Trung Quốc của họ. Hơn nữa trận đấu lại diễn ra sớm nhất trong các trận ngày Chủ nhật, vào lúc 18h giờ Việt Nam. Lý do là bởi PSG đang muốn quảng bá thương hiệu cho thị trường Trung Quốc.

Werner chê cách chống Covid-19 ở Anh

Theo tiền đạo Timo Werner, dịch Covid-19 ở Anh đang được kiểm soát một cách kém hiệu quả hơn hẳn so với ở Đức. Anh cho rằng các luật lệ quy định ở Anh chặt chẽ hơn, nhưng cách xét nghiệm thì không tốt bằng và người dân ở Đức tuân thủ các quy định giãn cách xã hội tốt hơn hẳn.

Huyền thoại chê bai Martial

Phát biểu với Goal, huyền thoại Teddy Sheringham cho biết: “MU không thể giành được chức vô địch với Anthony Martial là số 9 của CLB. Ghi được 20 bàn thắng trong một mùa giải, được xem là tốt. Nhưng đội bóng cần một tiền đạo có thể ghi 30-35 bàn. Cậu ấy liệu có thể trở thành tiền đạo như thế? Tôi không chắc lắm."

Liverpool nhắm ‘bom tấn’ 25 triệu euro cho hàng thủ

Các nhà vô địch Ngoại hạng Anh đã liên hệ một hợp đồng chuyển nhượng tiềm năng khác từ Bundesliga, hậu vệ Ozan Kabak của Schalke 04. Liverpool tưởng im ắng không mua sắm nhưng chuyển nhượng rộn ràng vài ngày qua khi đón Thiago Alcantara từ Bayern Munich và Diogo Jota (Wolves).

Hậu vệ Ozan Kabak
Hậu vệ Ozan Kabak

Giờ đây, đội bóng của Klopp được loan báo kế hoạch bổ sung chiều sâu cho hàng thủ, với mục tiêu hàng đầu là Ozan Kabak của Schalke, sau khi Dejan Lovren đến Zenit.

Liverpool được cho đã liên hệ CLB Đức, những người tuyên bố Kabak không phải để bán. Tuy nhiên, nhà báo Chris Williams hé lộ rằng, đó chỉ là phản ứng bề ngoài còn thực tế Schalke sẽ để Kabak ra đi nếu nhận được đề nghị phù hợp. Và nếu Liverpool trả mức giá 25 triệu euro thì CLB này khó mà từ chối.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo