x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIN BÓNG ĐÁ SÁNG 19/09: ALEX TELLES ĐỒNG Ý TỚI MU

10:57 | 19/09/2020


Tin bóng đá sáng 19/09: Alex Telles đồng ý tới MU

Tin bóng đá sáng 19/09: Alex Telles đồng ý tới MU, Bayern huỷ diệt đối thủ 8-0.... là những tin bóng đá đáng chú ý trong sáng nay.

Alex Telles đồng ý tới MU

Sau liên tiếp những thất bại trên phiên chợ hè với trường hợp mới nhất của Sergio Reguilon, rốt cuộc MU cũng nhận được cái gật đầu của Alex Telles bên phía Porto. Tuy nhiên, họ mới chỉ đạt thoả thuận cá nhân với hậu vệ trái này, và cần đáp ứng mức giá 20 triệu bảng mà CLB Bồ Đào Nha đưa ra để hoàn tất thương vụ.

Alex Telles đồng ý tới MU
Alex Telles đồng ý tới MU

Liverpool chính thức có Thiago

Cũng với mức giá 20 triệu bảng, The Kop đã có chữ ký của tiền vệ trung tâm đẳng cấp thế giới Thiago Alcantara. Thậm chí theo nhiều nguồn tin, Liverpool còn thuyết phục được Bayern Munich cho trả góp trong 4 năm (5 triệu bảng/năm). Cầu thủ này sẽ khoác số 6 tại Anfield.

Liverpool chốt xong Jota

Rạng sáng nay, hàng loạt nguồn tin từ báo Anh, bao gồm nhà báo uy tín Fabrizio Romano khẳng định Liverpool tiếp tục có thêm tân binh nữa là Diogo Jota từ Wolves. Mức giá cho cầu thủ 23 tuổi này là 40-45 triệu bảng. Jota sẽ kiểm tra y tế trong ngày hôm nay (thứ Bảy).

Bayern huỷ diệt đối thủ 8-0

Có trận đấu đầu tiên tại Bundesliga sau cú ăn ba tuyệt vời mùa giải trước, Bayern Munich chứng tỏ sức mạnh kinh hoàng trước nạn nhân Schalke 04, với chiến thắng huỷ diệt… 8-0. Trong đó, Sergei Gnabry rực sáng với một cú hattrick, còn tân binh Sane cũng có bàn thắng ra mắt đội bóng mới.

Bayern huỷ diệt đối thủ 8-0
Bayern huỷ diệt đối thủ 8-0

Aguero nghỉ thêm 2 tháng

Vắng mặt trong giai đoạn quan trọng nhất mùa giải trước, tiền vệ người Argentina vẫn chưa bình phục chấn thương để trở lại. Theo chia sẻ của HLV Pep Guardiola trong buổi họp báo trước vòng 2, Sergio Aguero sẽ nghỉ thêm 2 tháng nữa và vị trí tiền đạo sẽ được đặt lên vai Gabriel Jesus.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo