x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIN BÓNG ĐÁ CHIỀU 31/10: ANCELOTTI XÁC NHẬN MẤT JAMES RODRIGUEZ VÌ CHẤN THƯƠNG

13:28 | 31/10/2020


Tin bóng đá chiều 31/10: Ancelotti xác nhận mất James Rodriguez vì chấn thương

Tin bóng đá chiều 31/10: Ancelotti xác nhận mất James Rodriguez vì chấn thương, Luke Shaw trở lại ĐT Anh sau 26 tháng...là những tin bóng đá đáng chú ý trong chiều nay.

 

Ancelotti xác nhận mất James Rodriguez vì chấn thương

Trong buổi họp báo trước trận đấu với Newcastle, HLV Carlo Ancelotti xác nhận tiền vệ James Rodriguez sẽ nghỉ thi đấu do chấn thương. Đây là một tin không hề vui với "The Toffees" khi Richarlison vẫn chưa thể lại vì án treo giò. Hiện tại, Everton đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh với 13 điểm sau 6 vòng đấu.

James Rodriguez
James Rodriguez

AC Milan đón liền 3 tin vui

Theo thông báo từ CLB AC Milan, ba cầu thủ nhiễm Covid-19 của đội là Gianluigi Donnarumma, Jens Petter Hauge và Matteo Gabbia đều đã có kết quả âm tính và trở lại tập luyện bình thường. Sự trở lại của bộ ba này, đặc biệt là thủ thành Donnarumma giúp HLV Pioli giảm bớt nỗi lo ở tuyến phòng ngự. 

Schalke 04 không thắng trận thứ 22 liên tiếp

CLB Schalke 04 vừa chính thức trở thành đội bóng có chuỗi không thắng dài thứ hai tại Bundesliga kể từ năm 1963 tới nay với 22 trận. Rạng sáng nay, thầy trò Manuel Baum tiếp đón Stuttgart trên sân nhà và mở tỉ số trước. Tuy nhiên, họ lại không giữ được lợi thế và để đội khách gỡ hòa sau cú đá phạt đền thành công của Gonzalez. Kỷ lục đáng buồn này đang thuộc về Tasmania Berlin với chuỗi 31 trận không thắng liên tiếp.

Luke Shaw trở lại ĐT Anh sau 26 tháng

Theo tờ Daily Star, HLV Gareth Southgate sẽ gọi Luke Shaw trở lại đội tuyển Anh trong đợt tập trung tháng Mười Một tới đây. Lần cuối, hậu vệ của MU được triệu tập lên ĐTQG đã cách đây hơn 2 năm. Đây là thành quả cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Shaw trong thời gian qua. 

Luke Shaw trở lại ĐT Anh
Luke Shaw trở lại ĐT Anh sau 26 tháng

Arsenal cải tổ chuyển nhượng

Theo Daily Mail, Arsenal đang mạnh tay trong việc cải tổ công tác chuyển nhượng của CLB. Hành động cụ thể đầu tiên là chia tay giám đốc bóng đá Huss Fahmy. Vị quản lý này gia nhập CLB từ năm 2017 và đóng vai trò quan trọng trong những thương vụ của Arsenal trong 3 năm gần nhất.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo