x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIN BÓNG ĐÁ CHIỀU 29/09: MU CẤP TỐC CHIÊU MỘ KANTE

14:40 | 28/09/2020


Tin bóng đá chiều 29/09: MU cấp tốc chiêu mộ Kante

Tin bóng đá chiều 28/09: MU cấp tốc chiêu mộ Kante, Telles đồng ý chuyển đến MU.... là những tin bóng đá đáng chú ý trong chiều nay.

Liverpool có thể không mua thêm trung vệ. 

Jurgen Klopp cho rằng Liverpool khó có khả năng mang về thêm bất kỳ bản hợp đồng mới nào trước thời hạn kỳ chuyển nhượng mùa hè khép lại đầu tháng 10. Đáng nói là hàng thủ The Kop vẫn đang nhận nhiều nghi ngờ khi bộc lộ những sự thiếu chắc chắn vài trận qua.

MU cấp tốc chiêu mộ Kante. 

Manchester United đã bắt đầu đàm phán với các đại diện của N'Golo Kante trong nỗ lực tạo ra một thương vụ bất ngờ. Chelsea sẵn sàng bán cầu thủ người Pháp nhưng anh sẽ cần phải cắt giảm mức lương đáng kể để tới sân Old Trafford.

MU cấp tốc chiêu mộ Kante
MU cấp tốc chiêu mộ Kante

Koeman muốn có thêm tiền đạo tại Barca. 

HLV Ronald Koeman của Barcelona thừa nhận rằng đang hy vọng sẽ ký hợp đồng với một tiền đạo mới sau sự ra đi của Luis Suarez. Đồng thời, ông cũng xác định tư tưởng sẵn sàng cho việc không được như ý.

Loftus-Cheek được Aston Villa liên hệ. 

The Sun đưa tin Aston Villa muốn ký hợp đồng với tiền vệ Ruben Loftus-Cheek của Chelsea dưới dạng cho mượn. West Ham và Southampton cũng quan tâm đến cầu thủ 24 tuổi, người vật lộn để có cơ hội ra sân tại sân Stamford Bridge mùa này.

Telles đồng ý chuyển đến MU. 

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Man United đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Alex Telles và đại diện của anh. Quỷ đỏ sẽ có hậu vệ trái người Brazil này nếu đáp ứng mức phí mà Porto đưa ra.

Telles đồng ý chuyển đến MU
Telles đồng ý chuyển đến MU

Lazio liên hệ với "người thừa" MU. 

Tiền vệ của Manchester United, Andreas Pereira đã trở thành mục tiêu của Lazio. CLB của Ý cân nhắc việc mua cầu thủ 24 tuổi và dự kiến sẽ bắt đầu đàm phán vào tuần cuối cùng của kỳ chuyển nhượng.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo