x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIN BÓNG ĐÁ CHIỀU 29/09: MU, BARCA, ARSENAL NHẬN TỐI HẬU THƯ CỦA LYON

15:16 | 29/09/2020


Tin bóng đá chiều 29/09: MU, Barca, Arsenal nhận tối hậu thư của Lyon

Tin bóng đá chiều 29/09: MU, Barca, Arsenal nhận tối hậu thư của Lyon; MU có phương án thay thế Sancho .... là những tin bóng đá đáng chú ý trong chiều nay.

 

MU, Barca, Arsenal nhận tối hậu thư của Lyon

Lyon thông báo hạn cuối cùng để họ bán cầu thủ sẽ là thứ Sáu tuần này. Tuyên bố này chẳng khác gì tối hậu thư dành cho 3 CLB MU, Barca và Arsenal. 

Arsenal đang gặp khó để mua Houssem Aouar
Arsenal đang gặp khó để mua Houssem Aouar

Hiện tại, MU đang theo đuổi Moussa Dembele, Barca muốn ký hợp đồng với Memphis Depay và Arsenal quan tâm Houssem Aouar. Nhưng cả 3 CLB đều chưa thể đáp ứng yêu cầu về phí chuyển nhượng của phía Lyon.

Sao MU bầu chọn thủ môn mới

Nguồn tin của tờ Sports Mail tiết lộ, các cầu thủ MU đang ủng hộ Dean Henderson thay thế David de Gea ở trận gặp Brighton ở Carabao Cup vào đêm mai.

Henderson đã có màn trình diễn ấn tượng giúp MU thắng Luton với tỷ số 3-0 ở Carabao Cup, trong khi De Gea thủng lưới đến 5 lần trong 2 trận đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này gặp Crystal Palace và Brighton.

HLV Klopp tiết lộ lý do Thiago không ra sân

HLV Jurgen Klopp xác nhận tiền vệ Thiago phải bỏ lỡ 3 trận đấu với Liverpool vì chấn thương. Ngoài trận thắng Arsenal vào đêm qua, Thiago sẽ tiếp tục vắng mặt trước Aston Villa ở Ngoại hạng Anh và Arsenal ở Carabao Cup.

“Sau loạt trận thi đấu quốc tế, cậu ấy sẽ lại ổn thôi. Tôi chắc chắn là như vậy”, HLV Klopp chia sẻ trên Sky Sports. Vào ngày 17/10, Liverpool gặp Everton đầu tiên sau khi kết thúc loạt trận quốc tế diễn ra trong tháng sau.

MU có phương án thay thế Sancho

Sport Mails tiết lộ, MU đang cân nhắc mua tiền đạo Ismaila Sarr của Watford để thay thế mục tiêu Jadon Sancho rất khó rời Dortmund. Cầu thủ người Senegal chỉ có mức giá khoảng 45 triệu bảng, rẻ hơn một nửa so với Sancho.

Ismaila Sarr là phương án thay thế Sancho của MU
Ismaila Sarr là phương án thay thế Sancho của MU

Việc MU mua được Sarr hay Sancho sẽ mở đường cho Daniel James đến Leeds theo dạng cho mượn.

Tottenham mua trung vệ của Chelsea

Sky Sports đưa tin, Tottenham đã cử người nói chuyện với Chelsea và người đại diện của hậu vệ Antonio Rudiger. Cầu thủ người Đức đang bị thất sủng ở Chelsea khi ngồi ngoài trong cả 3 trận gần nhất gặp West Brom, Barnsley và Liverpool. Sự xuất hiện của Thiago Silva khiến cơ hội ra sân của Rudiger bị thu hẹp.

Ngoài Totteham, West Ham và PSG cũng ngỏ ý mượn Rudiger trong một mùa. Nhưng Chelsea sẽ không cho cầu thủ gia nhập một đối thủ trực tiếp, trừ khi thu về khoản tiền lớn.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo