x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIN BÓNG ĐÁ CHIỀU 26/10: TIẾC 200.000 BẢNG, MU BỎ LỠ SIÊU TRUNG VỆ UPAMECANO

13:48 | 26/10/2020


Tin bóng đá chiều 26/10: Tiếc 200.000 bảng, MU bỏ lỡ siêu trung vệ Upamecano

Tin bóng đá chiều 26/10: Tiếc 200.000 bảng, MU bỏ lỡ siêu trung vệ Upamecano; Marcos Rojo sắp được giải cứu khỏi MU... là những tin bóng đá đáng chú ý trong sáng nay.

 

Tiếc 200.000 bảng, MU bỏ lỡ siêu trung vệ Upamecano

MU từng bỏ lỡ việc mua ngôi sao Dayot Upamecano của RB Leipzig với mức giá vô cùng rẻ. Upamecano chuyển đến Leipzig vào năm 2017 với số tiền 9 triệu bảng. Bây giờ, giá trị của anh tăng lên 55 triệu bảng và được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất châu Âu. Theo tờ Daily Mail, cách đây 5 năm, MU có cơ hội sở hữu Upamecano với 700.000 bảng, nhưng họ lại chỉ sẵn sàng chi ra 500.000 bảng.

MU bỏ lỡ siêu trung vệ Upamecano
MU bỏ lỡ siêu trung vệ Upamecano

Rooney ủng hộ đàn em Calvert-Lewin lên tuyển Anh

Nhận định trên tờ The Times, Wayne Rooney cho rằng Dominic Calvert-Lewin xứng đáng được ưu tiên gọi lên tuyển Anh trước Tammy Abraham. Tiền đạo 23 tuổi này vừa được ra mắt Tam Sư vào đầu tháng này sau khi bùng nổ trong màu áo Everton.

Bị Lautaro Martinez "bật", Conte vẫn bảo vệ học trò

Tiền đạo người Argentina, Lautaro Martinez đã có phản ứng cáu gắt khi bị thay ra sân ở trận Inter Milan thắng Genoa 2-0. Tuy nhiên, HLV Conte khẳng định ông và Lautaro không có mâu thuẫn gì và tiền đạo này luôn cống hiến hết mình.

Marcos Rojo sắp được giải cứu khỏi MU

Theo The Sun, Marcos Rojo sắp được “giải cứu” khỏi MU khi Sheffield United quan tâm nghiêm túc đến trung vệ này. Sheffield United dự kiến sẽ mượn Rojo vào tháng 1 tới và kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa. Mùa trước, Rojo bị M.U đẩy sang Estudiantes theo dạng cho mượn, nhưng anh không thể kiếm được hợp đồng dài hạn vì mức lương quá cao.

Marcos Rojo sắp được giải cứu khỏi MU
Marcos Rojo sắp được giải cứu khỏi MU

Cựu sao MU động viên Van Dijk

Tiền đạo Memphis Depay đã gửi lời động viên cầu thủ đồng hương Virgil van Dijk sau khi lập công giúp Lyon đả bại Monaco 4-1 tại vòng 8 Ligue 1 2020/21. Mới đây, Van Dijk bị đứt dây chằng chéo trước sau pha va chạm với thủ thành Jordan Pickford trong trận derby vùng Merseyside.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo