x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIN BÓNG ĐÁ CHIỀU 20/10: JUVENTUS NGỪNG HOẠT ĐỘNG ĐỘI TRẺ VÌ COVID-19

14:18 | 20/10/2020


Tin bóng đá chiều 20/10: Juventus ngừng hoạt động đội trẻ vì Covid-19

Tin bóng đá chiều 20/10: Juventus ngừng hoạt động đội trẻ vì Covid-19, Liverpool lo sốt vó: Matip theo chân Van Dijk bị đau... là những tin bóng đá đáng chú ý trong sáng nay.

Juventus bất ngờ ngừng hoạt động đội trẻ vì lẽ gì?

Mới đây, Juventus quyết định tạm đình chỉ mọi hoạt động của đội trẻ sau khi phát hiện một số thành viên nhiễm Covid-19. Trong khi đó, đội U23 Juventus cũng đã xác định 9 trường hợp nhiễm bệnh, bao gồm cả HLV Lamberto Zauli.

Ronaldo
Ronaldo cũng đang phải cách ly ở Juventus vì nhiễm Covid-19

Mbappe bỏ ngỏ cửa rời PSG: Barca, Real mừng thầm

Theo Le Parisien, Liverpool, Barca và Real Madrid đang theo sát tình hình của Kylian Mbappe khi cầu thủ này vẫn chưa ký hợp đồng mới với PSG. Thời hạn "giao kèo" hiện tại của chân sút người Pháp với đội ĐKVĐ Ligue 1 chỉ còn đến tháng 6 năm 2022.

Simon Mignolet dính Covid-19

Club Brugge xác nhận cựu thủ môn Liverpool là 1 trong 4 thành viên của đội bóng vừa được xác định dương tính với Covid-19. Đây là kết quả cuộc xét nghiệm tổng thể trước trận đội bóng Bỉ đọ sức Zenit ở vòng bảng Champions League diễn ra vào đêm nay (21/10).

Liverpool lo sốt vó: Matip theo chân Van Dijk bị đau

Theo nguồn tin của Goal và Liverpool Echo, Joel Matip đã phải đến bệnh viện địa phương để kiểm tra. Đáng chú ý, trung vệ 29 tuổi người Cameroon chỉ vừa trở lại sau chấn thương và cơn đau nhẹ của anh khiến ban huấn luyện Liverpool rất lo lắng.

Matip theo chân Van Dijk bị đau
Matip theo chân Van Dijk bị đau

Cho dù Matip không phát hiện ra chấn thương nào, nhưng nhiều khả năng HLV Jurgen Klopp sẽ cho anh nghỉ trận đấu với Ajax ở Champions League để đề phòng rủi ro. Điều đó có nghĩa ông chỉ còn lại Joe Gomez ở vị trí trung vệ và buộc phải kéo Fabinho về đá cặp cùng cầu thủ người Anh.

Adama Traore sắp gia hạn hợp đồng

Theo tờ The Sun, Adama Traore sẽ từ chối Barcelona và Liverpool để kí giao kèo mới có thời hạn 4 năm với Wolves (hợp đồng hiện tại hết hạn vào tháng 6 năm 2023). Cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha sẽ nhận mức lương 110.000 bảng/tuần trong hợp đồng mới, gấp đôi so với hiện tại.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo