x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIN BÓNG ĐÁ CHIỀU 19/10: SUAREZ THEO SÁT KỶ LỤC CỦA RONALDO

15:55 | 19/10/2020


Tin bóng đá chiều 19/10: Suarez theo sát kỷ lục của Ronaldo

Tin bóng đá chiều 19/10: Suarez theo sát kỷ lục của Ronaldo, Sau nhiều năm, Schneiderlin vẫn oán trách Van Gaal... là những tin bóng đá đáng chú ý trong chiều nay.

 

Suarez theo sát kỷ lục của Ronaldo

Ở trận đấu thuộc vòng 6 La Liga, Atletico Madrid đã giành chiến thắng 2-0 trên sân của Celta Vigo. Suarez chính là người đã mở tỉ số, khởi đầu cho chiến thắng của dàn sao "Rojiblancos". Đáng chú ý, đây là pha lập công thứ 150 của tiền đạo người Uruguay ở sân chơi La Liga.

Suarez
Suarez theo sát kỷ lục của Ronaldo

Luis Suarez đã ghi bàn thắng thứ 150 ở La Liga sau tổng cộng 195 lần ra sân. Trong thế kỉ 21, chỉ có 1 cầu thủ đạt cột mốc này nhanh hơn là Cristiano Ronaldo. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã ghi 150 bàn thắng đầu tiên ở La Liga chỉ sau 140 trận.

Dortmund mở đường bán Sancho

Trong một chia sẻ mới đây trên truyền thông, Giám đốc điều hành Dortmund, Hans-Joachim Watzke cho rằng CLB này không quá “cứng nhắc” trong vụ Jadon Sancho. Bên cạnh đó, ông khẳng định Dortmund sẵn sàng bán Sancho nếu như nhận được một đề nghị hợp lý. Tuy nhiên, quan chức của Dortmund cũng khẳng định rằng họ không có ý định bán trụ cột của mình vào tháng 1/2021, mà phải chờ đến mùa hè năm sau.

Sau nhiều năm, Schneiderlin vẫn oán trách Van Gaal

Tiền vệ người Pháp Morgan Schneiderlin cho rằng anh đã thất bại ở MU vì sự nghiêm khắc quá mức của HLV Louis van Gaal. Schneiderlin từng nằm trong nhóm các tiền vệ phòng ngự hàng đầu Ngoại Hạng Anh ở thời điểm gia nhập "Quỷ đỏ" vào mùa hè 2015, nhưng anh không thể hiện được tài năng và bị bán đi vào tháng 1 năm 2017. Lý do được cho là bởi sự cứng nhắc của HLV người Hà Lan.

Schneiderlin
Schneiderlin vẫn oán trách Van Gaal

Bayern vẫn bực mình với Chelsea

Kỳ chuyển nhượng mùa hè đã kết thúc từ lâu nhưng theo Daily Mail, các quan chức Bayern vẫn chưa hết bực mình với cái cách ban lãnh đạo Chelsea làm việc trong thương vụ Callum Hudson-Odoi. Phía đội bóng Anh yêu cầu "Hùm xám" trả một khoản tiền phạt nếu Hudson-Odoi không thi đấu đủ số trận khi sang Allianz Arena theo dạng mượn. Ngoài ra, Chelsea còn yêu cầu Bayern buộc phải mua đứt ngôi sao 19 tuổi với giá 70 triệu bảng nếu anh đạt được đủ số trận với đội chủ sân Allianz.

Berbatov khuyên MU nên nghĩ về Pochettino

Cựu tiền đạo Dimitar Berbatov nhận định Mauricio Pochettino có thể là "người đàn ông" mà MU có thể tin tưởng trong trường hợp HLV Ole Gunnar Solskjaer phải rời nhiệm sở. Cựu danh thủ người Bulgaria đồng thời cho rằng áp lực đang ngày càng gia tăng với "Solsa" và giai đoạn tháng 10, tháng 11 sẽ rất khốc liệt với nhà cầm quân người Na Uy.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo