x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIN BÓNG ĐÁ CHIỀU 14/10: SAO TRẺ ARSENAL XÔ ĐỔ KỶ LỤC CỦA ALAN SHEARER

14:36 | 14/10/2020


Tin bóng đá chiều 14/10: Sao trẻ Arsenal xô đổ kỷ lục của Alan Shearer

Tin bóng đá chiều 14/10: Sao trẻ Arsenal xô đổ kỷ lục của Alan Shearer, Dier nguy cơ lỡ trận đấu với Đan Mạch... là những tin bóng đá đáng chú ý trong chiều nay.

 

Sao trẻ Arsenal xô đổ kỷ lục của Alan Shearer

Eddie Nketiah vừa chính thức vượt qua huyền thoại Alan Shearer để trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho đội U21 Anh. Tiền đạo đang thi đấu cho Arsenal ghi được 14 bàn sau 12 lần khoác áo ĐT U21 Anh. Bàn ấn định tỉ số 2-1 trong cuộc đối đầu với U21 Thổ Nhĩ Kỳ của Nketiah giúp U21 Anh kết thúc vòng loại U21 EURO với thành tích bất bại (7 thắng, 1 hòa).

Eddie Nketiah vừa chính thức vượt qua huyền thoại Alan Shearer
Eddie Nketiah vừa chính thức vượt qua huyền thoại Alan Shearer

Casemiro lý giải vì sao chọn số 14 tại Real Madrid

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, tiền vệ Casemiro đã lý giải vì sao lại chọn số 14 tại Real Madrid thay vì số 5 giống như ở ĐTQG Brazil. "Khi tôi trở về từ Porto, họ cho tôi lựa chọn hai số áo là 14 và 21. Tôi không cần suy nghĩ mà chọn ngay số 14. Đó là số áo của Xabi Alonso và Guti từng mặc. Họ là những người truyền cảm hứng và tôi học hỏi rất nhiều từ họ".

Dier nguy cơ lỡ trận đấu với Đan Mạch

Theo Daily Mail, trung vệ Eric Dier đang gặp vấn đề về dây chằng và nhiều khả năng sẽ lỡ trận đấu với Đan Mạch tại UEFA Nations League. Đây là một tổn thất không hề nhỏ với ĐT Anh và HLV Southgate. Nhiều khả năng, ông thầy người Anh sẽ sử dụng Coady để thay thế khi Joe Gomez cũng đã chấn thương trước đó.

Trung vệ Eric Dier
Trung vệ Eric Dier

Vì sao Thiago Alcantara từ chối nhiều CLB để gia nhập Liverpool?

Theo tiết lộ từ chính tiền vệ Thiago Alcantara, anh đã từ chối rất nhiều CLB lớn ở châu Âu để gia nhập Liverpool ở phiên chợ Hè năm nay. Lý do là bởi những lời mời gọi từ HLV Klopp

Barca sắp gia hạn hợp đồng với Ter Stergen

Nguồn tin của tờ Sport cho biết, Barca đang xem xét kế hoạch gia hạn hợp đồng với thủ môn Marc-Andre Ter Stegen đến năm 2025. Hợp đồng mới sẽ giúp Ter Stegen trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ 2 đội hình Barca, khoảng 18 triệu euro/năm và chỉ xếp sau Messi. Dự kiến, Barca sẽ chính thức ký hợp đồng mới với Ter Stegen vào tuần tới. Hợp đồng hiện tại của thủ môn người Đức với Barca còn thời hạn tới tháng 6/2022.

Barca sắp gia hạn hợp đồng với Ter Stergen
Barca sắp gia hạn hợp đồng với Ter Stergen

Shaqiri tiết lộ lý do không thể rời Liverpool

Xherdan Shaqiri khẳng định anh là người tự đưa ra quyết định ở lại Liverpool và đã chán ngấy về những tin đồn liên quan đến tương lai của mình: " Rõ ràng là trong bóng đá luôn có những tin đồn và các cầu thủ luôn nghĩ về tình hình của họ. Đó là điều hoàn toàn bình thường. Dĩ nhiên là tôi cũng nghĩ về tương lai của mình, đó là điều bình thường. Nhưng cuối cùng tôi đã quyết định ở lại. Kỳ chuyển nhượng bây giờ đóng cửa rồi".

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo