x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIN BÓNG ĐÁ CHIỀU 12/10: CỰU SAO MU CHỐT MỌI ĐIỀU KHOẢN ĐỂ GIA NHẬP BARCA

14:55 | 12/10/2020


Tin bóng đá chiều 12/10: Cựu SAO MU chốt mọi điều khoản để gia nhập Barca

Tin bóng đá chiều 12/10: Cựu SAO MU chốt mọi điều khoản để gia nhập Barca, Wijnaldum vẫn là mục tiêu theo đuổi của Barca... là những tin bóng đá đáng chú ý trong chiều nay.

 

Cựu SAO MU khẳng định đã hoàn tất mọi điều khoản để tới Barca

Cựu tiền đạo MU, Memphis Depay vừa lên tiếng khẳng định anh đã sẵn sàng để khoác áo Barcelona trong tháng 1 tới. Việc không kịp đạt thỏa thuận cá nhân vào phút cuối của thị trường chuyển nhượng mùa hè khiến thương vụ chiêu mộ Depay của Barca bị hủy bỏ. Tuy nhiên, Barca hứa hẹn sẽ trở lại vào phiên chợ mùa đông.

Memphis Depay vừa lên tiếng khẳng định anh đã sẵn sàng để khoác áo Barcelona
Depay vừa lên tiếng khẳng định anh đã sẵn sàng để khoác áo Barcelona

Cavani hạ quyết tâm giúp MU giành mọi danh hiệu

Tân binh vừa gia nhập MU vào ngày cuối của thị trường chuyển nhượng, Edinson Cavani đã lên tiếng chia sẻ về quyết tâm của mình với đội bóng mới: "Tôi vừa gia nhập một trong những CLB lớn nhất thế giới và tôi nghĩ mục tiêu đầu tiên của tôi là giành những danh hiệu. Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ và cố gắng từng trận đấu".

"Tôi tin rằng một CLB như MU sẽ luôn có khao khát giành các danh hiệu, bắt đầu với Premier League và sau đó là những đấu trường khác. Đó cũng là điều tôi muốn đạt được ở CLB này, giành các danh hiệu và sau đó là có thể tạo được ấn tượng giống như ở các CLB tôi đã từng chơi bóng. Tôi chắc chắn sẽ làm hết mình trong mỗi trận đấu, và hy vọng mọi thứ sẽ diễn ra thuận lợi" - Chân sút kỳ cựu người Uruguay khẳng định.

Wijnaldum vẫn là mục tiêu theo đuổi của Barca

Tiền vệ của Liverpool, Georginio Wijnaldum vẫn sẽ là mục tiêu hàng đầu của Barcelona khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại vào tháng Giêng. Ngôi sao người Hà Lan được HLV Ronald Koeman đánh giá rất cao và vị chiến lược gia này khẳng định cậu học trò cũ trên tuyển Hà Lan sẽ là sự bổ sung cần thiết cho tuyến giữa của đội chủ sân Nou Camp.

Aguero có thể chuyển đến Serie A

Theo Calcio Mercato, Inter Milan đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền đạo Sergio Aguero của Man City theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới. Nhà á quân Europa League sẵn sàng đề nghị cho cầu thủ 32 tuổi bản hợp đồng 2 năm với lựa chọn thêm một năm cùng mức lương từ 6,35 triệu đến 7,25 triệu bảng.

Aguero có thể chuyển đến Serie A
Aguero có thể chuyển đến Serie A

Aguero có thể bắt đầu đàm phán với các CLB nước ngoài ngay từ tháng 1 khi hợp đồng của anh còn thời hạn đến hết mùa. 

6 cầu thủ Inter dương tính Covid-19 trước derby

Tin xấu cho Inter Milan khi đã có cầu thủ thứ 6 xét nghiệm dương tính với Covid-19 là Ashley Young. Trước đó, lần lượt Bastoni, Skriniar, Gagliardini, Nainggolan và Radu đều mắc bệnh. Cuộc khủng hoảng lực lượng này xảy ra vào thời điểm thầy trò Conte chuẩn bị bước vào trận derby gặp AC Milan. Phía bên kia, Milan đã chứng kiến Zlatan Ibrahimovic bình phục Covid-19 và trở lại tập luyện bình thường.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo