x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIN CHUYỂN NHƯỢNG M.U 8/6: SOLSA MUA 2 TÂN BINH, TỪ BỎ 'NEYMAR NƯỚC ANH'

11:32 | 08/06/2019


Theo Daily Mirror, HLV Ole Gunnar Solskjaer chỉ mang về MU thêm 2 tân binh nữa, nhưng trong đó không có Jadon Sancho.

Tin chuyển nhượng M.U 8/6: Theo Daily Mirror, HLV Ole Gunnar Solskjaer chỉ mang về MU thêm 2 tân binh nữa, nhưng trong đó không có Jadon Sancho.

Solskjaer chốt mua 2 tân binh, từ bỏ "Neymar nước Anh"

Theo Daily Mirror, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã chính thức yêu cầu MU tạm dừng kế hoạch chiêu mộ Jadon Sancho. Nguyên nhân vì ngôi sao 18 tuổi muốn thi đấu ở Champions League (MU không được dự) và đồng ý gắn bó với Dortmund. Một cái tên "hot" khác cũng sẽ không tới MU là Declan Rice (West Ham).

Mặt khác, sau Daniel James, Solskjaer chỉ muốn mang về sân Old Trafford thêm 2 tân binh nữa để nhanh chóng ổn định lực lượng, dự kiến thuộc hai vị trí hậu vệ và tiền vệ công.

Nguy cơ mất "bom tấn" 80 triệu euro vào tay Liverpool, Tottenham

MU đứng trước nguy cơ mất Bruno Fernandes
MU đứng trước nguy cơ mất Bruno Fernandes

Nhật báo Record (Bồ Đào Nha) tiết lộ, sau khi bất ngờ nhảy vào cuộc đua chiêu mộ Bruno Fernandes, Tottenham và Liverpool đã vượt mặt MU, Man City để trở thành những đội bóng có khả năng chiêu mộ ngôi sao 24 tuổi lớn nhất. Chiến tích lọt vào chung kết Champions League được cho là nguyên nhân giúp hai CLB thu hút tuyển thủ BĐN hơn thành Manchester.

Man City vào cuộc giành SAO Juventus

Không chỉ Bruno Fernandes, MU còn đứng trước nguy cơ mất thêm một mục tiêu nữa là Joan Cancelo. Cây viết thể thao nổi tiếng của Italia - Nicolo Schira cho hay, nhà vô địch Premier League nhanh chóng gửi tới Juventus lời đề nghị vô cùng hấp dẫn (mức phí không được tiết lộ), cá nhân hậu vệ phải người Bồ sẽ nhận bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2024 kèm mức lương 5 triệu bảng/năm.

Tranh siêu hậu vệ La Liga với "ông lớn" Serie A

Junior Firpo cũng đang trong tầm ngắm của Napoli
Junior Firpo cũng đang trong tầm ngắm của Napoli

Corriere dello Sport cho hay, Junior Firpo - hậu vệ trái thuộc biên chế Real Betis bất ngờ lọt vào tầm ngắm của MU và Napoli. Cầu thủ 22 tuổi gia nhập Betis cách đây 2 năm, ra sân 35 trận và ghi tới 5 bàn.

Barca nhắm Rashford thay Griezmann

Barca và MU đang cạnh tranh quyết liệt trong cuộc đua giành chữ kí của Antoine Griezmann. Tuy nhiên để đề phòng trường hợp thất bại, "Gã khổng lồ xứ Catalunya" đang dự tính lựa chọn một cái tên thuộc biên chế đội chủ sân Old Trafford làm phương án B: Marcus Rasford. Vài tháng trước, chân sút 21 tuổi được đồn đoán liên tục ra yêu sách lương bổng với MU để tìm cách chuyển tới Barca.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo