x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIN CHUYỂN NHƯỢNG 8/10: MBAPPE ẤN ĐỊNH THỜI GIAN CHIA TAY PSG

16:21 | 08/10/2019


Mbappe ấn định thời gian chia tay PSG; Real chi 107 triệu giật HĐ đắt kỷ lục; Sir Alex Ferguson tiến cử, M.U ký gấp McGinn...

Tin chuyển nhượng 8/10: Mbappe ấn định thời gian chia tay PSG; Real chi 107 triệu giật HĐ đắt kỷ lục; Sir Alex Ferguson tiến cử, M.U ký gấp McGinn...

PSG run rẩy, Mbappe gây sốc ấn định thời điểm rời câu lạc bộ

Hiện tại, bản hợp đồng giữa Mbappe và PSG sẽ đáo hạn vào mùa giải 2021/2022 nhưng có thể tiền đạo người Pháp sẽ ra đi trước thời điểm đó. Bởi vì theo nguồn tin từ Tây Ban Nha, trích dẫn từ sportmode, nếu PSG không thể giành được Champions League, nhà vô địch World Cup 2018 sẽ ra đi để tìm thử thách mới. Đó là cơ hội ngàn vàng để Real Madrid nhảy vào cuỗm trụ cột của PSG trong tương lai.

Quá nản "bom xịt", Real chi 107 triệu giật HĐ đắt kỷ lục

Thủ thành người Bỉ, Thibaut Courtois đã để lọt lưới đến 11 lần sau 8 trận ra sân mùa này cho Los Blancos, một con số thống kê tệ hại. Với tham vọng trở lại đỉnh cao của Kền kền trắng, việc đội bóng để thủng lưới nhiều như vậy là điều không được phép xảy ra.

Vì lẽ đó, theo El Desmarque, Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ thủ thành Jan Oblak của Atletico Madrid. Cũng theo nguồn tin trên, thượng tầng "nhà trắng" nhiều khả năng chi đến 107 triệu bảng theo điều khoản giải phóng hợp đồng để sở hữu "người nhện" đến từ Slovenia. Thương vụ này thành hiện thực sẽ biến Oblak trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới dành cho thủ môn.

Sir Alex Ferguson tiến cử, M.U ký gấp McGinn

Man Utd đang soạn thảo kế hoạch cho tương lai, hướng đến các kỳ chuyển nhượng tháng Giêng và mùa Hè 2020. Theo Express, một trong những mục tiêu mà Man Utd đưa vào kế hoạch cho thị trường chuyển nhượng mùa Đông là John McGinn.

Sir Alex Ferguson đánh giá cao năng lực của McGrinn, và từng gợi ý cho các quan chức Man Utd nên chiêu mộ cầu thủ 24 tuổi này hồi mùa Hè 2019. Tuy nhiên, khi ấy Ed Woodward chỉ chạy theo những gương mặt đã tạo được tiếng vang ở châu Âu (Bruno Fernandes, Sergej Milinkovic-Savic, Saul Niguez), để rồi cuối cùng thất bại.

Pháo thủ chuẩn bị "vá" hàng thủ bằng "đá tảng 1m95"

Luiz và Sokratis thay nhau mắc sai lầm, Mustafi vẫn phải làm quen với băng ghế dự bị. Mặt khác, có vẻ như Emery vẫn chưa tin tưởng vào Rob Holding. Điều này dẫn đến việc chiến lược gia người Tây Ban Nha phải cân nhắc những bản hợp đồng mới vào tháng Một.

Và mới đây, tờ The Sun tiết lộ Pháo thủ hiện đang rất quan tâm đến Willy Boly, trung vệ đang thi đấu cho Wolves. Cầu thủ 28 tuổi này đã trở thành một nhân tố quan trọng cho đội bóng kể từ khi chuyển đến từ Porto với mức giá 10 triệu bảng vào năm 2017. Boly cũng có cho mình 91 lần ra sân trên mọi mặt trận dưới màu áo Bầy sói.

Châu Âu đại chiến, đến lượt Liverpool quyết giật "viên ngọc" Tây Ban Nha

Theo Marca, Liverpool đang nhắm đến Dani Olmo, tài năng trẻ người Tây Ban Nha hiện khoác áo Dinamo Zagreb. Đây là gương mặt khiến cả Manchester City, Tottenham Hotspur cũng như Atletico Madrid sôi sục suốt thời gian qua. Tiềm năng phát triển của Dani Olmo là rất lớn trong tương lai. Hơn lúc nào hết, HLV Jurgen Klopp không muốn bỏ phí "ngọc quý" như sao trẻ sinh năm 1998.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo