x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIN CHUYỂN NHƯỢNG 30/1: EVERTON KHÔNG BÁN RICHARLISON

17:14 | 30/01/2020


Everton không bán Richarlison; Piatek sẽ tới Hertha Berlin thay vì Tottenham; Can tiến gần tới Dortmund...

Tin chuyển nhượng 30/1: Everton không bán Richarlison; Piatek sẽ tới Hertha Berlin thay vì Tottenham; Can tiến gần tới Dortmund...

Everton không bán Richarlison cho Barca

Everton thẳng thừng từ chối lời đề nghị trị giá 90 triệu euro mà Barcelona đưa ra để hỏi mua chân sút Richarlison. Trước đó, ngôi sao người Brazil đã ký mới hợp đồng 5 năm với Everton đến tận tháng 6/2024.

Juventus không bán Can với giái rẻ

Dortmund đang gặp khó khăn trong việc chiêu mộ tiền vệ Emre Can của Juventus khi không đồng ý chi ra 30 triệu euro như đối tác yêu cầu. Phía Dortmund chỉ muốn bỏ ra 25 triệu euro. Hiện tại, 2 CLB đang ngồi lại để tìm ra phương án giải quyết. Theo một số nguồn tin, Dortmund đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Can. Cựu cầu thủ Liverpool sẽ nhận được mức lương 10 triệu euro/năm ở Dortmund.

Piatek không làm học trò Mourinho

Theo báo chí Italia, vụ chuyển nhượng đưa tiền đạo Krzysztof Piatek rời Milan tới Hertha Berlin đã hoàn tất. Phía Milan sẽ thu về 27 triệu euro phí chuyển nhượng kèm 3 triệu euro biến phí. Ngoài ra, hậu vệ trái Ricardo Rodriguez của Milan sẽ đầu quân cho PSV sau khi không thể đến Napoli hay Fenerbahce.

Ibrahimovic đến, Piatek đã phải rời San Siro
Ibrahimovic đến, Piatek đã phải rời San Siro

M.U chiêu mộ thành công Bruno Fernandes

Vào đêm qua (29/1), M.U xác nhận đã chiêu mộ thành công tiền vệ Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon. Được biết, M.U phải chi ra 68 triệu bảng để có ngôi sao người Đào Nha. Cùng với đó, M.U đồng ý để trung vệ Marcos Rojo rời sân Old Trafford gia nhập câu lạc bộ Estudiantes (Argentina) theo hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải năm nay.

Lyon sở hữu Bruno Guimaraes

Lyon đã vượt qua Atletico Madrid để sở hữu tiền vệ Bruno Guimaraes từ Atlético Paranaense (Brazil) với giá 25 triệu euro. Anh sẽ thi đấu cho CLB nước Pháp đến tháng 6/2023.

Tottenham không còn muốn Jose

Tottenham thông báo không theo đuổi tiền đạo Willian Jose của Real Sociedad sau khi đã có được Steven Bergwijn từ PSV với giá 25 triệu euro. Trước đó, Tottenham đã quyết định bỏ ra 32 triệu euro để mua đứt tiền vệ Giovani lo Celso từ Real Betis.

Suso gia nhập Sevilla

Cầu thủ chạy cánh Suso đã chia tay Milan để chuyển tới Sevilla theo dạng cho mượn 18 tháng kèm theo lựa chọn mua đứt trị giá 22 triệu euro. 

Suso đã quay trở lại Tây Ban Nha sau khi chia tay Milan
Suso đã quay trở lại Tây Ban Nha sau khi chia tay Milan

Pablo Mari sang Arsenal

Trung vệ Pablo Mari của Flamengo đã trở thành tân binh đầu tiên của HLV Mikel Arteta ở Arsenal. Pháo thủ đã sở hữu cầu thủ này sau khi đồng ý chi ra 4 triệu bảng để mượn kèm điều khoản mua đứt với giá 8 triệu bảng sau khi mùa giải này kết thúc.

Atletico không bán Lemar

GĐĐH Miguel Angel Gil Marin của Atletico Madrid khẳng định tiền đạo Thomas Lemar sẽ không rời đội bóng này ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020. Hiện tại, cầu thủ người Pháp đang được Bayern Munich và Arsenal theo đuổi.

Tottenham tiễn Rose và Walker-Peters

 Tottenham đồng ý để hậu vệ trái Danny Rose gia nhập Newcastle theo dạng mượn tới cuối mùa giải 2019/20 nhưng không kèm điều khoản mua đứt. Ngoài Rose, Mourinho cũng bất ngờ để cho hậu vệ cánh trẻ tuổi sinh năm 1997 là Kyle Walker-Peters đến Southampton theo dạng tương tự.

Florenzi đến Valencia

Hậu vệ phải Alessandro Florenzi đồng ý rời Roma gia nhập Valencia theo hợp đồng cho mượn tới hết mùa giải hiện tại. Được biết, Valencia có điều khoản mua Alessandro Florenzi với giá 17 triệu euro.

Florenzi sẽ tới Valencia thay vì ở lại Roma
Florenzi sẽ tới Valencia thay vì ở lại Roma

Chelsea hỏi mua Mertens

Chelsea lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Dries Mertens của Napoli để thay thế cho Tammy Abraham bị chấn thương còn Olivier Giroud không được trọng dụng. Nếu mọi chuyện suôn sẻ, thương vụ này có thể được kích nổ ở ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng tháng 1/2020.

Arsenal quan tâm tới Soares

Arsenal sẵn sàng chi 5 triệu bảng để có được chữ ký của hậu vệ Cedric Soares bên phía Southampton ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020. Hợp đồng giữa tuyển thủ Bồ Đào Nha và Southampton chỉ còn hạn tới mùa Hè 2020 nhưng CLB miền Nam lại không muốn gia hạn.

Monaco đón liền 3 tân binh

Monaco ký hợp đồng với thủ thành người Ba Lan là Radosław Majecki từ Legia Warsaw với giá 7 triệu euro. Anh vẫn sẽ thi đấu cho Legia theo dạng cho mượn tới cuối mùa giải 2019/20. Bên cạnh đó, Monaco còn sở hữu cặp tiền vệ trẻ Youssouf Fofana (Strasbourg) và Aurélien Tchouaméni (Bordeaux).

Lazio tiến sát đến Giroud

Lazio được cho là đã đồng ý các điều khoản cá nhân với tiền đạo Olivier Giroud của Chelsea. Trước đó, Tottenham được coi là ứng viên số 1 trong cuộc đua giành Giroud nhưng có vẻ như Jose Mourinho không muốn mua ngôi sao người Pháp.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo