x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIN CHUYỂN NHƯỢNG 29/4: JUVENTUS NHẢY VÀO CUỘC ĐUA GIÀNH DE GEA

15:30 | 29/04/2019


Juventus nhảy vào cuộc đua giành De Gea; Thorgan Hazard đồng ý gia nhập Borussia Dortmund; Maurizio Sarri tin rằng Gonzalo Higuain sẽ ở lại...

Tin chuyển nhượng 29/4: Juventus nhảy vào cuộc đua giành De Gea; Thorgan Hazard đồng ý gia nhập Borussia Dortmund; Maurizio Sarri tin rằng Gonzalo Higuain sẽ ở lại...

- Nhà ĐKVĐ Serie A Juventus đang nỗ lực đánh bại PSG để có được chữ ký của David De Gea. Thủ thành 28 tuổi vẫn chưa đạt được thỏa thuận gia hạn với Man United do Quỷ đỏ không chấp nhận yêu cầu tăng lương của anh.

- Thorgan Hazard đã đồng ý gia nhập Borussia Dortmund và chỉ còn chờ câu lạc bộ chủ quản Borussia Moenchengladbach chấp nhận chuyển nhượng. Em trai của Eden Hazard đang có mùa giải ấn tượng tại Bundesliga và thu hút được sự quan tâm của khá nhiều đội bóng.

Thorgan Hazard đồng ý gia nhập Borussia Dortmund
Thorgan Hazard đồng ý gia nhập Borussia Dortmund

- HLV Maurizio Sarri tin rằng Gonzalo Higuain sẽ ở lại Stamford Bridge sau mùa Hè sau khi gia nhập Chelsea theo dạng cho mượn từ Juventus vào tháng 1. Tiền đạo người Argentina đã ghi được 4 bàn sau 14 lần ra sân cho The Blues và Sarri khẳng định anh có thể ghi nhiều bàn hơn vào mùa giải tới.

- Man United đã tham gia cuộc đua giành tiền đạo trị giá 60 triệu bảng Nicolas Pepe của Lille. Các tuyển trạch viên của Quỷ đỏ đang được cử đi theo dõi tiền đạo người Bờ Biển Ngà nhằm thay thế Romelu Lukaku.

- Hậu vệ của Man City, Nicolas Otamendi, nhiều khả năng sẽ rời câu lạc bộ vào mùa Hè này. Hiện có 2 đội bóng tại Premier League là West Ham và Wolves đang quan tâm tới cầu thủ người Argentina.

- Burnley có thể cho phép Joe Hart ra đi theo dạng CNTD vào mùa Hè. Một số câu lạc bộ của Pháp đang quan tâm đến cựu thủ môn ĐT Anh. Hart bị giam trên ghế dự bị kể từ trận thua 1-5 trước Everton ở Boxing Day.

- CLB DC United của Wayne Rooney được cho là rất muốn ký hợp đồng với hậu vệ Ashley Williams của Everton. Cầu thủ người Xứ Wales sẽ hết hợp đồng vào mùa Hè này và đang được cho mượn tại Stoke.

DC United muốn ký hợp đồng với hậu vệ Ashley Williams
DC United muốn ký hợp đồng với hậu vệ Ashley Williams

- HLV Brendan Rodgers cho biết Leicester City sẽ làm mọi thứ có thể để mua đứt Youri Tielemans vào mùa Hè này. Tiền vệ 21 tuổi đang thi đấu cho Bầy cáo theo dạng cho mượn từ Monaco. 

- Trung vệ Eric Bailly khẳng định muốn ở lại Man United để cạnh tranh suất đá chính dù có những sự quan tâm từ Arsenal và Lyon. Cầu thủ 25 tuổi vẫn còn 3 năm hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford và không được ra sân thường xuyên do chấn thương.

- Các CĐV của Chelsea hy vọng Eden Hazard sẽ ở lại sau khi ngôi sao người Bỉ có mặt trong quảng cáo áo đấu mới của The Blues. Hazard được cho là sẽ gia nhập Real Madrid ngay trong mùa Hè này.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo