x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIN CHUYỂN NHƯỢNG 23/10: MAN UTD SẮP KÝ HĐ 80 TRIỆU

09:14 | 23/10/2019


Man Utd sắp ký HĐ 80 triệu; Pochettino thừa nhận sắp bị sa thải; 16 đội bóng tại Serie A giành giật Ibrahimovic...

Tin chuyển nhượng 23/10: Man Utd sắp ký HĐ 80 triệu; Pochettino thừa nhận sắp bị sa thải; 16 đội bóng tại Serie A giành giật Ibrahimovic...

'Thánh chuyển nhượng' phá vỡ im lặng, Man Utd sắp ký HĐ 80 triệu

Mới đây, chuyên gia chuyển nhượng David Ornstein - nguồn tin vô cùng uy tín từng cộng tác với BBC và giờ là The Athletic tiết lộ United sắp sửa thâu tóm ngôi sao được định giá lên đến 80 triệu bảng - James Maddison để giải quyết bài toán nói trên.

"Một số người liên quan đến cả 3 bên tôi từng nói chuyện cho hay, Maddison sẽ chuyển đến Old Trafford trong vòng năm tới." Ornstein hé mở. "Số khác cho rằng cậu ấy sẽ ký 1 hợp đồng mới để cải thiện các điều khoản và bảo vệ giá trị cho Leicester, và sẽ ra đi trong thời gian thỏa thuận đó."

Sốc! Pochettino thừa nhận sắp bị sa thải

Trong buổi họp báo mới đây, HLV Pochettino thừa nhận ông sẽ bị Tottenham sa thải nếu không cải thiện được phong độ trong thời gian tới. Từ đầu mùa giải tới giờ, Tottenham liên tục hứng chịu những trận thua muối mặt.

"Màn trình diễn của chúng tôi không đủ tốt như mong đợi. Đây là vấn đề lớn nhất của đội bóng," Pochettino cho hay. "Tất nhiên, chúng tôi cần cải thiện lối chơi. Tôi chỉ quan tâm tới việc cải thiện lối chơi và màn trình diễn. Nếu mọi thứ không được cải thiện, chuyện gì sẽ xảy ra đây? Kịch bản chỉ có một trong bóng đá và tôi cũng nghĩ như bạn vậy."

Không tưởng! 16 đội bóng tại Serie A giành giật Ibrahimovic

Ở tuổi 38, Ibrahimovic vẫn đang thể hiện một phong độ rất tốt trong màu áo LA Galaxy tại MLS với 30 bàn và 7 kiến tạo, qua đó giúp đội bóng chủ sân Dignity Health Sports Park có mặt tại loạt trận Playoff của giải đấu. Tuy nhiên sau vài năm chinh chiến ở Mỹ, Ibrahimovic đã bóng gió về việc trở lại châu Âu.

Theo Corriere dello Sport, sau khi nhận được những tín hiệu từ Ibrahimovic, các đội bóng tại Serie A đã không thể ngồi yên. Theo nguồn tin này, hiện đã có tới 16 đội bóng đang chơi ở giải đấu cao nhất nước Ý có động thái muốn liên hệ với Ibrahimovic.

Real Madrid liên hệ, Jose Mourinho sửa soạn hành lý

Theo truyền thông Tây Ban Nha, HLV Jose Mourinho chuẩn bị quay trở lại dẫn dắt Real Madrid. Chương trình truyền hình của Tây Ban Nha, El Chiringuito khẳng định, Real Madrid đã liên hệ với Jose Mourinho để mời ông về Bernabeu thay thế Zinedine Zidane. Real Madrid đã thua 0-1 trước Mallorca vào hôm thứ Bảy khiến HLV Zidane đối mặt với áp lực rất lớn và có nguy cơ bị sa thải.

Khi mà tương lai của Zidane chưa rõ ràng, Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đã tìm đến Jose Mourinho. Mối quan hệ của Perez và Jose Mourinho rất tốt đẹp và hiện tại, sau khi bị Man United sa thải năm ngoái, Mourinho vẫn đang chờ đợi lời đề nghị đủ sức hấp dẫn. Và Real Madrid chính là bến đỗ duy nhất mà Mourinho muốn tái xuất thời gian tới.

Liverpool ký hợp đồng mới

Ngày hôm qua (21/10), trang chủ của CLB Liverpool đã chính thức thông báo xác nhận, tiền đạo trẻ Jack Bearne đã ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên của anh với đội bóng vùng Merseyside. Chàng trai 18 tuổi gia nhập Học viện Kirkby từ tháng 12/2016 từ Notts County. Mùa giải năm ngoái, Jack Bearne sớm trở thành trụ cột ở đội U18 Liverpool. Jack Bearne đã ghi một bàn thắng từ chấm phạt đền trong trận chung kết FA Youth Cup và có 2 lần xé lưới đội bóng đồng trang lứa của kình địch Everton.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo