x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIN CHUYỂN NHƯỢNG 16/1: INTER SẮP ĐÓN 3 TÂN BINH

17:02 | 16/01/2020


Inter sắp đón 3 tân binh; Man City rút lui khỏi thương vụ Koulibaly; Oezil cam kết tương lai ở Arsenal...

Tin chuyển nhượng 16/1: Inter sắp đón 3 tân binh; Man City rút lui khỏi thương vụ Koulibaly; Oezil cam kết tương lai ở Arsenal...

Inter sắp đón cùng lúc 3 sao Ngoại hạng Anh

Giám đốc điều hành của Inter Milan, Piero Ausilio đã bay tới London vào tối thứ Tư để ký thỏa thuận với bộ ba ngôi sao của Premier League. Mục tiêu chính của Ausilio là Christian Eriksen, tiền vệ mà Tottenham sẵn sàng bán trong tháng này để tránh mất trắng theo dạng miễn phí vào mùa hè. Bên cạnh đó, 2 cái tên khác là Olivier Giroud (Chelsea) và Ashley Young (Man United) cũng là những mục tiêu mà đội bóng Italia muốn đàm phán mua đứt ngay tháng 1 này.

Arsenal nhắm sao PSG

Nhằm gia cố sức mạnh cho khu vực phòng ngự, BLĐ Arsenal đang nhắm đến hậu vệ trái Layvin Kurzawa của PSG. Cầu thủ 27 tuổi người Pháp sẽ là sự thay thế lý tưởng cho Kieran Tierney và Sead Kolasinac, những cầu thủ không đáp ứng được yêu cầu của BLĐ đội bóng do thường xuyên chấn thương hoặc phong độ thiếu ổn định.

Man City rút lui khỏi thương vụ Koulibaly

Trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli được xem là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Man City trong nỗ lực tăng cường sức mạnh cho vị trí trung tâm hàng phòng ngự trong bối cảnh Aymeric Laporte chấn thương, Fernandinho chỉ là phương tạm thời còn Nicolas Otamendi thiếu ổn định. Tuy nhiên trước sự cạnh tranh quyết liệt của Real và Man United, đội chủ sân Etihad được cho là đã quyết định rút lui khỏi thương vụ này.

Man City rút lui khỏi thương vụ Koulibaly
Man City rút lui khỏi thương vụ Koulibaly

Sao La Liga sang Australia dưỡng già

Tiền vệ kỳ cựu Markel Susaeta của Bilbao đã nói lời chia tay đội bóng xứ Basque để chuyển sang Australia thi đấu khoác áo CLB Melbourne City. Trước đó, cầu thủ 32 tuổi người Tây Ban Nha đã rời Bilbao hồi tháng 7/2019 để chuyển sang Nhật Bản khoác áo Gamba Osaka và có 5 trận ra sân tại J-League.

Thomas Tuchel muốn Cavani ở lại PSG

Trong bối cảnh không thể cạnh tranh được vị trí với những Neymar, Kylian Mbappe, Mauro Icardi và Angel Di Maria, tiền đạo Edinson Cavani đang cân nhắc rời PSG trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Tuy nhiên, HLV Thomas Tuchel mới đây thừa nhận muốn Cavani ở lại trong đội hình của mình, mặc dù thừa nhận quyết định cuối cùng có thể thuộc về cựu tiền đạo của Napoli.

AS Roma hỏi mua sao trẻ Stuttgart

Trước viễn cảnh Leonardo Spinazzola chuẩn bị chia tay sân Olimpico để chuyển sang khoác áo Inter Milan, BLĐ AS Roma đang cân nhắc chiêu mộ hậu vệ trẻ Borna Sosa của Stuttgart. Cầu thủ 21 tuổi người Croatia cũng đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Inter và Sampdoria.

Liverpool không bán bất cứ cầu thủ nào

Theo Mirror đưa tin, HLV Juergen Klopp khẳng định sẽ không bán bất cứ cầu thủ nào ở đội hình 1 của Liverpool nhằm đảm bảo chiều sâu lực lượng phục vụ cho tham vọng vô địch Ngoại hạng Anh. Như đã biết, Xherdan Shaqiri đang được đồn đoán sẽ bị đem cho mượn khi không thể cạnh tranh được vị trí chính thức.

HLV Klopp khẳng định Liverpool sẽ không bán cầu thủ nào
HLV Klopp khẳng định Liverpool sẽ không bán cầu thủ nào

Roma và Milan đạt thỏa thuận trao đổi cầu thủ

Hai ông lớn của bóng đá Italia, AS Roma và AC Milan đã mở các cuộc đàm phán về một thỏa thuận hoán đổi liên quan đến Cengiz Under và Suso. Theo Gianluca Di Marzo, đôi bên sẽ thực hiện bản hợp đồng trao đổi theo dạng cho mượn tới cuối mùa trước khi đàm phán chính thức vào mùa Hè 2020.

West Ham muốn có Barkley

Tân HLV trưởng CLB West Ham, David Moyes đang thuyết phục BLĐ Chelsea cho mượn tiền vệ Ross Barkley đến cuối mùa giải. Cầu thủ người Anh hiện tại không thể cạnh tranh được vị trí trong đội hình đội chủ sân Stamford Bridge. Trong quá khứ, HLV Moyes từng có quãng thời gian ngắn làm việc cùng Ross Barkley khi anh ở đội trẻ Everton và trao cơ hội cho cầu thủ này lên đội 1 thời điểm mới 16 tuổi hồi tháng 8/2011.

Oezil cam kết tương lai ở Arsenal

Trước những tin đồn về việc sẽ chia tay Arsenal để chuyển đến Fenerbahce trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020, tiền vệ Mesut Oezil lên tiếng khẳng định tương lai của mình: "Tôi rất hài lòng với hợp đồng của mình nên sẽ tiếp tục ở đây trong năm nay và năm sau nữa. Tôi không thể nói cho bạn biết tương lai sẽ như thế nào. Hiện tại, tôi đang rất hào hứng nhưng không biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai".

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo