x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIN CHUYỂN NHƯỢNG 12-9: REAL MADRID NHẮM MUA MBAPPE

14:04 | 12/09/2020


Real Madrid nhắm mua Mbappe, MU sẵn sàng rút khỏi vụ Jadon sancho, Chelsea muốn có Declan Rice, ...

Tin chuyển nhượng 12-9: Real Madrid nhắm mua Mbappe, Hudson-Odoi có nguy cơ phải rời Chelsea, MU công bố 3 tân binh, ... là những nội dung đáng chú ý.

Real Madrid nhắm mua Mbappe vào hè 2021

Real Madrid đã quyết định không ký bất kỳ bản hợp đồng nào trong mùa Hè này vì đang đối phó với vấn đề tài chính do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Nhưng Hè năm sau, theo tờ AS, Los Blancos sẽ dồn toàn lực để chiêu mộ Kylian Mbappe và Eduardo Camavinga.

Nguồn tin này cũng đề cập đến cả hậu vệ Dayot Upamecano của Leipzig. Tuy nhiên, anh không được ưu tiên như 2 cái tên kể trên.

Các hợp đồng hiện tại của Mbappe và Camavinga với PSG và Stade Rennais đều sẽ hết hạn vào năm 2022. Cả hai cầu thủ này đều không muốn gia hạn thêm và điều đó càng tiếp thêm sự tự tin cho Real Madrid.

Chelsea muốn có Declan Rice

Sau thủ môn Edouard Mendy, HLV Lampard nhắm đến một sự bổ sung khác ở hàng phòng ngự là Declan Rice. Chelsea sẽ để Fikayo Tomori ra đi dưới dạng cho mượn để dọn đường đón ngôi sao đang khoác áo West Ham. CLB chủ sân Stamford Bridge từng gửi lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng để hỏi mua Rice nhưng bị từ chối. "The Hammers" tuyên bố chỉ để cầu thủ sinh năm 1999 ra đi nếu thu về ít nhất 80 triệu bảng.

Chelsea-muon-co-Declan-Rice
Chelsea muốn có Declan Rice

MU công bố 3 tân binh

Tờ Manchester Evening News đưa tin trong ngày hôm nay MU sẽ chính thức công bố 3 tân binh của đội bóng, bao gồm Marc Jurado, Alvaro Fernandez và Isak Hansen-Aaroen. Cả 3 cầu thủ này đã tới MU từ trước nhưng chưa chính thức được xác nhận là tân binh của CLB.

Jurado, 16 tuổi và Fernandez, 17 tuổi, đến Anh từ tháng trước. Họ trải qua thời gian cách ly trước khi tham gia vào các buổi tập với đội trẻ MU. Theo Manchester Evening News, Jurado và Fernandez hiện đang được dạy tiếng Anh để có thể sớm hòa nhập với cuộc sống mới. Trong khi đó, Hansen-Aaroen, 16 tuổi, đang chờ hoàn tất các thủ tục nhập cảnh quốc tế.

Hudson-Odoi có nguy cơ phải rời Chelsea

90min tiết lộ Chelsea đang cân nhắc khả năng để Callum Hudson-Odoi ra đi dưới dạng cho mượn. Cầu thủ người Anh chỉ có 7 lần đá chính ở mùa giải 2019/20 vì chấn thương. Trước đó, Chelsea đã phải vất vả đàm phán mới có thể giữ chân Hudson-Odoi, khi cầu thủ này được Bayern Munich chào mời.

Barca không thể mua sắm vì Covid-19

CLB Barca xác nhận họ đã lỗ khoảng 300 triệu euro do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Điều này đã ảnh hưởng rất lớn tới kế hoạch mua sắm của đội bóng xứ Catalunya Hè này.

Theo đó, cho đến khi bán bớt cầu thủ, Barca sẽ không thể mua sắm thêm bất kỳ gương mặt mới nào dù cho HLV Ronald Koeman đã gửi danh sách mong muốn lên ban lãnh đạo.

Barca khó mua sắm vì dịch Covid-19
Barca khó mua sắm vì dịch Covid-19

Ở một diễn biến khác, Barca đang tiếp tục cắt giảm quỹ lương bằng cách bán bớt những người đang có thu nhập cao. Nhưng cho đến nay, họ mới chỉ đẩy được Ivan Rakitc ra đi. Trong khi đó, những cái tên như Luis Suarez, Arturo Vidal và Samuel Umtiti vẫn ở lại dù cho Barca rất muốn bán những người này.

HLV ngạc nhiên vì chưa có đội nào hỏi mua Zaha

HLV Roy Hodgson bày tỏ sự ngạc nhiên khi Crystal Palace chưa nhận lời đề nghị nào về trường hợp của Wilfried Zaha trong kỳ chuyển nhượng năm nay: "Thật kỳ lạ vì chúng tôi chưa nhận được lời đề nghị nào phù hợp cho Zaha. Cậu ấy là một cầu thủ tài năng và xứng đáng với một mức giá cao".

Zaha từng công khai ý định đầu quân cho Arsenal vào năm 2019. Tuy nhiên vụ chuyển nhượng không thể diễn ra khi Crystal Palace yêu cầu mức giá 80 triệu bảng mới chịu để cầu thủ này ra đi.

MU sẵn sàng rút khỏi vụ Jadon sancho

Theo tin từ Daily Star, MU đã tỏ hết kiên nhẫn trước sự cứng rắn của Borussia Dortmund, và sẵn sàng rút lui khỏi thương vụ Jadon Sancho, vốn đã tốn rất nhiều thời gian và công sức của họ. Đội bóng Đức vẫn kiên quyết đòi 108 triệu bảng cho chữ ký của ngôi sao 20 tuổi này, trong khi MU chỉ muốn trả trước tầm 80 triệu bảng, kèm phụ phí sau đó. Việc MU mua Donny van de Beek với giá chỉ 40 triệu bảng khiến Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward tin rằng Sancho không có giá cao như Dortmund đòi, nhất là trong bối cảnh Covid-19 như hiện nay. 

Thị trường chuyển nhượng mùa hè sẽ đóng cửa vào ngày 5/10, và MU bắt đầu chuyển hướng sang các lựa chọn thay thế Sancho như Douglas Costa (Juventus), Joao Felix (Atletico Madrid), và thậm chí là Gareth Bale (Real Madrid) 

chuyen-nhuong-MU-Sancho
MU sẵn sàng tìm phương án khác thay thế Sancho

Liverpool đợi nổ bom tấn 50 triệu vào tháng Giêng

Nếu như Man City, Chelsea, Arsenal… đang tất bật mua sắm thì Liverpool lại đang khá “im tiếng”. Cho đến thời điểm này, họ chỉ mới đưa về Kostas Tsimikas từ Olympiakos với giá 11,75 triệu bảng nhằm cung cấp sự cạnh tranh ở vị trí hậu vệ trái với Andy Robertson.

Thương vụ khiến báo chí tốn khá nhiều giấy mực mang tên Thiago Alcantara chưa có gì tiến triển. Liverpool được cho là nắm lợi thế trong cuộc đua đến chữ ký của tiền vệ người Tây Ban Nha, thế nhưng The Kop cho rằng mức giá 27 triệu bảng mà Bayern Munich yêu cầu là quá cao.

Jurgen Klopp muốn bổ sung vào hàng ngũ của mình một tiền đạo khác để giảm bớt áp lực cho Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino. Hơn nữa việc Cúp bóng đá châu Phi (CAN) diễn ra vào tháng 01/2021, Liverpool sẽ không có có sự phục vụ của Mane và Salah trong quãng thời gian giải đấu của “lục địa đen” diễn ra.

Theo Football Insider, The Kop đã mở cuộc đàm phán với Watford về trường hợp của Ismaila Sarr, nhưng không phải là cho mùa Hè này. Báo cáo cho biết Liverpool không có đủ kinh phí để hoàn tất thương vụ ngay thời điểm hiện tại, thay vào đó họ sẽ đón Sarr vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Số tiền mà BLĐ Watford mong muốn nhận được rơi vào khoảng 50 triệu bảng.

muc-tieu-50-trieu-cua-liverpool
Sarr là mục tiêu mà Klopp muốn sở hữu.

RB Leipzig quyết mua 'sát thủ' của Crystal Palace

Với việc không còn sự phục vụ của Timo Werner, hơn bao giờ hết RB Leipzig cần đưa một cỗ máy săn bàn khác về Red Bull Arena nếu muốn hiện thực hóa tham vọng vô địch trong mùa giải mới. 

Như đã đưa tin trước đó, Alexander Sorloth là cái tên đã lọt vào mắt xanh của HLV Julian Nagelsmann. Mùa trước, tiền đạo người Na Uy đã có cho mình tới 31 bàn thắng cùng 10 kiến tạo sau 45 lần ra sân trên mọi đấu trường khi thi đấu cho Trabzonspor theo dạng cho mượn.

Khao khát sở hữu Sorloth của RB Leipzig là rất lớn, và theo tạp chí Kicker, HLV Julian Nagelsmann cùng BLĐ Die Roten Bullen đang tiến hành đàm phán đồng thời với cả Crystal Palace - câu lạc bộ chủ quản của Sorloth lẫn Trabzonspor - đội bóng nắm trong tay hợp đồng mượn người với The Eagles kéo dài đến tận 30/6/2021.

Theo thể thao văn hóa

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo