x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIN CHUYỂN NHƯỢNG 01/7: MU ĐÃ CHIÊU MỘ THÀNH CÔNG TYRELL MALACIA

16:45 | 01/07/2022


MU đã chiêu mộ thành công Tyrell Malacia, Arteta hướng đến phương án còn chất lượng hơn Raphinha, Đối tác báo giá 60 triệu euro cho M.U, Chelsea

Tin chuyển nhượng 01/7: MU đã chiêu mộ thành công Tyrell Malacia, Liverpool đi 'cửa sau' với Bellingham, ... là những nội dung thể thao đáng chú ý hôm nay.

 

MU đã chiêu mộ thành công Tyrell Malacia

Nhà báo người Hà Lan, Marcel van der Kraan cho biết MU đã chiêu mộ thành công Tyrell Malacia, hậu vệ trái của Feyenoord. Cầu thủ 22 tuổi người Hà Lan ghi 1 bàn thắng và thực hiện 5 kiến tạo trong 50 lần ra sân cho Feyenoord. Lyon cũng đang theo đuổi Malacia nhưng MU được cho là đã giành chiến thắng trong cuộc đua giành hậu vệ người Hà Lan.

Nhà báo Marvel van der Kraan cho biết. "Thương vụ đã hoàn thành rồi. Hôm qua cậu ấy đã bàn về các điều khoản cá nhân, nó không phức tạp lắm vì cậu ấy biết những gì sẽ nhận được ở Lyon. MU chỉ cần đưa ra đề nghị cao hơn chút thôi”, Marcel van der Kraan cho biết.

“Nếu MU và Lyon đều muốn mua 1 cầu thủ, thì cầu thủ đó sẽ tới MU chứ không phải Lyon. Thoả thuận đã xong xuôi và lúc này chỉ còn chờ cái gật đầu của Malacia. Nếu cậu ấy chấp nhận thì một vụ chuyển nhượng sẽ lập tức xảy ra”.

Tahith Chong chuẩn bị rời Man United tới Feyenoord

Cầu thủ trẻ Tahith Chong đang đàm phán với Feyenoord về việc trở lại câu lạc bộ cũ khi không thể cạnh tranh được vị trí trong đội hình của Man United và được cho là không nằm trong kế hoạch của HLV Erik ten Hag.

Chong đã trải qua các cấp bậc đội trẻ ở câu lạc bộ Hà Lan, Feyenoord trước khi gia nhập Man United vào năm 2016 khi mới 16 tuổi. Tuy nhiên, cầu thủ này chỉ có 16 lần ra sân cho đội chủ sân Old Trafford trong 6 năm qua và dường như không nằm trong kế hoạch của tân HLV Erik ten Hag.

Với việc không được đảm bảo tương lai, đã xuất hiện những tin đồn Chong đang nói chuyện với Feyenoord về việc trở lại Hà Lan, sau khi đã bước vào năm cuối cùng của hợp đồng tại Old Trafford, theo tiết lộ của 1908.nl.

Tahith Chong chuẩn bị rời Man United
Tahith Chong chuẩn bị rời Man United

West Ham tiến sát Danjuma

HLV David Moyes đang nhận được nhiều tín hiệu tích cực trong kế hoạch chiêu mộ Arnaut Danjuma. Cầu thủ chạy cánh người Hà Lan của Villarreal từng là mục tiêu theo sát của Liverpool, M.U và Arsenal.

Danjuma gây ấn tượng mạnh ở mùa giải trước khi ghi được tới 17 bàn thắng cho Villarreal. Anh đặc biệt chơi hay ở Champions League, giải đấu mà Tàu ngầm vàng bất ngờ vào tới tận bán kết. Rất nhiều người tỏ ra ngạc nhiên khi biết trước khi tới Villarreal, Danjuma chỉ chơi ở Championship, trong màu áo của Bournemouth. Song việc Villarreal chịu chi tới hơn 23 triệu euro cho Danjuma cho thấy họ đánh giá cao năng lực của cầu thủ này đến thế nào.

Và đó là một canh bạc toàn thắng của lãnh đạo đội bóng Tây Ban Nha. Không chỉ tỏa sáng giúp đội bóng tái lập thành tích lịch sử ở Champions League, cầu thủ 25 tuổi còn có thể giúp đội bóng thu về khoản tiền nhiều gấp đôi chỉ sau có 1 năm. Villarreal đang đòi hơn 40 triệu euro cho Danjuma, và có vẻ như West Ham sẵn sàng bỏ ra số tiền này để giúp HLV Moyes tăng cường hàng công.

Mourinho chiêu mộ thành công tân binh thứ 3

AS Roma sau thành công tại Europa Conference 2021/22 đang chuẩn bị ráo riết cho mùa giải mới. Vừa qua, họ đã chiêu mộ được 2 tân binh Mile Svilar và Nemanja Matic. Chưa dừng lại đó, đội bóng thủ đô Italy vẫn tiếp tục hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè này.

Mới đây, nhà báo Fabrizio Romano đã phát đi một thông báo quan trọng liên quan đến đội bóng của Jose Mourinho trên trang Twitter cá nhân: "Mehmet Zeki Celik sẽ gia nhập AS Roma như dự kiến, thương vụ đã hoàn tất. Hoàn toàn thỏa thuận với Lille như Di Marzio đã cho hay, phí chuyển nhượng là 7 triệu euro cộng thêm phụ phí.

Đây sẽ là bản hợp đồng thứ ba cho Jose Mourinho sau Svilar và Matic. Hiện họ đang chờ đợi Davide Frattesi - mục tiêu hàng đầu cho hàng tiền vệ."

Zeki Celik sẽ gia nhập AS Roma từ Lille
Zeki Celik sẽ gia nhập AS Roma từ Lille

Arteta hướng đến phương án còn chất lượng hơn Raphinha

Theo 90min, Arsenal đang theo dõi sát tình hình hợp đồng của Serge Gnabry và sẽ nỗ lực để có một thỏa thuận ngay trong Hè này.

Gnabry đã trưởng thành và có những danh hiệu cao quý tại Đức. Trong bối cảnh còn một năm hợp đồng với Hùm xám, anh đã chủ động đề nghị tăng lương, nhưng đại diện Bundesliga không chấp nhận. Họ đang cơ cấu lại đội bóng và không muốn phá vỡ cấu trúc lương. 

Không ngạc nhiên khi 90min đưa tin GĐKT Edu có thể sớm khởi động lại thương vụ sau khi Arsenal nhận trái đắng vụ Raphinha.

Liverpool đi 'cửa sau' với Bellingham

Theo Mirror, Liverpool đã có những động thái để thăm dò Birmingham về trường hợp của Jobe Bellingham. Cầu thủ 16 tuổi này là em trai của Jude Bellingham và đã có 3 lần ra sân cho Birmingham mùa giải trước.

Đội bóng của Lee Bowyer nỗ lực đưa ra các điều khoản gọi là "học bổng" nhưng Bellingham có thể tự do ký hợp đồng chuyên nghiệp với các CLB khác vào tháng 9, thời điểm anh bước sang tuổi 17.

Jobe Bellingham lọt vào tầm ngắm của Liverpool
Jobe Bellingham lọt vào tầm ngắm của Liverpool

Đối tác báo giá 60 triệu euro cho M.U, Chelsea

Mùa Hè năm nay, Manchester United bước vào TTCN với một kế hoạch đặc biệt quan trọng là củng cố lại hàng phòng ngự. Trong bối cảnh Harry Maguire sa sút thảm hại còn Raphael Varane không thực sự đáp ứng được kỳ vọng, dễ hiểu khi HLV Erik Ten Hag muốn mang về Old Trafford thêm một trung vệ chất lượng. 

Tương tự là trường hợp của Chelsea, đội bóng vừa chia tay Antonio Rudiger và sắp tới đây, dự kiến Andreas Christensen sẽ tiếp tục rời khỏi Stamford Bridge. Vì vậy, HLV Thomas Tuchel cũng muốn củng cố lại vị trí trung vệ của The Blues trong mùa Hè này. Và hiện tại, cả hai đội bóng kể trên đều đang nhắm đến một cái tên sáng giá đến từ Ligue 1.

Cụ thể hơn, theo tiết lộ từ Nice-Martin (dẫn nguồn bởi Hard Tackle), Man Utd và Chelsea đều đang dành cho Benoit Badiashile một sự quan tâm đặc biệt. Mùa giải vừa qua, ngôi sao 21 tuổi tiếp tục giữ được phong độ ổn định và được đánh giá như một trong những trung vệ xuất sắc nhất Ligue 1. Về phần Monaco, dự kiến họ sẽ chấp nhận chia tay trụ cột của mình nếu xuất hiện một lời đề nghị có trị giá 50-60 triệu euro.

Theo Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo