x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIN BÓNG ĐÁ SÁNG 9/8: GATTUSO CẢNH BÁO TÂN HLV CỦA JUVENTUS

11:24 | 09/08/2020


Gattuso cảnh báo tân HLV của Juventus

Tin bóng đá sáng 9/8: Gattuso cảnh báo tân HLV của Juventus

 

Gattuso cảnh báo Pirlo: Cựu tiền vệ của AC Milan đã ngay lập tức cảnh báo người bạn thân Andrea Pirlo về áp lực khi trở thành HLV. "Chắc cậu ta (Pirlo) đang bối rối lắm, đó là một công việc hoàn toàn mới. Pirlo thật may mắn khi khởi nghiệp với Juventus nhưng nghề cầm quân thì sự nghiệp bóng đá lẫy lừng là chưa đủ. Bạn phải học thật nhiều, làm việc nỗ lực và có rất ít thời gian để ngủ".

Vận hạn đeo bám PSG: Sau khi nhận tin vui về tình trạng chấn thương của Mbappe và Verratti thì PSG lại đón ngay một tin không vui về HLV Tuchel. Trang chủ của đội bóng thành Paris vừa cho biết ông thầy người Đức dính chấn thương khá nặng trong một buổi tập gần đây. "Thomas Tuchel vừa bị bong gân cổ chân trái và gãy xương bàn chân trong một buổi tập hôm thứ Năm của đội bóng".

Xác định hai cái tên vào trận tranh vé vớt vòng sơ loại Cúp C1: Mặc dù Champions League 2019/20 chưa kết thúc nhưng vòng sơ loại mùa giải 2020/21 đã bắt đầu. Sau hai lượt trận, Drita FC (Kosovo) và Linfield (Bắc Ireland) là hai đại diện lọt vào trận chung kết tranh vé vớt dự vòng sơ loại của Champions League 2019/20. Linfield thắng Tre Fiori của San Marino trong khi Drita FC thắng Inter Club d'Escaldes (Andorra).

Phil Jones lại chấn thương. Mặc dù có tên trong danh sách đăng ký thi đấu tại Europa League của MU nhưng trung vệ Phil Jones sẽ không có mặt tại Bồ Đào Nha. Cầu thủ người Anh đang phải điều trị chấn thương đầu gối. Phil Jones không thi đấu kể từ thứ tháng Một tới nay do liên tục chấn thương. "Đây là một mùa giải khó khăn với Jones. Cậu ấy liên tục gặp những vết đau và lần này là ở đầu gối". Solskjaer tiết lộ.

Hazard bị chỉ trích thiếu nghiêm túc với Real. Cựu cầu thủ Tony Cascarino, người từng khoác áo Chelsea, đã lên tiếng chỉ trích Eden Hazard về sự thiếu nghiêm túc của cầu thủ người Bỉ từ khi tới đầu quân cho Real Madrid. "Cậu ta rõ ràng không nghiêm túc khi gia nhập Madrid, xuất hiện trong trạng thái thừa cân và trả giá cho điều đó khi chấn thương liên tục xảy đến và phong độ sa sút. Hazard ở Madrid như một cầu thủ khác so với người tôi từng thấy ở Chelsea", ông nói.

Guardiola phát ngán vì một câu hỏi nữa về Messi. HLV Pep Guardiola mới đây đã được phỏng vấn viên đặt một câu hỏi rằng ông có cảm thấy Karim Benzema của Real Madrid ngang tầm đẳng cấp với Lionel Messi. Guardiola tỏ ra khá cáu kỉnh, nói: "Tôi đã được hỏi câu này về 20 cầu thủ rồi. 20, thêm một ông Benzema nữa là 21".

jo tiết lộ Mourinho hòa giải anh với Ibrahimovic. Hậu vệ Marcos Rojo tiết lộ trong thời gian anh và Zlatan Ibrahimovic cùng ở MU, cầu thủ người Argentina đã có xô xát với đồng đội người Thụy Điển trong một trận đấu vì gọi Ibra là "đồ mũi to" sau khi bị Ibra chửi vì chuyền bóng cho Pogba mà không phải mình.

"Zlatan bước vào phòng thay đồ và lớn giọng hỏi 'Cậu vừa gọi tôi là cái gì?', khiến tôi cũng đứng dậy hỏi câu tương tự. Lúc này Jose (Mourinho) bước vào phòng vừa la hét vừa ném chai lọ khá bực bội khiến các cầu thủ tự tản ra. Ngày hôm sau Ibra nắm cổ tôi từ phía sau trong lúc tôi ăn sáng, hỏi 'Cậu đã gọi tôi là cái gì?' trước khi cả hai chúng tôi cùng cười".

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo