x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIN BÓNG ĐÁ SÁNG 8/8: CLB GIÀU GẤP RƯỠI MU KHÓ BẠO CHI TẠI NGOẠI HẠNG ANH

10:49 | 08/08/2020


CLB giàu gấp rưỡi MU khó "bạo chi" tại Ngoại hạng Anh

Tin bóng đá sáng 8/8: CLB giàu gấp rưỡi MU khó "bạo chi" tại Ngoại hạng Anh

Chủ siêu giàu của Fulham sẽ không "vung tiền" như quá khứ

Chủ sở hữu của Fulham, tỷ phú Shahid Khan mới đây đã lên tiếng khẳng định ông sẽ tạo điều kiện tối đa về tài chính để đội bóng có sự chuẩn bị tốt nhất cho màn tái xuất tại giải Ngoại hạng Anh. Còn nhớ, sau khi giành quyền thăng hạng Premier League vào năm 2018, ông chủ Khan đã chi hơn 100 triệu bảng để thay đổi toàn diện đội bóng với 12 tân binh. Tuy nhiên, hầu hết trong số đó đều là những bản hợp đồng thất bại.

Tỷ phú Shahid Khan không muốn Fulham dẫm vào "vết xe đổ" năm 2018

Ở lần trở lại Ngoại hạng Anh này, vị tỷ phú 70 tuổi đã thừa nhận sẽ không "vung tiền" như quá khứ và ông sẽ để cho HLV trưởng Scott Parker kiểm soát tình hình chuyển nhượng với một bản kế hoạch hợp lý hơn. Tỷ phú Shahid Khan được biết tới là một doanh nhân siêu giàu với tài sản 8,5 tỷ USD (gấp rưỡi nhà Glazer của MU với 4,9 tỷ USD).

Cựu SAO MU và Arsenal "bén duyên" nghiệp huấn luyện

Cựu tiền đạo lừng danh Robin Van Persie vừa chính thức trở thành trợ lý HLV tại đội bóng Hà Lan, Feyenoord. Được biết, chân sút đã giải nghệ hồi tháng 5/2019 sẽ là HLV phụ trách hàng tiền đạo của Feyenoord. Người hâm mộ đội bóng này hy vọng cựu ngôi sao của MU và Arsenal sẽ trợ giúp đắc lực cho HLV trưởng Dick Advocaat ở mùa giải sắp tới.

Fred muốn các đồng đội tập trung tối đa cho Europa League

Tiền vệ của MU, Fred đã đưa ra tuyên bố rằng anh muốn các đồng đội tập trung tối đa cho mục tiêu vô địch Europa League năm nay. Man United đã giành vé vào tứ kết sau chiến thắng với tổng tỷ số 7-1 trước LASK tại vòng 1/8. Đoàn quân của HLV Solskjaer đang được đánh giá là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch Europa League mùa giải năm nay.

HLV Barca phủ nhận tin đồn sẽ bị sa thải nếu để thua Napoli

HLV trưởng của Barcelona, Quique ​​Setien đã lên tiếng bác bỏ khả năng bị sa thải trong trường hợp đội bóng xứ Catalunya nhận thất bại trước Napoli. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định ông vẫn tự tin vào công việc của mình tại Nou Camp và tuyên bố việc Barca bị loại tại Champions League không ảnh hưởng tới tương lai của ông.

Inter Milan muốn học Juventus trong thương vụ mua Ronaldo

Các chủ sở hữu của Inter Milan được cho là đang cố gắng tìm hiểu cách Juventus "chèo kéo" siêu sao Cristiano Ronaldo tới Serie A. Theo đó, Inter rất muốn học theo Juventus để áp dụng cho thương vụ "bom tấn" Lionel Messi. Siêu sao người Argentina vẫn chưa ký hợp đồng gia hạn với Barcelona và tờ Gazzetta dello Sport tiết lộ, cha của Messi đã bị bắt gặp tại Milan khá nhiều lần trong thời gian gần đây.

Nguồn:24h

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo