x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIN BÓNG ĐÁ SÁNG 6-3: HAALAND TỚI REAL MADRID?

12:06 | 06/03/2020


Haaland tới Real Madrid, PSG sẵn sàng chi 51 triệu euro để giữ chân Kylian Mbappe, ...

Tin bóng đá sáng 6-3: Haaland tới Real Madrid? PSG sẵn sàng chi 51 triệu euro để giữ chân Kylian Mbappe, Chốt lịch đại chiến Juve – Inter, .. là những nội dung HOT.

 

Haaland tới Real Madrid?

Tiền đạo Erling Haaland vừa mới gia nhập Dortmund trong mùa Đông vừa qua. Chỉ sau 9 trận ra sân, tiền đạo người Na Uy đã nổ súng 12 lần cho đội bóng mới.

Phong độ của Haaland đã giúp anh thu hút sự chú ý của hàng loạt đội bóng lớn, trong đó có Real Madrid. Trong buổi phỏng vấn mới đây, cha của Haaland, ông Alf Inge, đã úp mở khả năng con trai mình đến La Liga trong tương lai.

“Chúng tôi được liên kết với hơn 100 đội bóng, nhưng sự thật Tây Ban Nha có vẻ là giải đấu tốt dành cho Haaland, ở đó có những đội bóng tuyệt vời. Bạn sẽ không bao giờ biết được liệu cậu ấy có đến đó một ngày nào đó hay không”, ông Alf Inge bóng gió.

Đội bóng Đan Mạch cách ly 13 người vì virus corona

CLB Brondby đang điêu đứng khi phát hiện 1 ngôi sao được chẩn đoán nhiễm virus corona. Ngay lập tức hàng loạt người có liên quan phải cách ly.

Câu lạc bộ Brondby thuộc giải vô địch quốc gia Đan Mạch đã quyết định cách ly 13 người, bao gồm 1 cầu thủ, 1 trợ lý huấn luyện viên sau khi cựu tuyển thủ quốc gia Đan Mạch, Thomas Kahlenberg được chẩn đoán nhiễm virus cúm corona.

Giám đốc truyền thông, Christian Schultz phát biểu trước báo chí rằng, Kahlenberg đã nhiễm virus corona tại thủ đô Amsterdam, Hà Lan vào cuối tuần trước. Điều quan trọng hơn, Kahlenberg có mặt và thi đấu ở màn so tài giữa Brondby với Lyngby vào hôm Chủ Nhật.

PSG sẵn sàng chi 51 triệu euro để giữ chân Kylian Mbappe

PSG đã sẵn sàng cho kế hoạch để giữ chân Kylian Mbappe. Nếu tiếp tục tái ký hợp đồng với ĐKVĐ Ligue 1, đội bóng của HLV Thomas Tuchel sẽ cung cấp cho Mbappe một hợp đồng mới trị giá 51 triệu euro mỗi năm, đưa mức lương của anh ngang hàng với hai siêu sao Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Sau khi Mbappe đặt bút gia hạn hợp đồng với PSG, anh sẽ kiếm được 980,769 euro mỗi tuần.

Với mức lương mới, Mbappe sẽ có mức lương cao hơn Neymar. Siêu sao Brazil hiện đang bỏ túi khoảng 707.692 euro mỗi tuần (36,8 triệu euro mỗi năm).

mbapee
 PSG sẵn sàng chi mức lương khủng để giữ chân Mbappe

Chốt lịch đại chiến Juve – Inter

BTC Serie A xác nhận cặp đấu giữa Juventus và Inter Milan cùng trận AC Milan gặp Genoa sẽ được đá bù vào Chủ Nhật tuần này (8/3). Trước đó, có 6 trận đấu thuộc giải đấu hàng đầu Italia đã bị hoãn do sự lo ngại bùng phát của virus Covid-19.

Ngoài 2 cặp đấu trên, những trận đấu khác thuộc vòng 26 đã bị hoãn cũng sẽ đá bù vào cùng ngày. Riêng trận Sassuolo-Brescia sẽ diễn ra vào thứ Hai.

Điều đáng chú ý là tất cả các trận đấu này sẽ diễn ra trên sân vận động không có khán giả. Đây là một phần trong chiến dịch ngăn chặn sự lây lan của virus Covid-19 của chính phủ Italia.

juventus-vs-inter-milan
Trận Juventus vs Inter sẽ diễn ra vào ngày 8/3

Ighalo nói gì sau khi lập cú đúp

Odion Ighalo một lần nữa cho thấy, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã đúng khi mang anh về từ Shanghai Shenhua (Trung Quốc) hồi tháng 1 vừa qua theo hợp đồng cho mượn 6 tháng. Rạng sáng nay, tiền đạo người Nigeria đã tỏa sáng với cú đúp giúp M.U đánh bại Derby County 3-0, qua đó giành vé vào tứ kết FA Cup.

Tỏa sáng trước Derby County, thế nhưng Ighalo không quá vui mừng. Chân sút người Nigeria cho rằng, mọi thứ với mình bây giờ mới chỉ là bắt đầu.

"Tôi chỉ cần tập trung tiến về phía trước thôi. Tôi không quan tâm bất kỳ lời ai đàm tiếu. Tôi rất vui khi được khoác áo M.U và có một HLV tuyệt vời", Ighalo nói. "Chúng tôi biết mình cần có chiến thắng để đạt những mục tiêu quan trọng hơn trong mùa giải và kết thúc mùa giải một cách tốt nhất.", chân sút người Nigeria nói thêm.

Man City có thể vẫn được dự Champions League mùa sau

Tòa án trọng tài thể thao (CAS) thông báo đã tiếp nhận đơn kháng cáo của Man City đối với án phạt cấm dự Champions League 2 năm mà UEFA áp dụng lên họ vì vi phạm luật công bằng tài chính. Theo Daily Mail, CAS nói thêm chưa rõ vụ kiện này sẽ diễn ra trong bao lâu. Và vì lý do đó, Man City có thể vẫn được dự Champions League mùa sau nếu họ xin CAS hoãn án phạt của UEFA.

Biên tập viên của Tạp chí Luật Thể thao Quốc tế Christopher Flanagan đã giải thích trên Daily Mail như sau: "Là một phần trong quy trình của CAS, Man City có lựa chọn áp dụng 'Các biện pháp tạm thời và bảo thủ', chẳng hạn như hoãn lại lệnh cấm trong khi chờ phiên điều trần".

"Chúng tôi chưa biết liệu Man City có chọn thực hiện quyền đó hay không. Nếu họ làm như vậy, UEFA sẽ có quyền trả lời, và sau đó CAS sẽ quyết định xem liệu lệnh cấm có được hoãn hay không".

Đến thời điểm này, Man City vẫn khẳng định họ không hề vi phạm luật cân bằng tài chính. Đội chủ sân Etihad đã thuê hẳn những luật sư hàng đầu nước Anh để giúp họ trong cuộc chiến pháp lý với UEFA sắp tới.
 

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo