x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIN BÓNG ĐÁ SÁNG 29-02: SỐ TIỀN THƯỞNG Ở TRẬN SIÊU CÚP QUỐC GIA 2019?

10:56 | 29/02/2020


Số tiền thưởng ở trận Siêu cúp Quốc gia 2019, EURO 2020 có thể bị hoãn vì Covid-19, ... là những nội dung HOT sáng nay.

Tin bóng đá 29-02: Hé lộ số tiền thưởng ở trận Siêu cúp Quốc gia 2019, EURO 2020 có thể bị hoãn vì Covid-19, ... là những nội dung HOT sáng nay.

Số tiền thưởng ở trận Siêu cúp Quốc gia 2019

Theo lịch thi đấu dự kiến, CLB Hà Nội và CLB TP.HCM sẽ chạm trán trong trận đấu diễn ra trên sân Thống nhất vào 16h30 ngày 1/3 tới để tìm ra đội bóng giành Siêu cup Quốc gia 2019. CLB Hà Nội là đội bóng giành cả V-League lẫn Cúp Quốc gia 2019, trong khi đó CLB TP.HCM là đương kim Á quân tại V-League khi về nhì ở mùa giải năm ngoái.

Theo thông báo của BTC trận đấu Siêu cup Quốc gia 2019, đội bóng giành chiến thắng sẽ nhận Cúp và số tiền thưởng là 300 triệu đồng. Đôi thua cuộc sẽ giành số tiền là 200 triệu đồng.

Bên cạnh giải thưởng của tập thể, cá nhân xuất sắc nhất trận đấu và cầu thủ ghi bàn đầu tiên cũng sẽ nhận giải thưởng là 10 triệu đồng.

EURO 2020 có thể bị hoãn vì Covid-19

Phó chủ tịch UEFA, Michele Uva, thừa nhận EURO có thể bị hoãn nếu dịch virus Corona trở nên phức tạp hơn. Hiện tại, Italy là quốc gia đang phải chịu ảnh hưởng nặng nề nhất. Thành phố Rome lại là nơi tổ chức trận mở màn của giải đấu vào ngày 12 tháng 6, giữa Italy và Thổ Nhĩ Kỳ.

Điều đáng chú ý là EURO năm nay không chỉ tổ chức ở một mà là mười hai quốc gia khác nhau. Đó là lý do UEFA lo ngại dịch virus Corona có thể lây lan mạnh khiến tình hình trở nên khó kiểm soát.

“Chúng tôi đang theo dõi diễn biến của từng quốc gia và nghe theo chỉ đạo của họ. Mọi hoạt động thể thao sẽ bị hoãn lại nếu tình hình trở nên tồi tệ hơn. UEFA đang chờ để có được quyết định cuối cùng”, ông Michele Uva nói.

euro-co-the-bi-hoan
EURO 2020 bị hoãn sẽ là một tin sốc đối với người hâm mộ

Lampard lên tiếng chốt tương lai Willian

Trong phát biểu mới đây với Goal, chiến lược gia người Anh đã xua tan mọi đồn đoán. Lampard chỉ giải thích một cách đơn giản rằng, khoảng thời gian này vẫn chưa thích hợp để ban lãnh đạo The Blues cũng như Willian có thể ngồi vào bàn đàm phán.

Đó là một cuộc đàm phán đang diễn ra." Thuyền trưởng Chelsea tiết lộ.

"Có thể đây không phải là thời điểm lý tưởng nhưng tôi không muốn bị cuốn hút bởi vì tôi là một HLV và tôi không muốn nhìn quá xa.

Một số tiêu đề trong tuần này gây cho tôi cảm giác thất vọng bởi vì chúng tôi đang làm việc hàng ngày để kết thúc mùa giải và chúng tôi sẽ không nhảy vào vấn đề ở mùa hè. Trường hợp của Willy là một tình huống đang diễn ra. Nó chưa thật sự kết thúc. Chúng ta sẽ thấy diễn biến tiếp theo trong tương lai."

Ramos hết lời ca ngợi Messi

Trung vệ Sergio Ramos đã bày tỏ sự tôn trọng với tiền đạo Lionel Messi. Bất chấp mối quan hệ thù địch giữa Barca và Real, Ramos vẫn coi Messi là một trong những cầu thủ hay nhất từ trước đến nay.

“Tôi có một sự tôn trọng lớn dành cho Messi”, Ramos chia sẻ trước thềm trận Kinh điển. “Tôi nghĩ cậu ấy là là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử và tôi rất tôn trọng Messi”.

“Tôi hy vọng Chủ nhật tới không phải là ngày của cậu ấy, điều đó có nghĩa là chúng tôi đã hoàn thành công việc của mình và trên hết, chúng tôi có thể có được kết quả tốt hoặc thậm chí còn tốt hơn”.

“Tôi chúc Messi mọi điều tốt đẹp nhất với tư cách là một đồng nghiệp. Nhưng chỉ khi cậu ấy không làm ảnh hưởng tới chúng tôi. Thật khó khăn nhưng Messi có được sự tôn trọng tối đa từ tôi. Tôi nghĩ cậu ấy là một trong những người giỏi nhất”.

Là đối thủ nhưng Ramos luôn tôn trọng Messi

MU lỡ cơ hội mua hậu vệ tài năng với giá chỉ 2 triệu bảng 

MU được cho là đã bỏ lỡ cơ hội chiêu mộ hậu vệ trái Alphonso Davies với giá chỉ 2 triệu bảng trong quá khứ.

Davies, mới 19 tuổi, đã gây sốt với màn trình diễn ấn tượng trước Chelsea ở lượt đi vòng 1/8 Champions League mùa này, mà điểm nhấn là pha đi bóng đỉnh cao bên cánh trái trước khi kiến tạo cho Lewandowski ấn định chiến thắng 3-0 cho Bayern Munich.

Theo tờ The Times, các tuyển trạch viên của MU khu vực Bắc Mỹ là những người đầu tiên phát hiện ra tiềm năng của Davies khi cầu thủ trẻ người Canada này ra mắt MLS trong màu áo Vancouver Whitecaps lúc mới 15 tuổi. Davies khi đó được định giá từ 2-3 triệu USD bởi Whitecaps nhưng MU lại không quyết định chiêu mộ.

Mùa Hè 2018, MU đã đưa ra đề nghị trị giá 10 triệu USD (7,6 triệu bảng) cho Davies nhưng bị từ chối, và ngay Hè sau đó, Bayern đã nhanh tay chiêu mộ hậu vệ trái người Canada với giá 11,6 triệu bảng.

Lampard có thể bị sa thải nếu Chelsea tiếp tục chơi kém

Theo chuyên gia Duncan Castle, nếu Chelsea không cải thiện phong độ trong thời gian tới, HLV Frank Lampard có nguy cơ sẽ bị mất việc.

Mọi chuyện đã trở nên căng thẳng vào giữa tuần qua khi The Blues để thua Bayern Munich với tỷ số muối mặt 0-3 ở Champions League. Ngoài ra, những căng thẳng giữa Lampard và Giám đốc Marina Granovskaia có thể làm ảnh hưởng xấu tới chiếc ghế của ông.

Nguồn tin trên nói rằng Lampard và Granovskaia đã gặp nhau trong tháng 1 để bàn về các bản hợp đồng mới. Tuy nhiên do những bất đồng sâu sắc, Chelsea đã không đưa về thêm bất kỳ sự bổ sung nào và điều đó dẫn đến chuỗi phong độ tệ hại như hiện tại.

Frank-Lampard-sa-thai
Lampard đối diện với trát sa thải

MU chiếm ưu thế vụ Sancho

Theo nhà báo Duncan Castles, MU đang là ứng viên hàng đầu trong thương vụ Jadon Sancho.

Sancho là hiện tượng của bóng đá châu Âu mùa trước lẫn mùa này khi thể hiện phong độ rất cao ở Dortmund. Sancho gia nhập Dortmund từ Man City hồi Hè 2017 với giá chỉ 8 triệu bảng nhưng trị giá của tiền đạo cánh người Anh lúc này đã tăng gấp 10 lần. Chỉ riêng mùa này Sancho đã ghi 16 bàn và có 18 pha kiến tạo cho Dortmund trên mọi đấu trường.

Nhiều đội bóng lớn của Anh đang nhấp nhổm khi Sancho tuyên bố sẽ rời Dortmund vào cuối mùa và nhiều khả năng sẽ trở lại Premier League với các điểm đến tiềm năng là MU, Liverpool và Chelsea.

Nhưng theo nhà báo chuyên theo dõi MU là Duncan Castles thì Liverpool và Sancho gần như đã rút khỏi việc theo đuổi Sancho nên MU đang là ứng viên duy nhất trong thương vụ này.

Laporte nghỉ 3 tuần, vắng mặt ở derby Manchester

Hồi giữa tuần, Manchester City oanh liệt đánh bại 'nhà vua' Champions League ngay tại Santiago Bernabeu. Tuy vậy, chấn thương của Aymeric Laporte cũng là điều khiến NHM The Citizens cảm thấy không vui, bởi dẫu sao cầu thủ sinh năm 1994 cũng là trụ cột dưới thời huấn luyện viên Pep Guardiola.

Ở buổi họp báo trước vòng 28 Premier League, chiến lược gia người Tây Ban Nha thông báo rằng, cậu học trò Aymeric Laporte có thể nghỉ 3 tuần vì chấn thương gân kheo. Trong khoảng thời gian này, Man City sẽ phải đá trận lượt về với Real Madrid ở tại Etihad và derby thành Manchester với Man Utd.

Laporte-chan-thuong
Laporte nghỉ chơi 3 tuần tới đây.

Công Phượng được thầy Hàn tin tưởng tuyệt đối

HLV Chung Hae Seong đã gật đầu bản hợp đồng ngoại binh cuối cùng của TP.HCM ở V-League 2020, đó là tiền vệ Alex Monteitro de Lima. Cầu thủ này có nhiệm vụ hỗ trợ Công Phượng và Amido trên hàng công của CLB.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo