x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIN BÓNG ĐÁ SÁNG 24/1: MU THAM CHIẾN ĐUA TRANH DECLAN RICE

10:17 | 24/01/2021


Tin bóng đá sáng 24/1: MU tham chiến đua tranh Declan Rice

Tin bóng đá sáng sáng 24/1: MU tham chiến đua tranh Declan Rice, Koulibaly là mục tiêu hàng đầu của MU...là những tin bóng đá đáng chú ý trong sáng nay.

 

Koulibaly là mục tiêu hàng đầu của MU

Theo tờ Marca, trung vệ Koulibaly của Napoli vẫn là mục tiêu hàng đầu của HLV Solskjaer trong kế hoạch gia cố hàng thủ MU. Nhà cầm quân người Na Uy từ lâu đã rất thèm khát đưa cầu thủ 29 tuổi này về Old Trafford. Tuy nhiên, MU sẽ gặp khó khăn trong việc thuyết phục Napoli nhả người, bởi Koulibaly vẫn đang là trụ cột không thể thiếu của đội bóng nước Ý.

MU chưa từ bỏ tham vọng chiêu mộ Koulibaly
MU chưa từ bỏ tham vọng chiêu mộ Koulibaly

Barcelona muốn có Aguero và Alaba

Tờ Mundo Deportivo cho biết Barcelona muốn có Sergio Aguero và David Alaba dưới dạng miễn phí vào mùa hè này. Hợp đồng hiện tại của Aguero (Man City) và Alaba (Bayern Munich) đều sẽ đáo hạn với tháng 6 tới. Nếu thành công, đây chắc chắn là 2 sự bổ sung cực kỳ chất lượng cho đội hình của HLV Koeman. Aguero vẫn là một trong những tiền đạo xuất sắc của bóng đá thế giới, trong khi Alaba có thể đá trung vệ lẫn hậu vệ trái.

Tương lai của Mbappe không chắc chắn

Tờ AP đưa tin tương lai của Kylian Mbappe tại PSG vẫn chưa chắc chắn trong bối cảnh có tin đồn Real Madrid đã sẵn sàng đưa tiền đạo người Pháp về Santigo Bernabeu vào mùa hè này. Cầu thủ 22 tuổi vẫn chưa chịu ký vào bản hợp đồng mới với nhà ĐKVĐ Ligue 1, điều này đã làm dấy lên khả năng anh sẽ chia tay đội bóng nước Pháp để tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp.

Bayern Munich sắp có Upamecano

Bayern Munich đang đàm phán để ký hợp đồng với Dayot Upamecano từ RB Leipzig. Tờ TZ của Đức trích dẫn một nguồn tin từ Sky Sport cho biết các cuộc đàm phán đã tiến triển tích cực và thỏa thuận đang sắp được hoàn tất. Trung vệ người Pháp hiện cũng đang là mục tiêu của MU và Liverpool, nhưng nhiều khả năng "Hùm xám" sẽ chiến thắng trong thương vụ này.

Arsenal gia cố hàng thủ

Tờ Evening Standard đưa tin “Pháo thủ” đã thể hiện sự quan tâm đến hậu vệ trái Ryan Bertrand của Southampton. Đội bóng chủ sân Emirates đang tìm cách tăng cường các lựa chọn ở vị trí hậu vệ trái sau khi đẩy Kolasinac sang Schalke 04. Hiện tại, HLV Arteta chỉ có Tierney là một hậu vệ trái đúng nghĩa, còn Maitland-Niles và Saka đều không phải là sự lựa chọn tối ưu.

MU tham chiến, Ngoại hạng Anh đua tranh Declan Rice

Declan Rice được nhiều đội bóng lớn theo đuổi
Declan Rice được nhiều đội bóng lớn theo đuổi

Cả Man City, MU lẫn Liverpool đều đang nhắm tới một mục tiêu chung là tiền vệ Declan Rice của West Ham. Trước đó, Chelsea cũng rất quan tâm đến tuyển thủ Anh, cầu thủ được BLĐ West Ham treo giá ở mức 50 triệu bảng. Declan Rice được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh thời điểm hiện tại, trong khi cả MU, Man City và Chelsea đều cần bổ sung ở vị trí này vì những lý do khác nhau.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo