x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIN BÓNG ĐÁ SÁNG 22/10: ANSU FATI TỪ CHỐI MAN UTD

11:13 | 22/10/2021


Ansu Fati từ chối Man Utd, Erling Haaland đòi lương 500 nghìn bảng/tuần, ....

Tin bóng đá sáng 22/10: Ansu Fati từ chối Man Utd, Chelsea mất Lukaku 3 tuần, ... là những tin thể thao HOT sáng nay.

Ansu Fati từ chối Man Utd

Theo báo chí Tây Ban Nha, Ansu Fati đã từ chối 3 CLB lớn ở châu là MU, Liverpool và PSG để ở lại Barcelona. Hôm qua, CLB Barcelona xác nhận tiền đạo 18 tuổi Ansu Fati đã gia hạn hợp đồng đến 2027 kèm theo điều khoản giải phóng trị giá 1 tỷ euro.

Hợp đồng trước đó của Fati hết hạn vào cuối mùa giải này và anh đã được MU, Liverpool và PSG theo đuổi. Ba đội bóng này đã gửi lời đề nghị cho Fati với mức lương cao gấp đôi những gì mà anh kiếm được ở Barcelona. Tuy nhiên Fati đã từ chối vì muốn gắn bó với đội bóng chủ sân Camp Nou.

Theo ESPN, với bản hợp đồng vừa mới ký, Fati sẽ nhận được mức lương hậu hĩnh và tăng lên theo từng mùa giải. Fati được xem là chìa khóa cho tương lai của Barcelona và việc cầu thủ này được giao áo số 10 cho thấy CLB đánh giá anh rất cao.

Chelsea mất Lukaku 3 tuần

Khác với Fernandes, Romelu Lukaku đã dính chấn thương trong chiến thắng 4-0 của Chelsea trước Malmo hồi giữa tuần và sẽ phải ngồi ngoài hết tháng 10.

Tiền đạo 28 tuổi đã trải qua các buổi kiểm tra và được đánh giá không gặp chấn thương nghiêm trọng. Tuy nhiên, anh vẫn cần phải nghỉ ngơi trong 2-3 tuần.

Lukaku bị sưng tấy nhưng không bị tổn thương dây chằng lớn nào ở mắt cá chân phải sau pha va chạm với Lasse Nielsen. Tình hình của tiền đạo này sẽ được HLV Thomas Tuchel cập nhật thêm trong các buổi họp báo sau.

Lukaku phải bỏ lỡ ít nhất 5 trận
Lukaku phải bỏ lỡ ít nhất 5 trận

Mourinho nhận trách nhiệm sau trận thua đậm nhất sự nghiệp

AS Roma của Jose Mourinho vừa nhận thất bại 1-6 trước Bodo ở vòng bảng Europa Conference League. Đây là thất bại đậm nhất của “Người đặc biệt” sau 1008 trận cầm quân.

Sau trận đấu, Mourinho đã nhận hoàn toàn trách nhiệm về trận thua này nhưng cũng chỉ ra những “hạn chế” về mặt đội hình mà ông đang gặp phải.

“Tôi đã quyết định chơi với đội hình này, vì vậy trách nhiệm là của tôi”, Mourinho nói với Sky Sport Italia.

“Tôi đã làm điều đó với mục đích tạo cơ hội cho những cầu thủ tập luyện chăm chỉ và xoay tua đội hình. Tôi đã quyết định cho nhiều trụ cột nghỉ ngơi”.

“Nếu tôi luôn có thể chơi với cùng một đội hình thì tôi sẽ làm vậy. Điều đó thật rủi ro, bởi vì chúng tôi có khoảng cách rất lớn về chất lượng giữa hai nhóm cầu thủ”.

“Tôi biết giới hạn của đội hình này, nhưng tôi vẫn mong đợi một phản ứng tốt hơn. Như tôi đã nói trách nhiệm cuối cùng vẫn thuộc về tôi”, Mourinho nói thêm.

Erling Haaland đòi lương 500 nghìn bảng/tuần

Theo ESPN, Erling Haaland được cho là sẽ đòi mức lương 500 nghìn bảng/tuần nếu có đội bóng nào muốn chiêu mộ anh. Vào Hè năm sau, điều khoản giải phóng hợp đồng của Haaland trị giá 64 triệu bảng sẽ được kích hoạt. Nhiều đội bóng như Chelsea, MU, Manchester City, Real Madrid, Bayern Munich và PSG đều muốn có sự phục vụ của tiền đạo người Na Uy.

Haaland đang được nhiều đội bóng theo đuổi
Haaland đang được nhiều đội bóng theo đuổi

Tuy nhiên người đại diện của Haaland sẽ yêu cầu mức lương cho thân chủ của mình là 500 nghìn bảng/tuần nếu có đội bóng nào ngỏ lời hỏi mua chân sút người Na Uy. Cầu thủ 21 tuổi người Na Uy đã ghi 10 bàn tại Bundesliga và Cúp C1 mùa giải này.

Rashford và Bruno Fernandes dính chấn thương

MU đang đối mặt với khả năng thiếu vắng cả Marcus Rashford và Bruno Fernandes ở trận gặp Liverpool vào cuối tuần này. Rashford đã rời sân nhường chỗ cho tiền đạo Edinson Cavani ở phút 66 trong trận gặp Atalanta do dính chấn thương. Phát biểu trên trang chủ của MU, HLV Solskjaer cho biết ông không chắc tiền đạo 23 tuổi có thể ra sân vào cuối tuần này không. “Tôi không rõ về chấn thương của Rashford. Tôi chỉ có thể hy vọng rằng Rashford có thể thi đấu”, HLV Solskjaer phát biểu.

Trong khi đó, tiền vệ Bruno Fernandes của MU đã bất ngờ gặp chấn thương và đang bỏ ngỏ khả năng ra sân trận gặp Liverpool cuối tuần này. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã chơi trọn vẹn 90 phút trong trận đấu với Atalanta vào giữa tuần nhưng đã trải qua nhiều pha va chạm mạnh. Anh đã đến khu huấn luyện Carrington vào thứ Năm và đã có dấu hiệu chấn thương khi được thấy bước đi khập khiễng. Fernandes sẽ có buổi kiểm tra vào thứ Sáu để đánh giá tình hình sức khỏe.

Aubameyang tiến gần đến kỷ lục của Van Persie

Sau một mùa giải 2020/21 đáng quên, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang đang dần mang đến cho người hâm mộ Pháo thủ những tín hiệu tích cực. Chân sút sinh năm 1989 đã có được 6 bàn thắng sau 8 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Ở cuộc đụng độ Crystal Palace vừa qua, chính Aubameyang là người khai thông thế bế tắc cho Arsenal và pha lập công này cũng đánh dấu cột mốc 42 pha lập công tại đấu trường Premier League.

Với thành tích kể trên, Aubameyang đang tiến gần đến kỷ lục 46 bàn mà tiền đạo Robin Van Persie từng thiết lập trong khoảng thời gian thi đấu cho Pháo thủ. 

Aubameyang đang tiến gần đến kỷ lục của Van Persie tại Arsenal.
Aubameyang đang tiến gần đến kỷ lục của Van Persie tại Arsenal.

Chelsea ủ mưu đưa Hazard trở lại

Theo El Nacional, Chelsea đang quan tâm đến việc đưa tiền đạo Eden Hazard trở lại từ Real Madrid.

Cầu thủ người Bỉ đã rời Stamford Bridge để tìm kiếm thành công tại La Liga. Tuy nhiên, Hazard đã bị chấn thương liên tục kể từ khi đến Real, trong khi The Blues đã tận hưởng thành công tại Champions League.

Bây giờ, Chelsea sẵn sàng đề nghị Hazard một “lối thoát hiểm”. Thực tế là Real và Chelsea lúc này đang có rất nhiều ý tưởng chung và thương vụ này hoàn toàn có thể xảy ra.

Về phía Real, chủ tịch Florentino Perez đang muốn tạo thêm khoảng trống trong đội hình để dọn đường đón Kylian Mbappe trong tương lai. Hazard đã không thi đấu nhiều thời gian qua và anh là một trong những cái tên nằm trong danh sách cần ra đi.

Trong khi đó, Roman Abramovich, chủ sở hữu của Chelsea, không ngừng tìm kiếm các giải pháp để giữ cho CLB của mình ở vị trí hàng đầu của bóng đá châu Âu. Và một trong những lựa chọn hay nhất là đưa ngôi sao Hazard trở lại.

Romano cập nhật tình hình của Salah và Liverpool

Mohamed Salah đã có một khởi đầu mùa giải ấn tượng trong màu áo đội bóng vùng Merseyside.  Anh nhấn mạnh tầm quan trọng của mình đối với câu lạc bộ bằng cách ghi 12 bàn và thực hiện 4 pha kiến tạo trong 11 trận trên mọi đấu trường. Hợp đồng hiện tại của Salah tại Liverpool sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2023 và Quỷ đỏ rất muốn cựu cầu thủ AS Roma đồng ý các điều khoản mới tại Anfield để cam kết tương lai ở đội bóng.

Song, 2 bên chưa để đi đến thống nhất cuối cùng. Tình hình của Salah tại Liverpool đang vô cùng khó lường. Khả năng chân chạy cánh sinh năm 1992 rời Anfield là điều có thể xảy ra. Chia sẻ về điều này, Fabrizio Romano đã lên tiếng cập nhật trên podcast Here We Go của mình:

"Một số câu lạc bộ tiếp cận Liverpool để có Mo Salah vào mùa hè năm ngoái bởi vì nhiều câu lạc bộ đã chuẩn bị để cố gắng cho Salah nhưng đối với Liverpool, đó không bao giờ là một chủ đề khiến họ cân nhắc. Vị trí của Salah tại Liverpool là bất khả xâm phạm."

"Hợp đồng của anh ấy sẽ hết hạn vào năm 2023 và đây là lý do tại sao nhiều câu lạc bộ đang chờ xem điều gì xảy ra. Liverpool đang thực sự tập trung vào Salah. Họ muốn Salah ký hợp đồng mới - hơn là ký hợp đồng với cầu thủ mới. Họ muốn Salah ký hợp đồng mới trước khi họ cố gắng chiêu mộ cầu thủ vào tháng Giêng hoặc mùa hè tới."

Theo Thể thao văn hóa

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo