x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIN BÓNG ĐÁ SÁNG 22/02: BENZEMA GIA HẠN HỢP ĐỒNG VỚI REAL

11:04 | 22/02/2020


Benzema gia hạn hợp đồng với Real; Arsemal nhắm "đá tảng" người Đức; Pulisic chưa hẹn ngày trở lại...

Tin bóng đá sáng 22/02: Benzema gia hạn hợp đồng với Real; Arsemal nhắm "đá tảng" người Đức; Pulisic chưa hẹn ngày trở lại...

- Dù là nhân tố quan trọng bậc nhất của Liverpool, tiền đạo Sadio Mane lại bị HLV Juergen Klopp thay ra giữa chừng ở trận The Kop để thua 0-1 trên sân của Atletico Madrid (lượt đi vòng 1/8 Champions League 2019/20). Theo HLV Klopp thì cầu thủ này khá sốc trước quyết định của ông thầy người Đức.

- Tiền đạo Neymar đang có cơ hội được trở lại Tây Ban Nha chơi bóng do là mục tiêu theo đuổi của cả Real Madrid lẫn đội bóng cũ Barcelona. Tuy nhiên, trong động thái mới nhất, cầu thủ người Brazil này lại muốn gia hạn hợp đồng với PSG để được hưởng mức lương khó cưỡng lên đến 600.000 bảng/tuần.

- Chứng kiến tài năng trẻ Bukayo Saka tung ra đường chuyền tuyệt hảo giúp Alexandre Lacazette ghi bàn mang về thắng lợi 1-0 cho Arsenal ngay trên sân của Olympiacos (lượt đi vòng 1/16 Europa League), cựu danh thủ bóng đá Hà Lan là Robin van Persie đã so sánh cầu thủ này với Ryan Giggs, Dennis Bergkamp và Paul Scholes. Hồi còn chưa giải nghệ, 3 hảo thủ nói tên đều nổi tiếng với khả năng kiến tạo thượng thừa.

- Ngay sau khi PSG để thua Dortmund 1-2 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, 3 ngôi sao của họ là Edinson Cavani, Mauro Icardi và Angel Di Maria đã tổ chức bữa tiệc sinh nhật chung khá hoàng tráng. Hành động này khiến họ phải nhận không ít lời chỉ trích của các fan PSG trên mạng xã hội.

 

Icardy và Di Maria "cụng chai" trong ngày vui chung

- Tiền đạo Karim Benzema vừa đồng ý gia hạn hợp đồng với Real Madrid thêm 12 tháng, theo đó các bên sẽ tiếp tục gắn bó với nhau đến mùa Hè năm 2022. Kể từ đầu giải, Benzema đã đóng góp 18 bàn trong 32 trận đá cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

- Trong cuộc họp báo mới đây, HLV Frank Lampard của Chelsea tiết lộ tiền vệ N'Golo Kante phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tuần vì bị căng cơ. Cùng với đó. "Người không phổi" còn khẳng định ngôi sao chạy cánh Christian Pulisic vẫn đang dưỡng thương và chưa biết khi nào mới trở lại.

- Tiền vệ Raheem Sterling thừa nhận anh rất ngưỡng mộ sự vĩ đại của Real Madrid. Tuy nhiên, cầu thủ người Anh cũng nói rõ anh còn hợp đồng với Man City nên chưa tính đến chuyện chuyển đi nơi khác trong tương lai gần.

- Trong buổi lễ ra mắt Barcelona, tiền đạo Martin Braithwaite đã liên tiếp thực hiện hỏng 2 pha gắp bóng kiểu "cầu vồng". Màn xử lý lóng ngóng nói trên khiến anh trở thành chủ đề đàm tiếu trên mạng xã hội.

Tân binh của Barca có màn ra mắt khá thảm hại

Tân binh của Barca có màn ra mắt khá thảm hại

- BLĐ Arsenal đang có kế hoạch gia cố cho hàng phòng ngự và họ đã hướng sự chú ý tới trung vệ Jonathan Tah của Bayer Leverkusen. Nếu tới Emirates, Tah sẽ có dịp gặp lại đồng độ cũ của mình là Bernd Leno (từng đá cho Leverkusen).

- HLV Beppe Iachini của Fiorentina xác nhận, tiền vệ Franck Ribery vẫn cần thêm khoảng thời gian 1 tháng để nghỉ ngơi sau ca phẫu thuật mắt cá. Ribery chuyển từ Bayern Munich tới Fiorentina hồi mùa Hè năm ngoái, anh không đóng được gì cho đội bóng mới suốt từ tháng 12 năm ngoái tới giờ.

- Sau kỳ nghỉ ở Dubai, tiền vệ Paul Pogba đã có mặt ở trung tâm huấn luyện Carrington của M.U vào ngày hôm nay. Anh được kỳ vọng có thể tập luyện vào cuối tháng này và đủ sức góp mặt trong trận derby Manchester diễn ra vào ngày 8/3 tới.

- BLĐ CLB Besiktas đã quyết định sẽ không trả Liverpool 7,25 triệu bảng để mua đứt thủ thành Loris Karius vào cuối mùa. Để được mượn Karius trong 2 năm, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đã phải tiêu tốn số tiền 2,25 triệu bảng.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo