x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIN BÓNG ĐÁ SÁNG 12/8: CHELSEA VÀ BARCELONA QUYẾT ĐẤU VÌ ĐỒNG HƯƠNG MESSI

10:13 | 12/08/2020


Chelsea và Barcelona quyết đấu vì đồng hương Messi

Tin bóng đá sáng ngày 12/8: Chelsea tranh giành với Barcelona hậu vệ ngôi sao đồng hương Messi, Bakayoko sẽ lại tái hợp Milan ...là những tin bóng đá đáng chú ý trong sáng nay

 

Chelsea tranh giành với Barcelona hậu vệ ngôi sao đồng hương Messi 

Theo Sky Sports, Chelsea đang cạnh tranh với Barca và Atletico Madrid trong vụ Nicolas Tagliafico của Ajax Amsterdam. "The Blues" xem cầu thủ 27 tuổi này là phương án dự phòng nếu không thể có được Ben Chilwell từ Leicester City. Tagliafico cũng chính là đồng đội của Lionel Messi ở ĐT Argentina hiện tại.


Mourinho và Tottenham chính thức đón tân binh đầu tiên

Tottenham Hotspur vừa xác nhận họ vừa có được chữ ký của  tiền vệ giữa Pierre-Emile Hojbjerg từ Southampton với giá 15 triệu bảng cùng bản giao kèo 5 năm giữa đôi bên. Cựu cầu thủ Bayern Munich là bản hợp đồng đầu tiên của Jose Mourinho trong kỳ chuyển nhượng Hè năm nay. 

Cùng lúc đó, Tottenham đã đồng ý bán đứt hậu vệ trẻ Kyle Walker-Peters sang Southampton với giá 12 triệu bảng sau khi từng cho mượn anh ở đội chủ sân St. Mary's nửa cuối mùa giải vừa qua.

Bakayoko sẽ lại tái hợp Milan?

Chelsea đã sẵn sàng bán "bom xịt" Tiémoué Bakayoko cho AC Milan với mức phí không quá lớn là 20 triệu bảng. Tuy nhiên, "nửa đỏ - đen thành Milano" chỉ đồng ý chi ra 13,5 triệu bảng cho thương vụ này. Trước đó, tiền vệ trung tâm Bakayoko từng thi đấu cho "Rossoneri" theo dạng cho mượn ở mùa giải 2018/19.

Real đổi ý, không muốn Ceballos ở lại Arsenal

Theo tờ AS, Real Madrid chuẩn bị gọi về Dani Ceballos sau 1 mùa giải đem anh cho Arsenal mượn. HLV Zinedine Zidane không còn muốn bán đứt tiền vệ người Tây Ban Nha trong Hè này và đã nhắm anh là người thay thế "lão tướng" Luka Modric trong tương lai.

Chelsea săn đón thủ môn của PSG

Alphonse Areola vừa trở lại đội bóng chủ quản Paris Saint-Germain sau 1 mùa giải chơi cho Real Madrid theo dạng cho mượn, nơi anh chỉ được bắt chính 9 trận cho đội tân vương La Liga. Thủ thành người Pháp đang được Chelsea quan tâm. Tờ Goal cho hay, Areola cũng vừa mua một ngôi nhà ở London trước viễn cảnh có thể chuyển sang Premier League thi đấu mùa tới.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo