x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIN BÓNG ĐÁ SÁNG 10/8: SAO CHELSEA MUỐN VƯƠN TẦM NHƯ LEWANDOWSKI

11:02 | 10/08/2020


Tammy Abraham muốn vươn tầm như Lewandowski

Tin bóng đá sáng 10/8: Sao Chelsea muốn vươn tầm như Lewandowski

 

Tammy Abraham muốn vươn tầm như Lewandowski. 
Tammy Abraham khẳng định Lewandowski là tiêu chuẩn mà các tiền đạo khác phải nhắm đến và cho biết mục tiêu của anh là đạt đến đẳng cấp của ngôi sao người Ba Lan. "Tôi muốn được như Lewandowski. Đến Munich và đối đầu với anh ấy giúp tôi học được nhiều điều. Đây là một trải nghiệm tuyệt vời với tôi. Từ mùa giải tiếp theo và sau đó, tôi cần bồi dưỡng bản thân và vươn tới đẳng cấp như vậy".

Solskjaer báo tin vui về Pogba. 
Chia sẻ trước giờ cùng MU lên đường sang Đức dự Europa League, HLV Ole Solskjaer đã ngầm báo tin vui về tương lai của Paul Pogba. Ông khẳng định: “Mọi người sẽ thấy Paul Pogba hay nhất trong 2 mùa giải tới”. Theo Goal, điều này có nghĩa Paul Pogba đã sẵn sàng gia hạn hợp đồng với MU.

Roma nhắm giám đốc của Leeds. 
Theo Calciomercato, AS Roma đang nỗ lực tìm kiếm một giám đốc bóng đá mới thay thế Gianluca Petrachi, và mục tiêu mới nhất của họ là giám đốc của Leeds United, Victor Orta. Bên cạnh HLV Bielsa, Victor Orta là người có công lớn nhất giúp Leeds trở lại Premier League sau 16 năm vắng bóng.

De Ligt nghỉ thi đấu 3 tháng. 
Theo Tuttosport, De Ligt sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tháng sau ca phẫu thuật vai. Trung vệ này đã nén đau thi đấu từ cuối năm ngoái đến nay vì Juventus khủng hoảng lực lượng ở hàng phòng ngự.

HLV PSG dính chấn thương nặng. 
Trang chủ của đội bóng thành Paris vừa cho biết ông thầy người Đức dính chấn thương khá nặng trong một buổi tập gần đây. "Thomas Tuchel vừa bị bong gân cổ chân trái và gãy xương bàn chân trong một buổi tập hôm thứ Năm của đội bóng".

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo