x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIN BÓNG ĐÁ MU 23/11: MU CHỌN MARCEL BRANDS LÀM GIÁM ĐỐC THỂ THAO

15:15 | 23/11/2020


Truyền thông Anh loan tin MU đã nhắm ông Marcel Brands làm Giám đốc thể thao của họ mùa tới.

Tin bóng đá MU 23/11: MU chọn Marcel Brands làm Giám đốc thể thao, Marcus Rashford gặp “tông sư” nhờ chỉ giáo, ... là những tin thể thao đáng chú ý.

MU chọn Marcel Brands làm Giám đốc thể thao

Đây là chức danh còn khuyết ở Quỷ Đỏ trước nay và giới chuyên môn cho rằng sở dĩ MU mua sắm kém hiệu quả là do họ thiếu một Giám đốc thể thao giỏi.

Ông Marcel Brands đang làm Giám đốc bóng đá của Everton nhưng sẽ hết hợp đồng cuối mùa này. Ông có 20 năm kinh nghiệm làm nghề ở Hà Lan trước đó và là kiến trúc sư trong các chiến dịch mua sắm của Everton những năm gần đây, là người đạo diễn các vụ chiêu mộ James Rodriguez, Allan hay Abdoulaye Doucoure cho Everton Hè này.

Marcus Rashford gặp “tông sư” nhờ chỉ giáo

Ở trận đấu gặp West Brom cuối tuần qua, có tổng cộng 17 cú sút được các cầu thủ Man Utd tung ra, nhưng cuối cùng họ chỉ có được thắng lợi 1-0 nhờ pha lập công của Bruno Fernandes trên chấm phạt đền. Marcus Rashford được bố trí đá chính ngay từ đầu, tuy nhiên số 10 không chơi đúng kỳ vọng. Anh bị rút khỏi sân ở phút 79, thay thế bởi Van de Beek.

Tiền đạo người Anh đã trải qua 4 trận liên tiếp tịt ngòi trên mọi đấu trường, một con số đáng báo động. Rashford chỉ mới có 2 pha lập công sau 8 trận ra sân tại Premier League mùa này. So với mùa giải trước, chân sút sinh năm 1997 đang có dấu hiệu chững lại.

Rashford thừa nhận có cuộc trò chuyện với Sir Alex.
Rashford thừa nhận có cuộc trò chuyện với Sir Alex.

Dường như nhận thấy bản thân cần có sự thay đổi, Rashford đã tìm đến một người có thể cho anh những lời khuyên tốt nhất. Mới đây trên trang cá nhân của mình, ngôi sao 23 tuổi thừa nhận đã có cuộc trò chuyện với Sir Alex Ferguson. Rashford tỏ ra vô cùng phấn khích: “Tôi đã có cuộc trò chuyện tuyệt vời nhất với Sir Alex vào hôm nay. Tôi rất kinh ngạc về người đàn ông này. Là một fan hâm mộ của United, lời nói của ông ấy rất có ý nghĩa…”

Ole Gunnar Solskjaer chỉ ra vấn đề của MU

Chiến thắng trước West Brom giúp MU cải thiện vị trí xếp hạng và nếu thắng nốt trận đấu bù, họ sẽ cách nhóm dẫn đầu giải Ngoại hạng không quá xa.

Tuy nhiên, vấn đề muôn thuở là MU phải làm sao duy trì được sự ổn định cao trong cả mùa giải kéo dài chứ không chỉ chơi tốt trong một giai đoạn nào đó rồi lại phập phù, sa sút.

"Chúng tôi đã phòng ngự chắc chắn hơn. Chúng tôi vẫn có những cầu thủ tấn công chất lượng trong đội hình và luôn tạo ra không ít cơ hội. Nhưng quan trọng là MU cần phải tận dụng thời cơ tốt hơn nữa, cần phải chơi sắc bén hơn nữa.

"Đôi khi, chúng tôi có xu hướng phức tạp hóa vấn đề trong khi điều dễ nhất mà cũng có khi là khó nhất trong bóng đá là chơi đơn giản. Hi vọng, MU có thể tìm lại phong độ như chúng tôi từng có trong giai đoạn cuối mùa giải trước".

MU nhận tin vui về Dayot Upamecano và Eriksen

CEO của Inter Milan Beppe Marotta cho biết Christian Eriksen có thể tự do ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tháng 1/2021.

Trong một diễn biến khác, trung vệ của RB Leipzig Dayot Upamecano cũng được cho là sẽ muốn ra đi cuối mùa này.

Upamecano sẵn sàng rời RB Leipzig
Upamecano sẵn sàng rời RB Leipzig

Cả Eriksen lẫn Upamecano đều là các mục tiêu mua sắm của MU. Upamecano được liên hệ với MU Hè này nhưng Quỷ Đỏ không chốt được giá chuyển nhượng.

Trong khi đó, Eriksen không hợp với chiến thuật của Antonio Conte ở Inter và muốn ra đi dù chỉ mới gia nhập Nerazzurri hồi đầu năm nay.

Haaland đã sớm ra quyết định thế này với MU

Trong hai kỳ chuyển nhượng gần nhất, Real Madrid chi tiêu cực kỳ dè sẻn. Họ chỉ trình làng một bản hợp đồng duy nhất từ Flamengo ở phiên chợ đông (Reinier Jesus). Động thái bất thường đến từ thượng tầng đội chủ sân Bernabeu xuất phát từ một phần nguyên nhân do đại dịch bùng phát, tuy nhiên vấn đề quan trọng nhất lại liên quan đến kế hoạch tái cấu trúc đội hình.

Sau hai năm liên tiếp không thể nâng cao danh hiệu Champions League danh giá, Real rất khao khát trở lại. Chính vì vậy, họ muốn lên kế hoạch tạo ra một dải thiên hà thế hệ mới, gồm những ngôi sao trẻ tiềm năng bậc nhất làng túc cầu. Thời gian vừa qua, đã có rất nhiều tin đồn cho rằng, Real đang theo đuổi gắt gao Erling Haaland (Borussia Dortmund).

Ngoài ra, nhiều ông lớn nhảy vào tranh giành chữ ký của tuyển thủ người Na Uy. Trong đó, phải kể nhất là đại gia Premier League, Manchester United.

Thế nhưng, mới đây, truyền thông Tây Ban Nha lại tiết lộ những chi tiết bất ngờ liên quan đến đàm phán giữa MU và Haaland. Cụ thể, tờ Don Balon cho hay MU thông qua Ole Gunnar Solskjær đã có một trao đổi tốt với ngôi sao Na Uy. Song, cuối cùng, chân sút 20 tuổi lại không có ý định chuyển đến khoác áo CLB Premier League. Theo đó, Haaland lại muốn cập bến PSG trong tương lai. 

Ian Wright: "Nên cấm đá 11m như kiểu Bruno Fernandes"

Tiền vệ của MU lại vừa ghi bàn bằng sút 11m kiểu "nhảy chân sáo" trong trận thắng West Brom mới rồi.

Cú sút đầu tiên của Bruno bị thủ môn đối phương đẩy ra nhưng Bruno sút thành công sau khi trọng tài cho đá lại khi xem VAR và kết luận thủ môn West Brom đã di chuyển chân sớm hơn quy định.

Huyền thoại Arsenal Ian Wright cho như thế là bất công và cần cấm kiểu đá 11m như ngôi sao của MU. "Cần cấm đá 11m kiểu nhảy chân sáo như của Bruno Fernandes vì nó không công bằng với các thủ môn.

"Trong khi cầu thủ có thể chuyển động thì thủ môn lại không thể. Như thế đâu có công bằng. Cầu thủ chỉ được phép chạy đà và sút bóng".

Theo thể thao văn hóa

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo