x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIN BÓNG ĐÁ CHIỀU 7/8: SẾP BAYERN CHỈ TRÍCH DỮ DỘI MAN CITY & HLV PEP

15:12 | 07/08/2020


Sếp Bayern chỉ trích dữ dội Man City & HLV Pep

Tin bóng đá chiều 7/8: Sếp Bayern chỉ trích dữ dội Man City & HLV Pep

Cựu chủ tịch Bayern chỉ trích dữ dội Man City người cũ Pep Guardiola. 
Mới đây, phán quyết từ Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS) khẳng định, tội trạng của Man City không quá nghiêm trọng. Vì thế, "Man xanh" sẽ lại tiếp tục chơi bóng ở Champions League mùa tới. Cựu chủ tịch CLB Bayern - ông Uli Hoeness khẳng định, đây là một cú tát rất mạnh vào LĐBĐ châu Âu (UEFA), đồng thời Man City của HLV Pep Guardiola không xứng đáng để góp mặt.

Real Madrid sẽ gặp khó khăn vì mất Ramos. 
Cựu HLV Real Madrid, Fabio Capello nhận định rằng "Los Blancos" sẽ gặp khó khăn ở trận đấu với Man City vì không có sự phục vụ của Sergio Ramos (treo giò). Theo nhà cầm quân người Italia, mất 1 thủ lĩnh trong phòng thay đồ và trên sân như Ramos là thiệt thòi lớn với "Kền kền trắng".

Atletico Madrid quyết tâm vô địch Champions League. 
Diego Costa tuyên bố anh và đồng đội sẽ làm tất cả những gì có thể để giành ngôi quán quân giải đấu danh giá nhất châu Âu. Tại Champions League mùa này, Atletico đánh bại Liverpool ở vòng 1/8 và sẽ chạm trán RB Leipzig ở tứ kết.

Lazio thưởng cho Inzaghi. 
Theo Calciomercato, Lazio đề nghị gia hạn hợp đồng với HLV Simone Inzaghi đến năm 2023, kèm theo mức lương mới 2,5 triệu euro/mùa. Đây được coi là phần thưởng cho vị HLV 44 tuổi sau khi giúp CLB giành vé dự Champions League mùa tới.

Ông chủ của Liverpool hết lời ca ngợi Klopp. 
Chủ sở hữu chính của Liverpool, John Henry cho rằng HLV Klopp cùng các học trò vừa trải qua một mùa giải vĩ đại khi mang về chức vô địch Premier League sau 30 năm chờ đợi. Ông còn tin rằng danh hiệu này sẽ là bàn đạp để Liverpool thành công hơn nữa trong tương lai.

 

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo