x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIN BÓNG ĐÁ CHIỀU 6/8: OLE TIẾT LỘ ĐIỀU BẤT NGỜ VỀ MARTIAL

15:20 | 06/08/2020


Ole tiết lộ điều bất ngờ về Martial

Tin bóng đá chiều 6/8: Ole tiết lộ điều bất ngờ về Martial

 

Solskjaer tiết lộ điều bất ngờ về Martial.

Chiến lược gia người Na Uy xác nhận tiền đạo Anthony Martial đã nài nỉ ông để được ra sân trong trận đấu với LASK. "Khi trận đấu chỉ còn vài phút, Martial đã đến và xin được vào sân. Martial hứa sẽ ghi bàn, cậu ấy sẽ làm mọi cách để chúng chúng tôi giành chiến thắng". HLV Solskjaer cho biết.

 

Martial & Solskjaer

De Bruyne giật giải thưởng tháng. Với siêu phẩm vào lưới Norwich, Kevin De Bruyne đã trở thành chủ nhân của bàn thắng đẹp nhất Premier League tháng 7. Đây là lần thứ 2 ở mùa giải 2019/20, ngôi sao thuộc biên chế Man City giành được giải thưởng này. Trước đó, anh đã sở hữu bàn thắng đẹp nhất tháng 11/2019 với cú vô-lê cháy lưới Newcastle.

Thầy trò Zidane gặp điềm lành trước trận gặp Man City.

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đón tin vui sau khi trọng tài Felix Brych là người được chỉ định cầm còi. Sở dĩ nói vậy bởi Real Madrid rất có duyên trong các trận đấu mà ông Felix Brych bắt chính. Cụ thể, trong 9 trận đấu trước đây mà vị vua sân cỏ người Đức cầm còi, "Kền kền trắng" chỉ để thua duy nhất 1 trận. Đó là thất bại 1-4 trước Ajax Amsterdam hồi tháng 3 năm ngoái. Ở 8 trận còn lại, đội bóng Hoàng gia đều bất bại, thậm chí có 6 chiến thắng.

PSG nguy cơ mất trụ cột ở tứ kết.

Tiền vệ Marco Verratti có thể sẽ vắng mặt ở trận tứ kết Champions League gặp Atalanta bởi chấn thương gặp phải trong buổi tập mới đây. Theo xác nhận từ phía PSG, ngôi sao người Italia gặp vấn đề với bắp chân. Nhà vô địch Ligue 1 cũng vừa có thêm 1 trận giao hữu gặp Sochaux và giành chiến thắng 1-0 nhờ pha lập công của Eric Maxim Choupo-Moting.

Conte hài lòng với Sanchez.

Chia sẻ sau chiến thắng 2-0 trước Getafe, HLV Antonio Conte tỏ ra rất hài lòng với việc Inter Milan chính thức sở hữu Alexis Sanchez và đánh giá đây là quyết định hợp lý của CLB. Tiền đạo người Chile đã kí hợp đồng 3 năm với Nerazzurri. Theo một số nguồn tin, á quân Serie A 2019/20 không phải trả phí chuyển nhượng cho MU ở thương vụ này. 

Messi tri ân đối thủ cũ Casillas

"Iker vừa giải nghệ, nhưng vị thế huyền thoại của anh đã tồn tại từ rất lâu - không chỉ vì anh là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất La Liga, mà còn vì anh đã giành mọi danh hiệu ở cấp độ quốc tế. Tôi phải thừa nhận anh là thủ thành vĩ đại và đối thủ đáng gờm. Chính những cuộc đối đầu trong quá khứ đã thúc đẩy chúng ta vươn tới đỉnh cao", trích lời Messi trên AS.

"Người cũ" khuyên Man City dè chừng Benzema

Trước thềm đại chiến Man City - Real Madrid ở lượt về vòng 1/8 Champions League (2h, 8/8), Joleon Lescott - cựu trung vệ của "nửa xanh thành Manchester" đã lên tiếng cảnh báo đội bóng cũ dè chừng Karim Benzema. Tiền đạo người Pháp vừa trải qua mùa giải đại thành công với 21 bàn/37 trận ở La Liga.

"Hazard sẽ trở lại, nhưng Benzema vẫn là mối đe dọa lớn nhất của Real. Tôi nghĩ Benzema xứng nhận được sự tôn trọng với những bàn thắng đã đóng góp cho Real suốt thời gian dài", Lescott nhận định trên Football Index.

Arsenal sa thải 55 nhân viên, người hâm mộ chỉ trích... Ozil

Trước thiệt hại kinh tế nặng nề vì Covid-19, Arsenal đang cân nhắc sa thải 55 nhân viên của CLB, động thái này lập tức vấp phải "bão" chỉ trích từ cộng đồng người hâm mộ. Trên mạng xã hội, fan "Pháo thủ" cho rằng chủ sở hữu Stan Kroenke - tỷ phú có khối tài sản ròng lên tới 6,3 tỷ bảng quá tàn nhẫn và vô đạo đức.

Ngay cả Mesut Ozil - ngôi sao nhận lương cao nhất đội (350.000 bảng/tuần) cũng bị "vạ lây" sau một mùa giải không có nhiều đóng góp về chuyên môn.

Joe Hart khoe body cực đỉnh, "thả thính" các đội bóng

Mới đây, Joe Hart khiến người hâm mộ phấn khích khi đăng lên Instagram cá nhân những hình ảnh tập luyện trong phòng gym và khoe thân hình rắn chắc. Sau khi hết hạn hợp đồng với Burnley, cựu thủ thành Man City chưa có bến đỗ mới, vì vậy động thái này như lời "mời gọi" các đội bóng và khẳng định anh vẫn có thể thi đấu đỉnh cao ở tuổi 33.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo