x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIN BÓNG ĐÁ CHIỀU 5/8: NGƯỜI ĐẶC BIỆT ĐƯỢC KHEN HAY NHẤT LỊCH SỬ

16:07 | 05/08/2020


Mourinho được khen hay nhất lịch sử. Pulisic có thể hay hơn Eden Hazard.

Tin bóng đá chiều 5/8: Mourinho được khen hay nhất lịch sử. Pulisic có thể hay hơn Eden Hazard.


Jose Mourinho được khen hay nhất lịch sử

Từng khoác áo nhiều đội bóng lớn như AS Monaco, Arsenal, Man City, Real Madrid hay Tottenham Hotspur, dĩ nhiên Adebayor đã được dẫn dắt bởi không ít chiến lược gia hàng đầu. Trò chuyện cùng tờ AS, chân sút người Togo đã chỉ ra huấn luyện viên xuất sắc nhất theo quan điểm của mình. "Tôi yêu Mourinho, chúng tôi đã có một mối quan hệ tuyệt vời và Mourinho cũng là người đã đưa tôi đến Madrid, mặc dù ông ấy không dễ dàng tìm được một vị trí cho tôi trong đội hình. 

Chiếc cúp duy nhất tôi từng giành được là ở Madrid, cùng với Mourinho. Giờ đây, ông ấy dẫn dắt Tottenham, tôi cũng chúc Mourinho những điều may mắn nhất. Ông ấy là huấn luyện viên giỏi nhất trong lịch sử bóng đá."

Pulisic có thể hay hơn Eden Hazard

Chứng kiến những gì Pulisic thể hiện trong màu áo Chelsea, người cũ The Blues, Tony Cascarino tỏ ra rất ấn tượng. "Cậu ấy đang trưởng thành vượt bậc trong những năm gần đây, cậu ấy sở hữu tố chất của một cầu thủ tấn công hàng đầu. Tôi nghĩ Pulisic sẽ trở thành một cầu thủ trên cả tuyệt vời, cậu ấy sẽ là trụ cột của Chelsea trong nhiều năm tới. Mọi người so sánh Pulisic với Eden Hazard, tôi cũng cho rằng giữa họ có những điểm tương đồng, thậm chí tôi còn đánh giá Pulisic cao hơn một chút. Cậu ấy toàn diện, chuyên nghiệp và chịu khó học hỏi. Nếu Pulisic gắn bó lâu dài với Chelsea, tôi nghĩ cậu ấy sẽ chứng minh mình còn tốt hơn Hazard."

Solskjaer có thể trao cơ hội cho Smalling

Trong những phát biểu trước trận gặp LASK, HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết đã nói chuyện với Chris Smalling và hài lòng với màn trình diễn của trung vệ người Anh ở mùa giải năm nay. Ngôi sao 30 tuổi vừa phải trở lại Old Trafford sau khi AS Roma không thể đạt thỏa thuận mua đứt với MU.

Aston Villa tăng lương giữ Grealish

Để giữ chân Jack Grealish trước sự nhòm ngó của các CLB khác, Aston Villa đang có ý định tăng lương cho tiền vệ người Anh từ 70.000 bảng/tuần lên thành 100.000 bảng/tuần, theo The Sun. Bên cạnh đó, họ cũng hét giá ngôi sao thủ quân tới 80 triệu bảng, con số đủ làm chùn chân những ông lớn như MU hay Arsenal.

Sancho sớm làm thân với "đồng đội mới"

Tiết lộ trên tờ Sporf, Jesse Lingard cho biết Jadon Sancho chưa tới MU nhưng đã sớm "làm thân" với một số cầu thủ của đội bóng. Sancho cùng Rashford, Pogba, Brandon Williams, Dan James và Lingard lập một hội và thường xuyên cùng nhau chơi trò chơi điện tử có tên "Call of Duty: Warzone". Đây là dòng trò chơi sinh tồn mới được ra mắt trong năm 2020 và rất được giới trẻ ưa chuộng hiện nay.

Bundesliga cho khán giả vào sân

Theo thông báo mới nhất của liên đoàn bóng đá Đức, Bundesliga sẽ mở cửa đón khán giả vào sân ngay khi mùa giải mới bắt đầu. Tuy nhiên, có 4 nguyên tắc phải được tuân thủ. Đó là không khán giả đội khách, không đồ uống có cồn, bỏ khu vực khán đài đứng và các CLB buộc phải lưu danh tính người mua vé để phòng trường hợp nhiễm Covid-19.

Marco Giampaolo tìm được bến đỗ mới

HLV Marco Giampaolo bị AC Milan sa thải hồi tháng Mười năm ngoái chỉ sau 7 trận đấu (3 thắng, 4 thua) và ngồi chơi kể từ đó đến này. Theo Sky Sports Italia thì ông thầy người Ý đã tìm được bến đỗ mới trong sự nghiệp. Đó là CLB Torino với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

VFF tạm dừng thêm 7 giải đấu vì Covid-19

Sau V-League và Cúp quốc gia, liên đoàn bóng đá Việt Nam vừa có quyết định dừng thêm 7 giải đấu thuộc hệ thống thi đấu để đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19. Đó là các giải hạng Nhì quốc gia, U15 quốc gia, U17 quốc gia, U16 nữ quốc gia, Nữ Vô địch Quốc gia, Bóng đá Bãi biển Vô địch Quốc gia, Thiếu niên và Nhi đồng Toàn quốc.

Cựu sao Real Madrid ca ngợi Ramos

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, cựu cầu thủ của Real Madrid Rafael van der Vaart đã dành những lời khen có cánh cho Sergio Ramos. “Đối với tôi, cậu ấy là trung vệ giỏi nhất thế giới. Mỗi lần tôi xem Ramos thi đấu đều phải tự hỏi mình rằng cậu ta bao nhiêu tuổi. Tôi tin Ramos có thể chơi bóng đỉnh cao thêm khoảng 6 năm nữa”.

 

Nguồn: 24h

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo