x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIN BÓNG ĐÁ CHIỀU 15/8: HỌC TRÒ MOURINHO RỜI TOTTENHAM ĐẾN BENFICA

14:02 | 15/08/2020


Tin bóng đá chiều 15/8: Học trò Mourinho rời Tottenham đến Benfica

Tin bóng đá chiều 15/8:Học trò Mourinho rời Tottenham đến Benfica, Ighalo từ chối lời mời của PSG...là những tin bóng đá đáng chú ý trong chiều nay.

Vertonghen chính thức rời Tottenham, khoác áo Benfica

Trên trang chủ của mình, Benfica vừa xác nhận đã ký hợp đồng 3 năm với Jan Vertonghen theo dạng chuyển nhượng tự do. Trung vệ người Bỉ sẽ vẫn mặc áo số 5 như khi anh còn chơi cho Tottenham Hotspur. Cùng với Vertonghen, Benfica vừa có được chữ ký của 2 tân binh là các tiền đạo Everton Soares (từ Gremio) và Luca Waldschmidt (từ Freiburg).

Benfica sẽ có sự phục vụ của Jan Vertonghen
Benfica sẽ có sự phục vụ của Jan Vertonghen mùa hè tới

Rivaldo cất lời khuyên MU nên sớm mua "bệnh binh" của Barca

Chia sẻ trên trang Betfair, huyền thoại người Brazil, Rivaldo tin rằng MU nên cân nhắc chiêu mộ Ousmane Dembele nếu họ thất bại trong vụ mua Jadon Sancho (Dortmund) bất chấp việc cầu thủ chạy cánh trái người Pháp thường xuyên chấn thương ở đội chủ sân Nou Camp:

"Manchester United được đồn đoán là đang quan tâm đến cậu ấy (Dembele) sau khi họ gặp khó khăn trong nỗ lực chiêu mộ Jadon Sancho từ Borussia Dortmund. Dembele có thể là một lựa chọn tốt cho United. Cậu ấy rất nhanh nhẹn và tài năng, và tôi tin rằng cậu ấy có thể phát triển rực rỡ ở Premier League." - Rivaldo chia sẻ.

Chelsea bị Simeone làm khó mua trao đổi "bom tấn"

Theo tờ Daily Star, Chelsea có khả năng sẽ buộc phải tìm kiếm một thủ môn khác sau khi Atletico Madrid từ chối giảm giá bán Jan Oblak lên tới 110 triệu bảng. Trước đó, "The Blues" đã đề xuất đổi thủ thành số 1 của mình - Kepa Arrizabalaga lấy "người gác đền" quốc tịch Slovenia nhưng HLV Diego Simeone của Atletico đã từ chối thẳng thừng.

Roma tăng giá hỏi mua Smalling

Theo Gianluca DiMarzio, AS Roma đã đưa ra đề nghị mới, tăng giá hỏi mua Chris Smalling của MU. Trước đó, Roma chỉ muốn trả 12 triệu euro cho trung vệ người Anh và bị đội chủ sân Old Trafford từ chối.

Roma tăng giá hỏi mua Smalling
Roma tăng giá hỏi mua Smalling

Ajax giành được Jeppe Kjaer

Tối qua, Ajax Amsterdam thông báo họ đã chính thức có tài năng 16 tuổi người Đan Mạch, Jeppe Kjaer theo hợp đồng 3 năm. Ở mùa giải vừa qua, Kjaer đã gây ấn tượng mạnh khi ghi được 1 bàn thắng, kiến tạo 3 bàn khác cho đội một AC Horsens.

Sau Willian, Arsenal tính mua Thomas Partey

Theo Daily Star, Arsenal sẽ dồn toàn lực chiêu mộ Thomas Partey của Atletico Madrid sau khi hoàn thành vụ Willian. Tiền vệ phòng ngự người Ghana đã được đồn đoán có thể gia nhập "Pháo thủ" suốt mùa hè này.

Van de Beek thừa nhận ở lại Ajax mùa tới

Van de Beek sẽ tiếp tục gắn bó với Ajax
Van de Beek sẽ tiếp tục gắn bó với Ajax

Ngôi sao của Ajax, Donny Van de Beek đã phủ nhận khả năng rời Hà Lan để đầu quân cho một "ông lớn" tại châu Âu. Tiền vệ của ĐT Hà Lan là cái tên được quan tâm trên thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay và anh được cả Real Madrid lẫn MU ngỏ ý muốn chiêu mộ. Tuy nhiên, Van de Beek đã làm rõ tương lai của mình khi tiết lộ sẽ chuẩn bị cho mùa giải mới cùng Ajax.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo