x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIN BÓNG ĐÁ CHIỀU 14/8: XAVI CHƯA MUỐN TRỞ LẠI BARCA

15:58 | 14/08/2020


Tin bóng đá chiều 14/8: Xavi chưa muốn trở lại Barca

Tin bóng đá sáng ngày 14/8:Xavi chưa muốn trở lại Barca, FA thay đổi luật FA Cup và League Cup...là những tin bóng đá đáng chú ý trong chiều nay

Xavi chưa muốn trở lại Barca

Trả lời phỏng vấn trên El Pais, huyền thoại của Barcelona một lần nữa khẳng định ông mơ dẫn dắt đội bóng xứ Catalunya. Tuy nhiên, Xavi cho hay vẫn còn quá sớm để trở lại Nou Camp và sẽ không dẫn dắt Barca ngay hè này.

Xavi cho hay vẫn còn quá sớm để trở lại Nou Camp

MU cần vô địch Europa League

Bruno Fernandes cho rằng Quỷ đỏ cần vô địch Europa League 2019/20 để tạo tâm lí tốt cho mùa tới. Theo tiền vệ người Bồ Đào Nha, chức vô địch giải hạng 2 châu Âu sẽ tạo động lực lớn cho M.U cạnh tranh với những đối thủ hàng đầu và giành các danh hiệu mùa tới, đặc biệt là ngôi quán quân Premier League.

Saul Niguez tự trách mình

Tiền vệ người Tây Ban Nha đã lên tiếng nhận trách nhiệm vì trận Atletico Madrid thua Leipzig với tỉ số 1-2 ở tứ kết Champions League. Theo Saul Niguez, nếu anh “biết cách đọc trận đấu nhanh hơn” thì đã có thể giúp đội nhà giành kết quả tốt hơn.

Rivaldo khó hiểu vì quyết định của Zidane 

HLV Zidane không dùng Vinicius Junior  ở trận thua Man City thuộc lượt về vòng 1/8 Champions League (8/8). Rivaldo cho hay đến tận bây giờ ông vẫn không hiểu vì sao Zizou để Vinicius Junior trên ghế dự bị. Huyền thoại bóng đá Brazil cho rằng đây là “quyết định kì lạ” của vị HLV người Pháp.

Rivaldo khó hiểu vì quyết định của Zidane 
Rivaldo khó hiểu vì quyết định của Zidane 

Robben chưa muốn thi đấu

Cựu tiền vệ Bayern Munich đã chủ động yêu cầu BHL Groningen không lựa chọn anh cho trận giao hữu với Zwolle diễn ra vào đêm nay. Theo Robben, anh cần luyện tập thêm để có thể trạng tốt nhất trước khi trở lại thi đấu.

FA thay đổi luật FA Cup và League Cup

Theo tin từ báo chí Anh, liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã quyết định thay đổi luật của FA Cup và League Cup mùa tới do ảnh hưởng của Covid-19. Theo đó, FA Cup sẽ bỏ những trận đấu lại khi hai đội hòa nhau. Trong khi đó, bán kết League Cup cũng bỏ thể thức lượt đi và về để giảm tải cho lịch thi đấu cho các đội. Ngoài ra, tiền thưởng của hai giải đấu này cũng bị giảm đi đáng kể.

Ozil chỉ trích giới truyền thông Anh

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, tiền vệ Mesut Ozil đã thẳng thắn chỉ trích giới truyền thông Anh khi liên tục chĩa mũi dùi dư luận về mình. Tiền vệ này cho rằng “báo chí đã cố phá hoại sự nghiệp của mình trong 2 năm qua”. Bên cạnh đó, Ozil cũng giải thích lý do mình không giảm lương thời Covid-19 là bởi tình hình chưa rõ ràng và không nhận được chỉ dẫn nào cụ thể.

Ozil
Ozil chỉ trích giới truyền thông Anh

Simeone từng muốn rời Atletico

Tờ Daily Mail tiết lộ HLV Diego Simeone từng có ý định rời Atletico Madrid sau khi thua trong 2 trận chung kết Champions League trước Real Madrid vào năm 2014 và 2016. Mặc dù vậy, sau đó ông thay đổi quyết định và vẫn ở lại đội bóng cho tới ngày hôm nay. Tuy nhiên, Simeone vẫn luôn cảm thấy đau đớn khi nhắc về hai trận đấu này.

Liverpool ra mắt áo đấu mới lạ 

Mới đây, CLB Liverpool ra mắt trang phục thi đấu sân khách khá lạ cho mùa giải 2019/20 với tông nền chính là màu xanh. Bộ trang phục thi đấu này được in chìm nhiều họa tiết lấy cảm hứng từ cánh cổng nổi tiếng Shakhly ở sân Anfield. Đội trưởng của CLB là Jordan Henderson tỏ ra rất thích thú với bộ trang phục thi đấu mới.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo