x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIN BÓNG ĐÁ CHIỀU 12/8: HAALAND KHEN ĐỒNG ĐỘI 15 TUỔI GIỎI HƠN MÌNH

16:07 | 12/08/2020


Haaland khen đồng đội 15 tuổi giỏi hơn mình

Tin bóng đá chiều 12/8: Haaland khen đồng đội 15 tuổi giỏi hơn mình, 18 tuyển thủ Bangladesh nhiễm Covid-19...là những tin bóng đá đáng chú ý trong chiều nay

Haaland khen đồng đội 15 tuổi giỏi hơn mình. 
Tiền đạo người Na Uy Erling Haaland trong một cuộc phỏng vấn cho Goal.com đã khen cầu thủ 15 tuổi Youssoufa Moukoko ở đội trẻ Dortmund đã xuất sắc hơn hẳn anh khi cùng lứa tuổi và có thể sẽ là một siêu sao lớn trong tương lai. "Cậu ấy đã ở Dortmund năm 15 tuổi trong khi tôi khi 15 tuổi vẫn còn đang ở CLB quê nhà Bryne FK", Haaland nói.

Sacchi chỉ trích quyết định sa thải Sarri. 
Nhà cầm quân lừng danh Arrigo Sachhi trong một cuộc phỏng vấn truyền hình ở Italia đã bình luận rằng Juventus đã sai lầm cả trong việc lựa chọn và sau đó là sa thải Maurizio Sarri. "Sarri cần sự kiên nhẫn và hợp tác để xây dựng đội bóng nhưng những người cầm quyền ở Juventus lại tin vào những giá trị khác. Với họ chiến thắng là tối thượng và họ không cần quan tâm đến những yếu tố khác", Sacchi bình luận.

Rennes dự vòng bảng Champions League mùa sau. 
Với kết quả tứ kết Europa League, CLB Rennes đã trở thành đội mới nhất dự vòng bảng Champions League mùa 2020/21. Lý do là bởi chiến thắng của Sevilla trước Wolves khiến 4 đội dự bán kết đều đã giành vé dự Champions League mùa sau ở giải VĐQG của mình, và suất dự Champions League được đẩy sang giải đấu có thứ bậc cao nhất của UEFA mà không có 4 suất.

Ligue 1 là giải đấu đó và Rennes do đó đoạt vé do về đích thứ 3 ở Ligue 1, vị trí mà theo quy định chỉ được vào vòng sơ loại. Lille ở vị trí thứ 4 sẽ được hưởng suất dự sơ loại và đẩy Rennes lên suất vào thẳng vòng bảng.

Neymar lĩnh trọng trách cực lớn ở tứ kết Champions League 
Theo tờ Goal, HLV Thomas Tuchel nhiều khả năng sẽ đẩy Neymar từ vị trí chạy cánh trái sở trường lên đá cặp tiền đạo trung tâm với Mauro Icardi tại trận tứ kết Champions League đối đầu Atalanta trên sân Da Luz (Lisbon, Bồ Đào Nha) lúc 2h rạng sáng mai (13/8, giờ Việt Nam).

Hiện Edinson Cavani đã ra đi sau khi hết hạn hợp đồng với PSG, còn Kylian Mbappe vẫn đang "chạy đua với thời gian" để mong bình phục chấn thương và kịp ra sân đối đầu đại diện nước Ý.

18 tuyển thủ Bangladesh nhiễm Covid-19. 
LĐBĐ Bangladesh xác nhận 18 trong số 24 tuyển thủ họ triệu tập chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 nhiễm Covid-19. Kết quả này khiến LĐBĐ quốc gia này bị sốc nặng và họ quyết định đổi bệnh viện để xét nghiệm lại.

Bại tướng của MU tố cáo Martial "đóng kịch"
HLV Stale Solbakken tỏ ra khá ấm ức khi CLB Copenhagen của ông để thua MU 0-1 ở hiệp phụ trận tứ kết Europa League 2019/20 diễn ra rạng sáng 11/8. Theo chiến lược gia 52 tuổi người Na Uy, "Quỷ đỏ" thắng là do tiền đạo Anthony Martial cố tình diễn kịch kiếm phạt đền và đã qua mắt được trọng tài.

Zidane bất ngờ gọi về "thần đồng" bị Real Madrid ruồng rẫy
BLĐ CLB Real Madrid vừa cho gọi lại tiền vệ trẻ Martin Odegaard từ Real Sociedad sớm trước 1 năm so với kế hoạch ban đầu. Ở mùa giải vừa qua, cầu thủ 21 tuổi người Na Uy này thi đấu cho đội bóng xứ Basque theo dạng cho mượn và để lại ấn tượng khá tốt.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo