x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIN BÓNG ĐÁ CHIỀU 11/8: LIVERPOOL CHÍNH THỨC CÓ HẬU VỆ MỚI

14:16 | 11/08/2020


Liverpool chính thức có hậu vệ mới

Tin bóng đá chiều ngày 11/8: Liverpool chính thức có hậu vệ mới, Higuain sẽ lại rời Juventus...là những tin bóng đá đáng chú ý trong chiều nay

Liverpool chính thức có hậu vệ mới

Theo tin từ trang chủ Liverpool, đội đương kim vô địch Ngoại hạng Anh vừa có thêm thành viên mới. Đó là hậu vệ cánh trái Kostas Tsimikas từ Olympiacos. Hậu vệ người Hy Lạp năm nay 24 tuổi và là phương án dự phòng của Jurgen Klopp cho vị trí hậu vệ cánh trái do Andrew Robertson phụ trách chính. Liverpool phải bỏ ra 11,75 triệu bảng cho thương vụ này.

Sao trẻ Arsenal đắt hàng

Theo Sky Sports, tiền vệ Ainsley Maitland-Niles của Arsenal đang được rất nhiều CLB quan tâm. Đáng chú ý nhất là hai CLB đang thi đấu tại Ngoại hạng Anh và một đội bóng tới từ Bundesliga nhưng tất cả đều được giấu tên. Arsenal mong muốn nhận được khoảng 30 triệu bảng từ thương vụ này.

Mourinho muốn thêm viện binh

Theo tờ The Times, Jose Mourinho muốn có thêm ít nhất là hai bản hợp đồng mới trong hè này. Trước đó, ông thầy người Bồ Đào Nha đã có thêm một tân binh là Pierre-Emile Hojbjerg từ Southampton. Theo nguồn tin thì Mourinho muốn bổ sung một trung vệ và một hậu vệ biên phải.

Chelsea tiếp tục tìm hậu vệ cánh

Mục tiêu của Chelsea mùa hè này là cải thiện hai hành lang cánh và những cái tên như Chillwell hay Taglifico được nhắc đến khác thường xuyên. Tuy nhiên, “The Blues” có thể gây bất ngờ khi đang xem xét khả năng chiêu mộ Marc Cucurella từ Getafe. Cầu thủ này mới chính thức chuyển sang Getafe sau khi Barca bán đứt với giá 6 triệu bảng.

Lộ mục tiêu mới của PSG

Theo báo chí Pháp, PSG đang cân nhắc việc mua Matheus Cunha từ Hertha Berlin. Cầu thủ này được coi là sự thay thế cho Edison Cavani. Bên cạnh đó, Inter Milan cũng đang để ý tới cầu thủ này và sẽ gửi lời đề nghị nếu Lautaro Martinez ra đi.

Nhà vô địch World Cup bất ngờ chia tay Juventus, đến đội bóng của Beckham

Tờ Goal xác nhận Blaise Matuidi sẽ chuyển sang Inter Miami - CLB mà David Beckham đang làm ông chủ để chơi tại giải Nhà nghề Mỹ (MLS) mùa sau. Tiền vệ 33 tuổi từng vô địch World Cup 2018 cùng ĐT Pháp sẽ rời Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do Hè này sau 3 năm gắn bó, nơi anh có 133 lần ra sân và ghi được 8 bàn thắng. Matuidi sẽ chính thức khoác áo Inter Miami nếu hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế trong thời gian sắp tới.

"Thần đồng" Nhật Bản của Real đầu quân cho Villarreal

Sau 1 mùa giải chơi bóng khá hay trong màu áo Mallorca theo dạng cho mượn từ Real Madrid với 4 bàn thắng và 5 pha kiến tạo cho CLB này, Takefusa Kubo đã vừa ký hợp đồng chơi cho Villarreal theo cách tương tự với thời hạn 1 năm.

Để có được tiền vệ tấn công mới 19 tuổi người Nhật Bản, "Tàu ngầm vàng" đã phải chi ra 2 triệu euro phí mượn cầu thủ này từ "Kền kền trắng". Thỏa thuận đôi bên không bao gồm điều khoản mua đứt anh vào cuối mùa giải 2020/21.

Higuain sẽ lại rời Juventus

Theo tờ Le10Sport, Gonzalo Higuain sẽ chia tay "Bà đầm già thành Turin" để tìm bến đỗ mới trong kỳ chuyển nhượng Hè năm nay khi mãn hạn hợp đồng với CLB này. Trước đó, "El Pipita" từng có 2 lần được Juventus cho mượn ở AC Milan và Chelsea. Mùa giải vừa qua, Higuain đã ghi được 11 bàn thắng và đóng góp 8 pha kiến tạo sau 44 trận trên mọi đấu trường cho Juventus.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo