x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIN BÓNG ĐÁ CHIỀU 10/8: LỘ DIỆN BẾN ĐỖ MỚI CỦA RONALDO

15:55 | 10/08/2020


Lộ diện bến đỗ mới của Ronaldo, Chelsea chi ‘khủng’ cho Declan Rice

Tin bóng đá chiều 10/8: Lộ diện bến đỗ mới của Ronaldo, Chelsea chi ‘khủng’ cho Declan Rice, ... là những nội dung tin bóng đá đáng chú ý chiều nay.

Lộ diện bến đỗ mới của Ronaldo

Theo tờ Le10 Sport, Giám đốc Leonardo của PSG sẽ gặp người đại diện của siêu sao Cristiano Ronaldo là Jorge Mendes ở Lisbon khi đội bóng nước Pháp sang Bồ Đào Nha đá Champions League. Sếp lớn của PSG sẽ gặp siêu cò Jorge Mendes để đàm phán thương vụ Ronaldo.

Được biết việc CR7 muốn tới PSG xuất phát từ việc anh đã rất thất vọng sau thất bại của Juve trước Lyon tại vòng 1/8 Champions League vừa qua. Và PSG có thể sẽ là nơi lý tưởng để siêu sao Bồ Đào Nha tiếp tục chinh phục danh hiệu châu Âu ở phần cuối của sự nghiệp.
Siêu sao Cristiano Ronaldo có thể gia nhập PSG trong hè này

Chelsea chi ‘khủng’ cho Declan Rice

Tờ Daily Telegraph mới đây cho biết HLV Lampard muốn đưa tiền vệ kiêm trung vệ 21 tuổi người Anh về Stamford Bridge ngay hè này. Theo đó, Blues sắp gửi đến West Ham lời đề nghị “khủng” trị giá 72 triệu euro để mua Declan Rice.

Arsenal trở lại thương vụ James Rodriguez

Trong một diễn biến mới đây, tờ AS thân Real Madrid đã cho hay việc Pháo thủ là một trong những đội bóng muốn chiêu mộ tiền vệ người Colombia, James Rodriguez vào hè 2020. Ở mùa hè 2019, Arsenal từng nhắm mua cầu thủ của Real Madrid nhưng thương vụ không thành công.

Chelsea đạt được thỏa thuận cá nhân với Havertz

Theo RMC Sport, Kai Havertz đã đồng ý các điều khoản sơ bộ về bản hợp đồng 5 năm với Chelsea. Chelsea và Leverkusen vẫn phải đàm phán về phí chuyển nhượng cho cầu thủ 21 tuổi này khi CLB Đức không muốn giảm mức giá 90 triệu bảng.

Juventus bồi thường số tiền khổng lồ cho Sarri

CLB Juventus mới đây đã sa thải HLV Maurizio Sarri chỉ sau một mùa giải với kết cục tất yếu khi bị loại sớm khỏi Champions League. Theo báo chí Italia, quyết định này có thể khiến Juventus mất khoảng 30 triệu euro tiền đền bù hợp đồng cho Sarri nếu ông không thể tìm được công việc mới trong 24 tháng hợp đồng còn lại. 

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo