x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIN BĐVN SÁNG 18/9: BLV QUANG HUY CHỈ RA HAI ĐIỂM YẾU CỦA HAGL

10:39 | 18/09/2019


BLV Quang Huy chỉ ra hai điểm yếu của HAGL; Văn Hậu cần bình tĩnh chờ cơ hội ra sân; Van Bakel chỉ ra điều khiến anh rất ngưỡng mộ Công Phượng...

BLV Quang Huy chỉ ra hai điểm yếu của HAGL; Văn Hậu cần bình tĩnh chờ cơ hội ra sân; Van Bakel chỉ ra điều khiến anh rất ngưỡng mộ Công Phượng... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 18/09.

BLV Quang Huy chỉ ra hai điểm yếu của HAGL

"Dường như HAGL chưa "hợp duyên" với các HLV trưởng. Nói vậy thôi chứ cầu thủ HAGL dù không toàn năng, nhưng gặp người thầy hợp duyên thì đá sẽ khác. Tại sao khi gặp HLV Park Hang-seo, họ lại đá khác, bất chấp lực lượng trên tuyển có đồng đều hơn?

Một nguyên nhân nữa chính là ở ngoại binh HAGL kém quá. Được tiếng là có 3 ngoại binh mà có trận họ chơi "chấp Tây" luôn, không tung vào sân. Cầu thủ HAGL có những trận vẫn đá tốt, dẫu họ còn những khiếm khuyết của riêng mình. Lực lượng này gặp HLV phù hợp và được cầu thủ ngoại tốt hỗ trợ thì vẫn có thể tạo thành đội mạnh," BLV Quang Huy nói.

BLV Quang Huy chỉ ra điểm yếu của HAGL.
BLV Quang Huy chỉ ra điểm yếu của HAGL.

Văn Hậu cần bình tĩnh chờ cơ hội ra sân

Nhà báo Maarten Elst của kênh Omroep Brant (Hà Lan) cho rằng Đoàn Văn Hậu phải thật bình tĩnh để chờ đợi cơ hội đến với mình.

"Không hề đơn giản cho Văn Hậu. Tôi biết cậu ấy bị chậm visa nên chưa có mặt tại Hà Lan. Văn Hậu gia nhập Heerenveen vào ngày cuối cùng, nên mất cả mùa hè để chuẩn bị. Sau khi ra mắt, cậu ấy về Việt Nam khoác áo đội tuyển và trễ ngày hội quân đến bây giờ. Văn Hậu sẽ tốn không ít thời gian để thật sự hòa nhập.

Như tôi chia sẻ, Heerenveen chỉ có 2 phương án cho vị trí hậu vệ trái, nên Văn Hậu sẽ có cơ hội. Vấn đề là Văn Hậu phải nỗ lực tập luyện để chí ít được HLV Heerenveen cho xoay tua cùng Woudenberg. Woudenberg có thể ổn định, nhưng không phải là hậu vệ quá đẳng cấp. Văn Hậu sẽ bắt đầu từ ghế dự bị và bình tĩnh chờ cơ hội ra sân.”

Văn Hậu cần kiên nhẫn.
Văn Hậu cần kiên nhẫn.

Van Bakel chỉ ra điều khiến anh rất ngưỡng mộ Công Phượng

Van Bakel cho hay: "Tôi ngưỡng mộ sự quả cảm của Công Phượng khi quyết định sang Bỉ thi đấu. Cuộc sống tại Sint-Truidense rất khác hoàn toàn với ở Việt Nam. Ở Việt Nam lúc nào cũng vui, còn Sint-Truiden rất buồn. Công Phượng sống một mình, không bạn bè, không người thân.

Đó là bước đi đầy bản lĩnh. Vì ngoài ra yếu tố chuyên môn cũng là gặp khó khăn. Việc chuyển từ V-League sang Bỉ thi đấu. Gặp rất nhiều khó khăn, nhưng tôi thấy rằng cậu ấy vẫn ổn."

Xác định thời điểm bán vé trận ĐT Việt Nam gặp ĐT Malaysia

VFF mới phát đi thông tin mới nhất về việc phát hành vé qua kênh online 2 trận đấu thuộc bảng G tổ chức tại SVĐ QG Mỹ Đình - Hà Nội của ĐT Việt Nam. Theo đó, thời điểm mở bán vé đã được xác định vào ngày 19/9 với 3 phiên mở bán.

Ngôi vô địch giải futsal VĐQG 2019 vẫn để ngỏ

Lượt 17 giải fusal VĐQG 2019 đã kết thúc với 3 cặp đấu diễn ra chiều 17/9. Do hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Thái Sơn Nam và Sahako đều giành chiến thắng nên ngôi vô địch vẫn phải chờ đến lượt 18, lượt đấu cuối cùng mới được xác định.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo