x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIN BĐVN SÁNG 16/9: CÔNG PHƯỢNG NÊN SỚM RỜI SINT-TRUIDENSE

11:10 | 16/09/2019


Chuyên gia bóng đá Bỉ: Công Phượng nên sớm rời Sint-Truidense; Hà Nội lội ngược dòng trước Viettel; Cựu đội trưởng HAGL lập siêu phẩm, TP.HCM níu kéo hy vọng mong manh...

Chuyên gia bóng đá Bỉ: Công Phượng nên sớm rời Sint-Truidense; Hà Nội lội ngược dòng trước Viettel; Cựu đội trưởng HAGL lập siêu phẩm, TP.HCM níu kéo hy vọng mong manh... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 16/09.

Chuyên gia bóng đá Bỉ: Công Phượng nên sớm rời Sint-Truidense

Chuyên gia Maarten Elst cho rằng, Nguyễn Công Phượng nên sớm rời Sint-Truidense để cứu lấy tương lai.

Ông nói: "Cơ hội ra sân của anh ấy đang ít dần. Công Phượng đang đối mặt nguy cơ không còn được góp mặt trong danh sách đăng ký thi đấu của STVV nếu các cầu thủ khác hồi phục chấn thương."

Công Phượng nên sớm rời Sint-Truidense.
Công Phượng nên sớm rời Sint-Truidense.

Hà Nội lội ngược dòng trước Viettel

Dù để đối thủ dẫn trước 0-2 sau 45 phút đầu tiên,nhưng Hà Nội FC đã có hiệp 2 đầy hứng khởi khi lội ngược dòng thắng lại 5-2 với cú đúp của Thành Chung, Quang Hải và bàn thắng do công Văn Quyết.

Hà Nội đang ở rất gần chức vô địch.
Hà Nội đang ở rất gần chức vô địch.

Cựu đội trưởng HAGL lập siêu phẩm, TP.HCM níu kéo hy vọng mong manh

Ở trận gặp TP.HCM, phút 58, tiền đạo Diogo có pha thoát xuống rất nhanh để loại bỏ bộ đôi trung vệ TP.HCM là Hữu Tuấn và Ewonder, sau đó tung ra pha dứt điểm chéo góc đánh bại Thanh Thắng mở tỉ số 1-0 cho đội Nam Định.

Nhận bàn thua, CLB TP.HCM tràn lên tấn công mạnh mẽ để tìm kiếm bàn thắng. Sau hàng loạt cơ hội tạo ra, phải đến phút 85 thì đoàn quân HLV Chung Hae Soung mới có được điều mình mong muốn.

Phút 85, tiền vệ Lê Hoàng Thiên bất ngờ tung cú sút bằng chân trái từ khoảng cách gần 20m, bóng đi hiểm khiến thủ môn Đinh Xuân Việt phải vào lưới nhặt bóng, qua đó san bằng tỉ số 1-1 cho CLB TP.HCM.

Việc chỉ có 1 điểm trên sân Thiên Trường khiến CLB TP.HCM hụt hơi trong cuộc đua vô địch.

HLV Nam Định: 'CĐV bức xúc với bầu Hiển từ mùa trước'

"Số lượng khán giả ở trận gặp Hà Nội rất đông. Có những người bức xúc, không hài lòng với Hà Nội vì bầu Hiển mùa giải năm ngoái treo thưởng 3 tỷ cho Cần Thơ khi họ đá với Nam Định. Các CĐV đã nhen nhóm sự bức xúc mà không nói ra được", HLV Văn Dũng của CLB Nam Định chia sẻ suy nghĩ về sự cố trên sân Hàng Đẫy.

U19 Việt Nam ưu tiên việc xử lý bóng ít chạm

Sau khi tạo ra sự khác biệt đầu tiên khi đăng ký tới 13 trợ lý - một con số chưa từng có trong lịch sử các ĐTQG Việt Nam, vị chiến lược gia có biệt danh là “phù thủy trắng” này tạo ra điểm nhấn thứ hai của mình tại U19 Việt Nam, lần này là liên quan đến chuyên môn.

Cụ thể, ông Troussier ưu tiên thời lượng lớn của buổi tập cho việc chuyền bóng ít chạm, phối hợp nhóm nhỏ. Nhà cầm quân 64 tuổi yêu cầu các học trò tạo ra những tam giác để thực hiện các đường chuyền 1-2 với tốc độ cao. Thậm chí, vị chiến lược gia người Pháp còn thị phạm trực tiếp với các tình huống chạy chỗ để chuyền và nhận bóng.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo