x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIN BĐVN NGÀY 20/9: CẦU THỦ VIỆT NAM CÓ THỂ THI ĐẤU TẠI LA LIGA

15:19 | 20/09/2019


Vé trận Việt Nam vs Malaysia đã được bán hết; Sẽ có cầu thủ Việt Nam thi đấu tại La Liga; Tiến Dũng buồn vui lẫn lộn ngày Hà Nội lên ngôi vô địch,..

Vé trận Việt Nam vs Malaysia đã được bán hết; Sẽ có cầu thủ Việt Nam thi đấu tại La Liga; Tiến Dũng buồn vui lẫn lộn ngày Hà Nội lên ngôi vô địch,..sẽ là những tin chính trong phần điểm tin ngày 20/09.

Sẽ có cầu thủ Việt Nam thi đấu tại La Liga

Đó là khẳng định từ ông Ivan Codina, GĐĐH La Liga khu vực Đông Nam Á trong lần trả lời truyền thông Việt Nam. Liệu cầu thủ châu Á có thể chiếm giữ một vị trí nhất định trong danh sách ngoại binh thi đấu ở Tây Ban Nha hay không?

Trả lời câu hỏi này, ông Codina cho biết: “Mục tiêu tuyển mộ cầu thủ của chúng tôi luôn chú trọng nhất là tài năng chứ không phải nguồn gốc xuất xứ của họ, nói cách khác thì dù là cầu thủ châu Á hay Tây Ban Nha thì cứ có tài năng là sẽ được sử dụng. các bạn đều thấy ở La Liga đã có sự hiện diện của các ngôi sao hàng đầu từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản. Và trong tương lai tôi nghĩ là Việt Nam, Thái Lan hay Indonesia cũng có cơ hội xuất khẩu cầu thủ sang La Liga, ví dụ với riêng Việt Nam thì tôi biết các bạn đang có một ngôi sao rất xuất sắc là tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Tôi chắc rằng trong một tương lai không xa, chúng ta sẽ có thể chứng kiến những cầu thủ nữa đến từ Đông Nam Á phô diễn tài năng ở La Liga.”

Chủ tịch La Liga, Javier Tebas đánh giá rất cao tiềm năng của các nền bóng đá khu vực Đông Nam Á, đặc biệt là ngôi sao Quang Hải.
Chủ tịch La Liga, Javier Tebas đánh giá rất cao tiềm năng của các nền bóng đá khu vực Đông Nam Á, đặc biệt là ngôi sao Quang Hải.

Vé trận Việt Nam vs Malaysia đã được bán hết

Liên đoàn bóng đá Việt Nam thông báo đã bán hết toàn bộ số vé trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Malaysia trên sân Mỹ Đình trong khuôn khổ vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á: “Sold Out (bán hết) toàn bộ vé trận đấu ĐT Việt Nam – ĐT Malaysia. Mạnh như vũ bão, nhanh như chớp, các cổ động viên đã quét sạch vé của trận đấu giữa ĐT Việt Nam – ĐT Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 ở bảng G. Cảm ơn tất cả các bạn đã đón chờ trận đấu, tích cực săn vé tại 3 phiên bán vé. Hẹn gặp lại các bạn và cùng nhau nhuộm đỏ Sân vận động Mỹ Đình vào 20h00 ngày 10/10/2019”.

VFF thông báo bán hết vé của phiên thứ 3 chỉ sau 10 phút mở bán. Theo kế hoạch, Liên đoàn bóng đá Việt Nam sẽ tiến hành trả vé từ ngày 27/9 đến hết ngày 7/10/2019. Sau thời gian quy định nêu trên, vé sẽ được chuyển về trụ sở VFF và trả cho khách hàng trong ngày 9/10.

Tụt hạng trên BXH FIFA, ĐT Việt Nam vẫn giữ ngôi số 1 khu vực ĐNÁ

Mặc dù ĐT Việt Nam đã tụt 2 bậc trên BXH FIFA tháng 9 nhưng đoàn quân của HLV Park Hang Seo vẫn đang là đội bóng số 1 Đông Nam Á. Theo BXH FIFA tháng 9-2019 vừa được công bố, đội tuyển Việt Nam đã bị rớt hai bậc từ hạng 97 xuống hạng 99 thế giới và đứng hạng 16 Châu Á. Trong khi đó, các ĐT khác trong khu vực Đông Nam Á như Thái Lan, Malaysia, Singapore hay Campuchia đều thăng tiến mạnh trên BXH FIFA tháng 9. Tuy nhiên chúng ta vẫn duy trì được vị trí số 1 trong khu vực.

Tiến Dũng buồn vui lẫn lộn ngày Hà Nội lên ngôi vô địch

Dù Hà Nội FC lên ngôi vô địch sớm 2 vòng đấu nhưng thủ môn Bùi Tiến Dũng khẳng định đây không phải giải đấu thành công với riêng cá nhân anh. 

Chia sẻ cảm xúc của mình về ngôi vương của Hà Nội mới giành được, Tiến Dũng cho hay: "Tôi rất vui mừng, đây là điều tôi luôn mơ ước trong sự nghiệp của mình. Cảm ơn các đồng đội đã thi đấu hết mình trên sân. Họ đã chiến đấu tới những phút cuối cùng. Tất cả ban huấn luyện và các cầu thủ đã cố gắng hết sức trong một chặng đường dài để đạt được thành quả hôm nay. Với bản thân tôi, đây chưa phải mùa bóng thành công khi tôi chưa được ra sân nhiều. Dù sao, việc được cùng CLB Hà Nội lên ngôi vô địch vẫn rất tuyệt vời."

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo