x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIN BĐVN NGÀY 19/9: ĐÌNH TRỌNG BÁO TIN VUI CHO HLV PARK HANG-SEO

13:54 | 19/09/2019


Đình Trọng báo tin vui cho HLV Park Hang-seo; U22 Việt Nam vào Nam tập huấn; VFF chính thức mở bán vé trận ĐT Việt Nam gặp Malaysia,.

Đình Trọng báo tin vui cho HLV Park Hang-seo; U22 Việt Nam vào Nam tập huấn; VFF chính thức mở bán vé trận ĐT Việt Nam gặp Malaysia,..sẽ là những tin chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam ngày 19/09.

U22 Việt Nam vào Nam tập huấn

Trong kế hoạch chuẩn bị cho SEA Games 2019, LĐBĐ Việt Nam đã lên lịch tập huấn cho đội tuyển U22 Việt Nam. Qua đó, giai đoạn cuối của đợt tập huấn sẽ tiến hành ở phía Nam với các trận đấu quốc tế trên sân Thống Nhất và Bình Dương.  Được biết, đội tuyển U22 Việt Nam  sẽ được triệu tập từ cuối tháng 9 tới đây. Cụ thể sẽ hội quân vào ngày 23/09 tại TPHCM và sẽ có 1 trận giao hữu quốc tế trên sân Thống Nhất. Đối thủ của đội U22 Việt Nam cũng đã được xác định là đội U22 UAE vào ngày 13/10 đây cũng là đối thủ… thân quen khi cả hai từng gặp nhau tại Thường Châu (TQ) vào đầu năm 2018 và sau đó là ASIAD 2018.

U22 Viêt Nam sẽ khởi động SEA Games 30 bằng việc tập luyện thi đấu giao hữu ở phía nam.
U22 Viêt Nam sẽ khởi động SEA Games 30 bằng việc tập luyện thi đấu giao hữu ở phía nam.

Đình Trọng báo tin vui cho HLV Park Hang-seo

Theo thông tin mới nhất từ bác sĩ Choi Ju-young và các cộng sự đang chữa trị cho nhiều tuyển thủ Quốc gia tại Trung tâm PVF thì chấn thương của trung vệ Trần Đình Trọng đã và đang phục hồi khá tốt. "Đến thời điểm hiện tại, Đình Trọng đã có thể bước vào giai đoạn tập luyện với những bài tập ở cường độ vận động cao. Dù Đình Trọng vẫn còn cảm thấy khá khó chịu với những yêu cầu phức tạp, tuy nhiên theo các chuyên gia y tế, đây là điều không đáng lo ngại. Trong thời gian ngắn Đình Trọng sẽ trở lại," Một bác sĩ tại trung trung tâm đào tạo PVF cho hay.

Thắng đậm Mông Cổ, U16 Việt Nam giành ngôi nhất bảng

Sau 90 phút, đội chủ nhà của bảng H ghi tới 7 bàn thắng vào lưới đối phương và không để thủng lưới lần nào. Các bàn thắng của U16 Việt Nam được thực hiện bởi Văn Chí, Anh Quân, Công Sơn, Cái Văn Quỳ, Minh Tú, Đức Vinh và một bàn phản lưới nhà của hậu vệ U16 Mông Cổ. Với 6 điểm có được sau 2 lượt trận, U16 Việt Nam đã vươn lên chiếm ngôi đầu bảng H. Thầy trò HLV Đinh Thế Nam đang có số điểm bằng điểm với U16 Australia, nhưng vượt trội hơn về hiệu số bàn thắng bại. Ở trận đấu trước đó vài giờ, U16 Australia thắng U16 Macau với tỷ số 3-0.

VFF chính thức mở bán vé trận ĐT Việt Nam gặp Malaysia

Cụ thể, để tránh xảy ra tình trạng xếp hàng, chen lấn, hỗn loạn gây phản cảm và nạn phe vé, lần đầu tiên VFF bỏ hẳn việc bán vé trực tiếp và qua đường công văn (trừ 500 vé ưu tiên cho thương binh). Ngoài tỷ lệ 8% được quy định dành cho đội khách Malaysia (tương đương 3.200 vé/40 ngàn chỗ ngồi của sân Mỹ Đình, cũng phải đặt mua online), toàn bộ số vé còn lại của trận đấu vào tối 10/10 tới sẽ được bán qua mạng, bắt đầu từ hôm nay 19/9 đến 23/9, vào các khung giờ 10, 15 và 22 giờ hằng ngày.

U19 Việt Nam đá 2 trận giao hữu liên tiếp

Đội tuyển U19 Việt Nam bước vào 2 trận giao hữu liên tiếp gặp U21 SLNA và Phố Hiến nhằm làm quen với lối chơi của tân huấn luyện viên Philippe Troussier. HLV Troussier cho các cầu thủ U19 Việt Nam tham dự 2 trận giao hữu liên tiếp kéo dài từ 16h đến 20h thay vì tập thể lực và chiến thuật thông thường. Nhân sự của đội được phân bổ đồng đều nhằm đảm bảo các cầu thủ đều có cơ hội thể hiện và cọ xát. Trong trận đấu với U21 SLNA, 2 đội chơi ăn miếng trả miếng ngay từ những phút đầu và tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm. Song, đoàn quân của HLV Troussier chỉ giành chiến thắng tối thiểu trước đội khách nhờ pha lập công ở chấm đá phạt.

Ở trận đấu gặp U21 Phố Hiến, U19 Việt Nam nhận thất bại 1-3 chung cuộc. Tuy nhiên, khá nhiều bài học được thu nạp, cụ thể ban huấn luyện chủ yếu cho các cầu thủ thi triển lối chơi bóng ngắn và thực hiện những tình huống đá phạt góc phối hợp thay vì treo thẳng vào vùng cấm. Tốc độ ở hành lang cánh cũng là điểm mạnh của U19 Việt Nam.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo